VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe cao cấp VF 9

Hoàng Ngân - 31/05/2024 19:23 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…

Theo đó, kể từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/3/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí hấp dẫn. VinFast cho biết khách hàng của hãng xe này chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng, và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc xe VF 9 hoàn toàn mới.

Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn (option), khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/8/2024.

Ngoài ra, kể từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF 9 sẽ được VinFast cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu, sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.

Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe đảm bảo tình trạng pháp lý và vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước...

Đặc biệt, VinFast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/5/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.

VinFast cho biết, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 232 389 của hãng xe này sẽ có riêng một nhóm chuyên viên chuyên trách trình độ cao phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe.

Trường hợp khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.

Việc cung cấp bộ chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF 9 - dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm - không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định nhất quán triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và giá trị cốt lõi “Hậu mãi cực tốt”, xứng tầm danh hiệu “hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường” của VinFast.

VinFast VF 8 giành 5 giải thưởng tại lễ trao giải của ASEAN NCAP

VinFast VF 8 giành 5 giải thưởng tại lễ trao giải của ASEAN NCAP

Thị trường
(VNF) - VinFast công bố VF 8, mẫu SUV điện phân khúc D đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP). NCAP khẳng định rõ giá trị từ triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm" của VinFast.
Cùng chuyên mục
Tin khác