Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh
Hà Thu -
09/12/2019 09:00 (GMT+7)
(VNF) - Sáng 7/12, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả, Quảng Ninh chính thức khai trương tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
Người dân xếp hàng nô nức đợi giờ mở cửa TTTM Vincom Plaza Cẩm Phả.
Để bắt kịp nhịp độ phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Quảng Ninh và nhu cầu đối với những dịch vụ chất lượng của người dân thành phố Cẩm Phả nói riêng, mô hình TTTM đáp ứng nhiều nhu cầu trong một như Vincom Plaza Cẩm Phả đang trở thành một xu hướng mới tại các địa phương đang phát triển.
Sở hữu 4 tầng nổi, tổng diện tích trên 46.000m2, Vincom Plaza Cẩm Phả là nơi duy nhất tại địa phương quy tụ gần 40 gian hàng đem đến hàng nghìn sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.
Không gian toàn cảnh bên trong TTTM Vincom đầu tiên tại Cẩm Phả.
Dự kiến, không khí mua sắm sẽ tiếp tục sôi động từ nay cho đến Giáng Sinh, năm mới và Tết âm lịch vì Vincom sẽ còn đem đến hàng loạt chương trình hấp dẫn vào cuối năm.
Nhiều thương hiệu thời trang lớn được giới trẻ đón chờ trong ngày đầu khai trương.
Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng 1.600m2 hôm nay cũng không còn chỗ trống. Các bà nội trợ Cẩm Phả rất hồ hởi vì chưa bao giờ việc mua sắm các sản phẩm xanh, an toàn và tươi ngon cho bữa cơm gia đình lại dễ dàng như thế.
Cánh đàn ông thì mải mê ngắm nghía, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, điện máy mới nhất tại Siêu thị Điện máy VinPro và tranh thủ mua sắm ngay trong đợt giảm giá này.
Siêu thị hàng tiêu dùng VinMart và siêu thị điện máy VinPro mang đến những mặt hàng chính hãng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.
Người Cẩm Phả rất tinh tế và cầu kì trong ăn uống. Để chiều lòng những thực khách “khó tính”, Vincom mang đến thế giới ẩm thực từ nhiều văn hóa thu nhỏ trong một TTTM. Từ những món gà Hàn Quốc hấp dẫn tại GuiGui, tới lẩu nướng hương vị Thái Lan - Thai BBQ rồi pizza Ý đặc sắc tại Pizza FC1,…
Đặc biệt, lần đầu tiên Donchicken – thương hiệu gà rán đình đám Hàn Quốc, đã từng gây sốt cho giới trẻ tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn,… sẽ có mặt tại Cẩm Phả.
Không gian ẩm thực mới mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Thế giới vui chơi giải trí là thế mạnh của Vincom trên toàn hệ thống. Vincom Plaza Cẩm Phả mang đến CGV Cinemas với phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế và Funny Kid, Funny Game rộng tới 900 m2 với các hoạt động vui chơi kết hợp giáo dục lành mạnh cho các em nhỏ.
Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Vincom Plaza Cẩm Phả sẽ thực sự là điểm đến của người dân địa phương khi mang đến hàng loạt các chương trình âm nhạc hấp dẫn như: Đêm nhạc mừng khai trương vào tối 07/12 với sự xuất hiện của ca sĩ Lou Hoàng, “Vũ điệu Mầm Xanh” vào cuối tuần sau khai trương,...
Không chỉ dừng ở đó, Vincom sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình vui chơi, hội chợ và giao lưu văn hoá trong dịp cuối năm để thực sự biến nơi đây trở thành điểm hẹn gắn kết và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.
Rất đông khách hàng chờ đợi được trải nghiệm rạp chiếu film đẳng cấp tại Vincom Plaza Cẩm Phả.
Với văn hoá phục vụ từ trái tim, 73 TTTM Vincom trên toàn quốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Không chỉ có vậy, Vincom còn truyền đi thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường qua các chiến dịch truyền thông nhân văn như "Hành trình xanh, trái tim xanh" nhằm nâng cao ý thức tiêu dùng xanh cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh ở mỗi nơi minh hiện diện.
Chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương tại Vincom Plaza Cẩm Phả
• Khách hàng có hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên tại gian hàng bất kỳ sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng giải đặc biệt là điện thoại điện thoại Vsmart 6GB/64GB trị giá 3,7 triệu đồng.
• Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên tại VinMart có cơ hội bốc thăm trúng máy lọc nước Unilever Pure It Mineral Ro+ UV Ultima, bộ chảo, nồi đáy từ, bộ 5 hộp thông minh Kigi, vali cao cấp ABS 24 inch cùng nhiều quà tặng khác.
• Siêu thị điện máy VinPro dành tặng 100 ấm siêu tốc VinMart Home cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, 70 nồi cơm điện Sunhouse cho hóa đơn từ 3 triệu đồng và 20 bếp điện Sunhouse cho hóa đơn 5 triệu trở lên
• Thời trang Anta, Vitimex, Narsis, Medicare,… giảm tới 50% tất cả các sản phẩm
• Nhà hàng Lotteria giảm giá giờ vàng, Donchicken tặng đồ uống, giảm giá 10% cho hóa đơn 500k; nhà hàng Gui Gui đi 4 tính tiền 3
• Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/vcpcampha/
(VNF) - Ngành Công Thương Thành phố đang hoàn thiện đề án thí điểm sàn giao dịch hàng hóa tại TP. HCM. Giai đoạn đầu sẽ triển khai với một mặt hàng, sau đó mở rộng ra nhiều nhóm hàng và tiến tới hình thành Sở giao dịch hàng hóa của Thành phố.
(VNF) - Tại thị trường Việt Nam, BYD M9 có giá từ 1,999 đến 2,388 tỷ đồng. Xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Carnival, GAC M8 và Volkswagen Viloran.
(VNF) - Ngày 10/11, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội.
(VNF) - Nhiều mẫu tivi cao cấp giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng hiện không hiếm. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc trước khi "xuống tiền" mua tivi đắt tiền.
(VNF) - Giá vàng trong nước bất ngờ được điều chỉnh tăng mạnh ở cả hai chiều mua vào – bán ra trong phiên sáng 10/11, với mức tăng cao nhất lên tới 4,1 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Việc tăng cường thực hiện môi trường không khói thuốc tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và địa điểm công cộng là nhiệm vụ cấp thiết và bền vững, nhằm bảo vệ sức khỏe con người, tiết kiệm chi phí y tế, giảm gánh nặng bệnh tật.
(VNF) - Với mức chênh lệch mua vào – bán ra ở hiện tại, người mua vàng nhẫn đầu tuần đang phải chịu khoản lỗ lên tới 3 triệu đồng/lượng (tùy theo từng thương hiệu).
(VNF) - Sự xuất hiện của các thương hiệu xe điện Trung Quốc tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc, với nhiều cái tên mới nỗ lực mở rộng thị phần. Trong đó, Lynk & Co – thương hiệu thuộc hệ sinh thái Geely – gây chú ý khi chọn GREENLYNK Automotives làm đối tác phân phối chính thức từ năm 2023.
(VNF) - Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.
(VNF) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
(VNF) - Ngày nay, các giải marathon đã vượt ra ngoài phạm vi thể thao, vươn lên đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội là một điển hình.
(VNF) - Theo chuyên gia xuất khẩu Nguyễn Tuấn Việt, Tổng Giám đốc Công ty VIETGO, trong bối cảnh Mỹ áp thuế với cà phê Brazil, Việt Nam có cơ hội rút ngắn khoảng cách, thậm chí có thể soán ngôi Brazil trong tương lai gần.
(VNF) - Hãng xe châu Âu kiên định với các nguyên tắc cốt lõi “form follows function - hình thức đi kèm công năng”, Skoda Slavia đại diện cho sự chỉn chu trong việc duy trì các tiêu chuẩn châu Âu cốt lõi phục vụ khách hàng an toàn và chắc chắn.
(VNF) - Cuộc thi hùng biện - tranh biện “Tiếng nói Xanh mùa 3” do Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp cùng quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup tổ chức đã chính thức khép lại vòng đăng ký, thu hút gần 4.000 đơn đăng ký từ các thí sinh và đội thi, tăng gần gấp đôi mùa trước.
(VNF) - Chương trình “STEM Innovation Petrovietnam” được khởi động ngày 21/9/2025 đang được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai với mục tiêu xây dựng 100 phòng STEM đạt chuẩn quốc tại 34 tỉnh, thành trên cả nước.
(VNF) - Không chỉ là giải chạy được mong đợi nhất năm, Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2025 với nhà tài trợ chính Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam còn hứa hẹn mang đến làn gió mới, sân chơi đẳng cấp quốc tế cho phong trào chạy bộ tại Việt Nam.
(VNF) - Ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), BIM Land tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 – Mùa Đẹp Nhất”. Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
(VNF) - Bộ Xây dựng vừa có văn bản đề nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu kiến nghị của một doanh nghiệp xe máy về việc cho phép chuyển đổi xe chạy bằng xăng sang động cơ điện.
(VNF) - Sau gần một thập kỷ khẳng định vị thế trong ngành thời trang nam, 5S Fashion chính thức mở ra một chương mới trong hành trình phát triển khi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2025 – “True Family – Gu của nhà mình”, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình.
(VNF) - Ngành Công Thương Thành phố đang hoàn thiện đề án thí điểm sàn giao dịch hàng hóa tại TP. HCM. Giai đoạn đầu sẽ triển khai với một mặt hàng, sau đó mở rộng ra nhiều nhóm hàng và tiến tới hình thành Sở giao dịch hàng hóa của Thành phố.