Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
"Vua đường trường" Honda Goldwing 2018 ra mắt tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức ở Santa Barbara, bang California, Mỹ vào tháng 10/2017. So với thế hệ cũ, thay đổi lớn nhất trên Goldwing 2018 nằm ở hệ thống giảm xóc trước Hossack tương tự như Duolever của BMW.
Hệ thống này đặc biệt ở chỗ có kết cấu dạng monoshock thường thấy trên giảm xóc sau nhưng phức tạp hơn cho trọng lượng nhẹ, cảm giác lái chính xác hạn chế rung động từ mặt đường tới tay lái.
Bên cạnh đó là bộ phận động cơ được nâng cấp với công nghệ điều khiển bướm ga điện tử Ride by Wire, đi kèm 4 chế độ lái, bao gồm Tour mặc định, Sport, Econ và Rain. Động cơ này còn có thêm sự hỗ trợ của công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HSA) và ngắt máy khi dừng lâu Idling Stop giúp dễ sử dụng đồng thời giảm lượng xăng tiêu thụ.
Về thiết kế, Honda Goldwing 2018 mang đến cái nhìn gọn gàng, sắc nét và hiện đại hơn trong đó có hệ thống đèn với công nghệ LED. Ngoài ra, Honda còn trang bị màn hình TFT lớn hiển thị thông tin với hai bên là cụm đồng hồ vòng tua và tốc độ truyền thống kết hợp với 3 màn hình kỹ thuật số nhỏ khác.
Ngay dưới cụm đồng hồ là cụm điều khiển với thiết kế như trên xe hơi. Đó là chưa kể có hàng loạt phím chức năng được trang bị trên tay lái.
Chiếc 2 bánh hạng sang tiếp tục được nâng cấp trang bị lẫn công nghệ, xe được trang bị một màn hình màu LCD 7inch hiển thị tất cả thông tin trên xe, có kết nối USB/Radio/bluetooth và Apple Carplay để thực hiện chức năng bản đồ dẫn đường và điện thoại rảnh tay tương tự như trên ô tô.
Tiếp đến là chìa khóa thông minh Smart Key, kính chắn gió cỡ lớn, sưởi ghế/tay lái hay hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Cotrol đều được trang bị tiêu chuẩn trên xe.
Cung cấp sức mạnh cho "ông vua đường trường" Honda Goldwing 2018 đến từ khối động cơ 6 xy-lanh phẳng với 4 van/1 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Đi kèm với động cơ, Goldwing trang bị 2 biến thể hộp số là hộp số sàn 6 cấp thông thường hoặc hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép DCT, cùng 4 chế độ lái: mặc định, Sport, Econ và Rain.
Ở phiên bản Tour, Goldwing 2018 đi kèm hộp đựng đồ hai bên có thể tích 50 lít. Thể tích chở đồ tổng cộng của Honda Goldwing Tour 2018 là 110 lít, giảm 40 lít so với trước. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hộp đựng đồ 2 bên có thể tích 30 lít. Về tính năng an toàn, xe được trang bị túi khí cùng hệ thống như chống bó cứng phan ABS.
Hiện giá bán của Honda Goldwing 2018 tại Việt Nam là bao nhiêu. Tại thị trường Mỹ, Honda Goldwing 2018 có giá khởi điểm 23.500 USD (534,5 triệu đồng) với bản tiêu chuẩn và bản cao cấp nhất Wing Tour DCT với giá 31.500 USD (716 triệu đồng).
Xem thêm: Xe tay ga Kymco AK550 sắp về Việt Nam, giá bán ngang ô tô: Ai mua?
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.