ZaloPay ra mắt giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, 'mở màn' với The Pizza Company
Hoàng Ngân -
27/04/2024 23:17 (GMT+7)
(VNF) - Nắm bắt lợi thế và tiềm năng của mã thanh toán ZaloPay QR đa năng, ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. The Pizza Company là đối tác đầu tiên cùng ZaloPay triển khai giải pháp này.
Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR Đa Năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành, cùng lúc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Triển khai giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay, doanh nghiệp được cung cấp công cụ xây dựng: cơ chế hội viên bao gồm quyền lợi từng phân hạng thành viên, hệ thống tích điểm tự động và tự động phân phối chương trình ưu đãi tới các tệp khách hàng.
Giải pháp cũng cho phép nhà bán lẻ quản lý và phân tích dữ liệu của doanh nghiệp nhằm xây dựng các chương trình hậu mãi phù hợp để giữa chân khách hàng và giúp gia tăng doanh số, đồng thời tối đa hóa hiệu quả truyền thông qua kênh tin nhắn Zalo tự động (ZMS) cho các khách hàng đã đăng ký theo dõi Zalo Official Account của nhãn hàng.
Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu. Qua đó, tiết kiệm thời gian và tối ưu thao tác xử lý trong việc khai báo/đăng nhập thông tin cá nhân: mã hội viên, số điện thoại… như hầu hết quy trình tích điểm hiện nay trên trị trường.
The Pizza Company là đối tác đầu tiên kết hợp cùng ZaloPay triển khai sản phẩm với tên gọi “Hội viên The Pizza Company”.
Giao diện sản phẩm “Hội viên The Pizza Company”
Ông Lê Hoài Nam, Giám đốc Vận Hành The Pizza Company cho hay: “Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng của chúng tôi.
Qua việc kết hợp sức mạnh của The Pizza Company và công nghệ tiên tiến từ ZaloPay, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những giá trị đích thực và tối ưu hóa mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tận dụng hợp tác này để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất”.
The Pizza Company đã sớm nhận thức về tầm quan trọng của tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến vào hoạt động kinh doanh. Đại diện The Pizza Company cũng chia sẻ thêm rằng, việc hợp tác với ZaloPay để triển khai mã QR đa năng tại các cửa hàng đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể.
Trong đó nổi bật nhất là giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thanh toán cho khách hàng và tiết kiệm công sức quản lý tiền mặt cho nhà hàng như: hoàn tiền thừa cho khách, kiểm đếm và tổng kết doanh thu sau mỗi ca làm việc.
Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc ZaloPay chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi.
Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán”.
Để đăng ký hội viên, khách hàng The Pizza Company không cần tải thêm thêm bất cứ ứng dụng nào, chỉ cần mở Zalo và thực hiện các bước sau: Bước 1: Vào ứng dụng chat Zalo, gõ “The Pizza Company Loyalty” trên thanh tìm kiếm và nhấn “Quan tâm ngay” chương trình; Bước 2: Lưu số tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng thanh toán.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng The Pizza Company khi mua tại cửa hàng hoặc trên website/cửa hàng trực tuyến và thanh toán qua mã ZaloPay QR đa năng bằng các tài khoản ngân hàng đã lưu, hệ thống sẽ tự động tích điểm hội viên. Khách hàng có thể chủ động theo dõi thứ hạng hội viên cùng các đặc quyền ưu đãi và chương trình khuyến mãi tại “Hội viên The Pizza Company” trên Zalo mọi lúc mọi nơi.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng thực hiện thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các ngân hàng đã lưu hoặc ZaloPay đều được tự động tích điểm hội viên
Cũng trong dịp này, The Pizza Company và ZaloPay phối hợp mang đến đặc quyền ưu đãi: giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng khi đăng ký mới chương trình “Hội viên The Pizza Company” từ nay đến hết tháng 6/2024; nhận quà tặng pizza miễn phí trong tháng sinh nhật dành cho mọi hội viên; và giảm đến 15% tổng hóa đơn với các hạng hội viên tương ứng.
Về ZaloPay
ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt, tích hợp nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng.
ZaloPay là nền tảng thanh toán được tích hợp trong ứng dụng chat quốc dân Zalo. Nhờ đó, người dùng có thể chuyển tiền và thanh toán ngay trong khung chat nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là một trong những ưu thế của ZaloPay khi gia nhập thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam.
Với nỗ lực mang đến các dịch vụ thanh toán và giải pháp tài chính đa dạng, toàn diện, ZaloPay vinh dự trở thành đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng top 200 công ty fintech toàn cầu do CNBC công bố vào năm 2023.
ZaloPay cũng là top 2 ví điện tử có tỷ lệ thâm nhập thị trường (penetration rate) lớn nhất tại Việt Nam, theo Báo cáo Người tiêu dùng số - The Connected Consumer quý I/2023 do Decision Lab và Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (MMA) thực hiện.
The Pizza Company là chuỗi nhà hàng pizza phục vụ đa dạng các dịch vụ từ ăn tại chỗ (full service), mua mang về và hoặc giao hàng tận nơi được yêu thích với gần 80 nhà hàng mang phong cách đương đại trẻ trung phủ sóng rộng khắp các thành phố lớn tại Việt Nam.
The Pizza Company rất được ưa chuộng với các loại đế pizza chảo Pan ủ tươi, đế Viền phô mai cao cấp cũng như nổi tiếng với dòng pizza hải sản sốt pesto độc đáo, sốt ngàn đảo đặc trưng... cùng thực đơn phong phú các loại mì ý, gà rán/ gà nướng phủ sốt...
(VNF) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ tiếp tục tăng vốn điều lệ thêm 10.000 tỷ đồng trong năm 2026 thông qua 1 đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ, với giá chào bán không thấp hơn 10.000 đồng/cổ phiếu.
(VNF) - HĐQT của Ngân hàng Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã miễn nhiệm chức vụ chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông Nguyễn Đức Thụy kể từ ngày 23/12/2025.
(VNF) - Với nhiều bạn trẻ của thời đại số, dấu hiệu là khoảnh khắc mở App TPBank và nhận ra giao diện đã lên màu Giáng sinh. Một thay đổi nhỏ, nhưng đủ để báo hiệu loạt trải nghiệm số thú vị trên App TPBank hàng năm đã bắt đầu…
(VNF) - Mặt bằng lãi suất tiết kiệm tăng nhanh trong những tuần cuối năm đang thu hút sự chú ý của thị trường. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Tú Anh – Giám đốc Nghiên cứu Chính sách, Trường Đại học VinUni, đà tăng này chủ yếu mang tính mùa vụ do áp lực thanh khoản ngắn hạn cuối năm, chưa phản ánh sự đảo chiều của chính sách tiền tệ hay xu hướng tăng lãi suất kéo dài trong trung và dài hạn.
(VNF) - Trong bối cảnh Open Banking đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ hơn, một số ngân hàng đang tính đến việc thành lập công ty công nghệ tài chính (Fintech) thay vì chỉ đơn thuần hợp tác như trước.
(VNF) - Nghị định số 329/2025/NĐ-CP quy định hoạt động mua bán trái phiếu ngoại tệ ở nước ngoài của ngân hàng thương mại 100% vốn trong nước không vượt quá 7% vốn tự có.
(VNF) - Lãi suất tiết kiệm cao nhất là 9% với điều kiện số tiền gửi lớn. Hàng loạt ngân hàng còn cộng thêm lãi suất, đẩy lãi suất huy động vượt mốc 8%/năm ở các kỳ hạn dài.
(VNF) - Hàng loạt ngân hàng phải tăng lãi suất huy động nhằm thu hút nguồn vốn trong dân. Các ngân hàng cũng đẩy mạnh giải ngân đáp ứng như cầu vốn mùa cao điểm cuối năm.
(VNF) - Trong bức tranh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021–2025, tín dụng chính sách xã hội đang nổi lên như một công cụ kinh tế quan trọng tại Quảng Trị. Từ nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước, hàng nghìn hộ nghèo, cận nghèo – đặc biệt ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số – đã có điều kiện đầu tư sản xuất, tạo sinh kế ổn định và từng bước thoát nghèo bền vững.
(VNF) - Trong danh sách nhân sự trình ĐHĐCĐ bất thường năm 2025, NCB đồng thời giới thiệu các gương mặt mới ở cả HĐQT và ban kiểm soát với hai ứng viên lần đầu xuất hiện tại mỗi bộ phận.
(VNF) - Bức tranh thanh khoản có thể sớm cải thiện khi khu vực hộ kinh doanh và buôn bán dần thích nghi với các quy định thuế và hóa đơn điện tử mới, qua đó, quay trở lại gửi tiền vào hệ thống ngân hàng.
(VNF) - Theo ông Nguyễn Minh Tuấn, CEO AFA Capital, ngoài tăng lãi suất huy động, các ngân hàng quốc doanh sẽ phải đẩy mạnh bổ sung năng lực vốn thông qua tăng vốn điều lệ và gia tăng phát hành trái phiếu để có thêm dư địa cho vay.
(VNF) - Nhiều ngân hàng thu phí với tài khoản không phát sinh giao dịch trong thời gian dài. Để tránh mất phí, khách nên rà soát và đóng các tài khoản không còn sử dụng.
(VNF) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
(VNF) - Việc Big 4 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm khiến cuộc đua huy động vốn của ngành ngân hàng thêm "nóng". Lãi suất được dự báo tiếp tục đi lên trong thời gian tới.
(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương nghiên cứu, đánh giá và đề xuất thành lập sàn giao dịch vàng quốc gia, báo cáo Thường trực Chính phủ trước 20/12.
(VNF) - Trong bối cảnh biên lãi ròng (NIM) chịu áp lực thu hẹp, hoạt động thu hồi và xử lý nợ xấu đã đóng góp đáng kể vào tăng trưởng lợi nhuận của nhiều ngân hàng.
(VNF) - Năm 2025 đánh dấu một giai đoạn đầy biến động trên thị trường tiền tệ toàn cầu. Đồng USD, dù vẫn giữ vị thế trung tâm, đang chịu áp lực giảm mạnh, trong khi các đồng tiền thay thế như euro (EUR), nhân dân tệ (CNY), đô la Úc (AUD) và yen Nhật (JPY) ngày càng thu hút dòng vốn quốc tế.
(VNF) - Cả 4 ngân hàng quốc doanh đều đã tham gia đường đua tăng lãi suất huy động. Theo ông Trần Ngọc Báu, lãi suất cho vay tăng là điều khó tránh khỏi do các yếu tố cốt lõi về chi phí và bộ đệm của ngân hàng.
(VNF) - Theo Phó Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - NHNN, Nghị định hỗ trợ lãi suất 2%/năm cho doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh và cá nhân thực hiện các dự án xanh, tuần hoàn, áp dụng tiêu chuẩn ESG dự kiến sẽ có hiệu lực vào đầu năm 2026.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ tiếp tục tăng vốn điều lệ thêm 10.000 tỷ đồng trong năm 2026 thông qua 1 đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ, với giá chào bán không thấp hơn 10.000 đồng/cổ phiếu.
(VNF) - Cuối năm – mùa cam chín rộ ở Hà Tĩnh, những vườn cam trên nhiều vùng đồi như Thượng Lộc, Hương Khê, Vũ Quang, Mai Hoa… đang tạo nên những khoảnh khắc rộn ràng của thu hoạch. Đây là thời điểm chứng kiến sự hội tụ của nắng gió, đất đỏ và bàn tay nông dân, tạo ra những cây cam “siêu quả” độc đáo, không chỉ là đặc sản vùng miền mà còn là sản phẩm của mô hình liên kết nông nghiệp, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo tại Hà Tĩnh trong những năm qua.