Vietcombank và American Express phát hành thẻ tín dụng có tỷ lệ hoàn tiền cao nhất thị trường

An Thơ - 18/12/2018 15:11 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 18/12/2018, tại Hà Nội, Vietcombank và American Express ra mắt sản phẩm thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express có tỷ lệ hoàn tiền không giới hạn cùng các đặc quyền ưu đãi vượt trội.

VNF
Lần thứ 9, American Express hợp tác với Vietcombank. Ảnh: Hữu Kiên

Theo ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank, mặc dù trên thị trường đã có một số thẻ có tính năng hoàn tiền nhưng loại thẻ của Vietcombank và American Express vừa phát hành nổi trội ở đặc trưng hoàn tiền không giới hạn đối với mọi giao dịch chi tiêu, mọi lúc và mọi nơi.

Cùng với đó, Vietcombank Cashplus Platinum American Express còn ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn chip quốc tế. Chủ thẻ chỉ cần chạm thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ là có thể hoàn tất giao dịch.

Ngoài ra, chủ thẻ cũng còn được ưu đãi miễn phí ra sân tại 9 câu lạc bộ golf cao cấp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng như Chí Linh Star, Long Thành, Laguna Golf Lăng Cô; được giảm 20% giá trị hoá đơn tại 30 nhà hàng cao cấp.

Trả lời báo chí về vấn đề bảo mật, đại diện hai bên cho biết loại thẻ này được ứng dụng thẻ chip với chuẩn bảo mực quốc tế đồng thời hạn mức mỗi lần giao dịch được duy trì ở mức nhỏ nhằm giảm thiểu rủi ro phát sinh.

Ngoài ra, phí thường niên của chủ thẻ là 800 nghìn/năm/thẻ.

Cũng theo đại diện Vietcombank, nằm trong lộ trình đẩy mạnh hoạt động giao dịch thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã triển khai nhiều phương thức thanh toán hiện đại. Vietcombank hiện là ngân hàng đứng đầu về ứng dụng số hoá hoạt động thanh toán cả trong và ngoài nước.

Thẻ hoàn tiền (cashback) là hình thức ưu đãi của đơn vị phát hành đối với chủ thẻ tín dụng thông qua hoàn lại một phần tiền trở lại thẻ tín dụng dựa vào giá trị thanh toán. Đó thực chất là hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hay chiết khấu % khi khách hàng mua sắm. Phần tiền hoàn lại, khách hàng có thể rút tiền mặt nhưng phải chịu mức phí cao do đơn vị phát hành thẻ muốn hướng tới chi tiêu không tiền mặt.

Cùng chuyên mục
Tin khác