ZaloPay ra mắt giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, 'mở màn' với The Pizza Company

Hoàng Ngân - 27/04/2024 23:17 (GMT+7)

(VNF) - Nắm bắt lợi thế và tiềm năng của mã thanh toán ZaloPay QR đa năng, ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. The Pizza Company là đối tác đầu tiên cùng ZaloPay triển khai giải pháp này.

Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR Đa Năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành, cùng lúc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Triển khai giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay, doanh nghiệp được cung cấp công cụ xây dựng: cơ chế hội viên bao gồm quyền lợi từng phân hạng thành viên, hệ thống tích điểm tự động và tự động phân phối chương trình ưu đãi tới các tệp khách hàng.

Giải pháp cũng cho phép nhà bán lẻ quản lý và phân tích dữ liệu của doanh nghiệp nhằm xây dựng các chương trình hậu mãi phù hợp để giữa chân khách hàng và giúp gia tăng doanh số, đồng thời tối đa hóa hiệu quả truyền thông qua kênh tin nhắn Zalo tự động (ZMS) cho các khách hàng đã đăng ký theo dõi Zalo Official Account của nhãn hàng.

Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu. Qua đó, tiết kiệm thời gian và tối ưu thao tác xử lý trong việc khai báo/đăng nhập thông tin cá nhân: mã hội viên, số điện thoại… như hầu hết quy trình tích điểm hiện nay trên trị trường.

The Pizza Company là đối tác đầu tiên kết hợp cùng ZaloPay triển khai sản phẩm với tên gọi “Hội viên The Pizza Company”.

Giao diện sản phẩm “Hội viên The Pizza Company”

Ông Lê Hoài Nam, Giám đốc Vận Hành The Pizza Company cho hay: “Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng của chúng tôi.

Qua việc kết hợp sức mạnh của The Pizza Company và công nghệ tiên tiến từ ZaloPay, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những giá trị đích thực và tối ưu hóa mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tận dụng hợp tác này để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất”.

The Pizza Company đã sớm nhận thức về tầm quan trọng của tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến vào hoạt động kinh doanh. Đại diện The Pizza Company cũng chia sẻ thêm rằng, việc hợp tác với ZaloPay để triển khai mã QR đa năng tại các cửa hàng đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể.

Trong đó nổi bật nhất là giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thanh toán cho khách hàng và tiết kiệm công sức quản lý tiền mặt cho nhà hàng như: hoàn tiền thừa cho khách, kiểm đếm và tổng kết doanh thu sau mỗi ca làm việc.

Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc ZaloPay chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi.

Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán”.

Để đăng ký hội viên, khách hàng The Pizza Company không cần tải thêm thêm bất cứ ứng dụng nào, chỉ cần mở Zalo và thực hiện các bước sau: Bước 1: Vào ứng dụng chat Zalo, gõ “The Pizza Company Loyalty” trên thanh tìm kiếm và nhấn “Quan tâm ngay” chương trình; Bước 2: Lưu số tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng thanh toán.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng The Pizza Company khi mua tại cửa hàng hoặc trên website/cửa hàng trực tuyến và thanh toán qua mã ZaloPay QR đa năng bằng các tài khoản ngân hàng đã lưu, hệ thống sẽ tự động tích điểm hội viên. Khách hàng có thể chủ động theo dõi thứ hạng hội viên cùng các đặc quyền ưu đãi và chương trình khuyến mãi tại “Hội viên The Pizza Company” trên Zalo mọi lúc mọi nơi.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng thực hiện thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các ngân hàng đã lưu hoặc ZaloPay đều được tự động tích điểm hội viên

Cũng trong dịp này, The Pizza Company và ZaloPay phối hợp mang đến đặc quyền ưu đãi: giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng khi đăng ký mới chương trình “Hội viên The Pizza Company” từ nay đến hết tháng 6/2024; nhận quà tặng pizza miễn phí trong tháng sinh nhật dành cho mọi hội viên; và giảm đến 15% tổng hóa đơn với các hạng hội viên tương ứng.

Về ZaloPay

ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt, tích hợp nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng.

ZaloPay là nền tảng thanh toán được tích hợp trong ứng dụng chat quốc dân Zalo. Nhờ đó, người dùng có thể chuyển tiền và thanh toán ngay trong khung chat nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là một trong những ưu thế của ZaloPay khi gia nhập thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam.

Với nỗ lực mang đến các dịch vụ thanh toán và giải pháp tài chính đa dạng, toàn diện, ZaloPay vinh dự trở thành đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng top 200 công ty fintech toàn cầu do CNBC công bố vào năm 2023.

ZaloPay cũng là top 2 ví điện tử có tỷ lệ thâm nhập thị trường (penetration rate) lớn nhất tại Việt Nam, theo Báo cáo Người tiêu dùng số - The Connected Consumer quý I/2023 do Decision Lab và Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (MMA) thực hiện.

Website: https://zalopay.vn/

Về The Pizza Company

The Pizza Company là chuỗi nhà hàng pizza phục vụ đa dạng các dịch vụ từ ăn tại chỗ (full service), mua mang về và hoặc giao hàng tận nơi được yêu thích với gần 80 nhà hàng mang phong cách đương đại trẻ trung phủ sóng rộng khắp các thành phố lớn tại Việt Nam.

The Pizza Company rất được ưa chuộng với các loại đế pizza chảo Pan ủ tươi, đế Viền phô mai cao cấp cũng như nổi tiếng với dòng pizza hải sản sốt pesto độc đáo, sốt ngàn đảo đặc trưng... cùng thực đơn phong phú các loại mì ý, gà rán/ gà nướng phủ sốt...

Website: https://thepizzacompany.vn/

Thông tin liên hệ: 028 73083377 -  tpc.mkt.reg@qsrvietnam.com

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

(VNF) - Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) chia sẻ với VietnamFinance một số giải pháp để thị trường tăng trưởng trở lại vào năm 2025.

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

(VNF) - Giá heo tăng vùn vụt đã ‘phả’ hơi nóng lên cổ phiếu của các ‘đại gia’ chăn nuôi trên sàn chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay ngày 17/5, BAF và HAG tăng hết biên độ trong tình trạng ‘cháy hàng’, trong khi DBC cũng có thời điểm chạm trần.

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

(VNF) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.