Vinamilk gửi tặng hơn 150.000 sản phẩm đến người dân tham gia ‘concert quốc gia’
Hoàng Ngân -
03/05/2025 17:28 (GMT+7)
(VNF) - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP. HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Lễ kỷ niệm chính thức diễn ra vào sáng 30/4, với phần diễu binh, diễu hành của hơn 13.000 người. Vào tối 29 và 30/4, đường Nguyễn Huệ trở thành sân khấu sôi động với các hoạt động như: trình diễn nghệ thuật 3D mapping, võ nhạc cổ truyền, múa lân - sư - rồng, diễu hành kỵ binh, đồng diễn "Vũ điệu khăn rằn" và các chương trình nghệ thuật. Đặc biệt là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.
Suốt dọc đường Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, Lê Duẩn và Công viên 30/4, hòa trong không khí của sự kiện, người dân có thể bổ sung dinh dưỡng từ các sản phẩm của Vinamilk như: sữa tươi Vinamilk 100%, sữa 9 hạt Vinamilk, sữa đậu nành cao canxi, sữa tươi Vinamilk Green Farm và nước suối Icy. Vinamilk đã tiếp ứng hơn 150.000 sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng các hoạt động của đại lễ.
Từ sáng sớm ngày 30/4, đội ngũ Vinamilk đã sẵn sàng tiếp ứng các sản phẩm sữa và nước đóng chai cho lực lượng trước giờ diễu hànhCác “bông hồng thép” nạp thêm dinh dưỡng chuẩn bị cho cuộc diễu binhCác chiến sĩ thích thú khi thử sản phẩm mới của Vinamilk là sữa tươi Green Farm rất ít đường và sữa 9 hạt VinamilkNiềm vui rạng ngời của các anh lính trẻ trước giờ diễu binh chính thức mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và được tiếp thêm dinh dưỡng từ VinamilkKhông chỉ tiếp ứng cho lực lượng diễu binh, Vinamilk cũng trao tặng sản phẩm, hòa chung niềm hân hoan của người dân mừng đại lễ
Vinamilk có mặt dọc tuyến đường Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng suốt 2 ngày 29 và 30/4Người dân dù lứa tuổi nào, thế hệ, nghề nghiệp nào cũng đều hòa mình hân hoan kỷ niệm ngày đại thắng, thống nhất non sông. Thu Thảo (24 tuổi, ngụ TP. HCM) cho biết đây là lần đầu tiên được đón mừng dịp lễ lớn như vậy, cảm giác “cắm trại” giữa biển người, ai cũng chung một niềm vui, tự hào về đất nước khiến cô càng cảm thấy rõ nét hơn tinh thần dân tộc, tình yêu nước để trưởng thành và có trách nhiệm hơn với quê hươngNgười ông cựu chiến binh dắt cháu đi chơi lễ và cũng để truyền đạt đến các cháu một giai đoạn lịch sử hào hùng và lòng biết ơn thế hệ cha ôngNhững búp măng non của đất nước luôn được Vinamilk đặc biệt quan tâm chăm sóc dinh dưỡng tốt nhất
Hướng đến kỉ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam - Thống nhất Đất nước, trong suốt tháng 4 lịch sử, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, với hơn 800.000 phần quà dinh dưỡng được trao tặng.
Bên cạnh tri ân các thế hệ đi trước, Vinamilk cũng đặc biệt chăm sóc những mầm non tương lai với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, khích lệ người lao động khó khăn hay đồng hành với những sự kiện lớn của TP. HCM hòa cùng không khí “đất nước trọn niềm vui”.
Đi cùng sự phát triển của TP. HCM từ sau ngày thống nhất, Vinamilk là Thương hiệu Vàng của Thành phố nhiều năm liền, đóng góp chung cho kinh tế, xã hội, nâng tầm thương hiệu và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế. Vinamilk cũng được vinh danh trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
(VNF) - Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
(VNF) - Từng được kỳ vọng là điểm nhấn thương mại, nhiều mặt bằng tại chân đế chung cư nay vắng bóng khách thuê. Giá cao, tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư khiến nơi đây dần trở thành những “khu đất lạnh” giữa lòng đô thị.
(VNF) - Dịp lễ 30/4-1/5, tổng lượng khách tham quan, lưu trú và trải nghiệm tại Đà Nẵng đạt trên 610.000 lượt, doanh thu từ du lịch ước đạt hơn 2.426 tỷ đồng, tăng trên 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
(VNF) - Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
(VNF) - Cùng thuê mặt bằng mặt phố đắt đỏ, người bán offline thì vắng khách, người bán online lại chốt đơn liên tục. Cùng một địa điểm, hai cách kinh doanh khác nhau đã tạo nên hai số phận trái ngược. Nghịch lý thời đại số đang hiện rõ trên từng tuyến phố sầm uất.
(VNF) - Báo cáo từ Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cho thấy, nhu cầu vàng thỏi và tiền vàng của Việt Nam trong quý I/2025 chỉ đạt 12 tấn, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
(VNF) - Một vụ lừa đảo xuyên quốc gia lớn bị phá án, cơ quan chức năng thu giữ 6 kg vàng trong ổ gà và hơn 92 tỷ đồng giấu trong kho thóc và đường ống PVC.
(VNF) - Thời trang secondhand - quần áo "hàng thùng" đang trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt. Không chỉ tiết kiệm, đồ cũ còn mang đến phong cách độc đáo và góp phần bảo vệ môi trường, tạo nên một trào lưu tiêu dùng bền vững đầy hấp dẫn.
(VNF) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu khu vực miền Trung khi đón hàng chục nghìn lượt khách trong và ngoài nước, nhiều khu du lịch đạt công suất mức tối đa.
(VNF) - Theo báo cáo mới nhất của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), trong quý I/2025, nhu cầu vàng thỏi và tiền vàng tại Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, xuống còn 12 tấn.
(VNF) - Một số chính sách về việc thay đổi tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại ngân hàng Việt Nam và một số chính sách khác có hiệu lực từ tháng 5/2025
(VNF) - Mới đây, An Du Group một lần nữa khắc sâu dấu ấn tại Mercedes-Benz Star Award 2024, với loạt giải thưởng danh giá do Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng.
(VNF) - Chào mừng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Meyhomes Capital Phú Quốc giới thiệu đến du khách sự kiện đặc biệt "Tự hào Việt Nam” với chủ đề “Một hành trình - Một tinh thần".
(VNF) - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo sản xuất điện an toàn, ổn định, liên tục trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/2025) và ngày Quốc tế Lao động (1/5/2025) sắp tới.
(VNF) - Với ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT First Real, cú bắt tay “nghìn xe điện” với Green Future không chỉ là bước đi quan trọng nhằm tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh mà còn là cách để First Real hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một “doanh nghiệp xanh” đúng nghĩa.
(VNF) - Giữa những con phố sầm uất như Chùa Bộc, Hàng Bông, Tôn Đức Thắng hay Kim Mã, hàng loạt tấm biển "Cho thuê" phủ kín mặt tiền nhà. Trong khi đó, những mặt bằng nhỏ trong ngõ lại luôn được khách thuê “săn đón”.
(VNF) - Nhiều hiệu thuốc từ chỗ tấp nập giờ rơi vào cảnh đìu hiu, vắng khách sau loạt vụ thuốc giả bị phanh phui. Không chỉ người tiêu dùng hoang mang, mà chính những người bán thuốc chân chính cũng đang khốn đốn khi niềm tin thị trường sụp đổ.
(VNF) - Năm 2025, TP. HCM đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số, và ngành du lịch dự kiến đạt đến 8,5 triệu lượt khách quốc tế và 45 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu khoảng 260.000 tỷ đồng, chiếm 13% GRDP thành phố.
(VNF) - Trải qua gần 23 năm phát triển, Eurowindow tự hào là thương hiệu quốc gia luôn tiên phong về công nghệ, đổi mới, sáng tạo góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc các đô thị hiện đại thúc đẩy xu thế công trình xanh, kiến trúc bền vững tại Việt Nam.
(VNF) - Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Navigate Australia (công ty tư vấn chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, đầu tư và di trú tại Úc) chia sẻ với các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội đầu tư tại thị trường Úc, nơi có các chính sách ổn định, môi trường kinh tế vĩ mô lành mạnh và mối quan hệ gần gũi với Việt Nam.
(VNF) - Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.