Đầu tư dự án 10.000 tỷ ở Huế, nhóm APEC của ông Nguyễn Đỗ Lăng lỗ nặng
(VNF) - Apec Land Huế là chủ đầu tư dự án Royal Royal Park Huế quy mô 10.000 tỷ đồng. Đây cũng là công ty con của API - thành viên nhóm Apec của doanh nhân Nguyễn Đỗ Lăng .
Lợi ích kinh tế từ mẫu xe tải nhẹ Suzuki
Đối với các cơ sở kinh doanh, giá cả và khả năng tiết kiệm nhiên liệu là khía cạnh được các chủ xe, đặc biệt những chủ doanh nghiệp vận tải đặt lên hàng đầu khi tìm mua xe thương mại.
Tại Việt Nam, trong 27 năm qua, Suzuki luôn dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe thương mại cỡ nhỏ. Trong đó phải kể đến Blind Van, được ví như mẫu “xe tải quốc dân”, có mặt ở khắp mọi nơi, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam
Giá trị kinh tế Blind Van còn được ghi nhận trong suốt quá trình sử dụng. Mức tiêu thụ xăng của mẫu xe của Blind Van chỉ một chiếc xe du lịch, khoảng 6 lít/100km. Theo chia sẻ thực tế từ một số khách hàng, với tần suất di chuyển cao trong các giai đoạn lễ, tết vào khoảng 150 đến 200 km/ngày, chi phí nhiên liệu cũng chỉ ở mức 6 triệu đồng/tháng, cộng thêm chi phí bảo dưỡng định kỳ mỗi năm khoảng 6 triệu đồng, chủ xe chỉ mất khoảng 1,5 đến 2 năm để thu hồi vốn. Đối với những doanh nghiệp vận chuyển vừa và nhỏ, chiếc Blind Van là lựa chọn vừa an toàn vừa tối ưu cho mục đích thu hồi vốn nhanh.
So sánh với một số mẫu xe tải nhỏ cùng phân khúc, Blind Van có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn đến 10%, chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cũng thấp hơn, nhờ đó mà sau 3 năm sử dụng với 100.000km, chủ xe có thể tiết kiệm lên đến 15% chi phí sử dụng, tương đương gần 80 triệu đồng.
Tải mạnh, bền bỉ, không lo hỏng vặt
Xét về phương diện vận hành, độ bền bỉ, có thể nói Suzuki Blind Van hiện là mẫu xe tải nhẹ được các bác tài lâu năm đánh giá cao trên thị trường.
Điểm chung của các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry là khung sườn chắc chắn chống gỉ sét, chống vặn xoắn tốt, có thể phục vụ đa dạng nhu cầu và chịu được nhiều điều kiện vận hành khắc nghiệt. Xe cũng có kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay 4.1m nhỏ nhất trong phân khúc nên dễ dàng xoay trở và di chuyển linh hoạt vào các ngõ nhỏ, khu vực đông dân cư.
Cùng với đó, Blind Van có thể hoạt động thoải mái 24/7 trong nội đô, không bị giới hạn khung giờ cũng là điểm cộng đáng rất đáng cân nhắc cho những khách hàng mới.
Điểm vượt trội của mẫu xe này còn nằm ở khối động cơ chính hãng F10A Suzuki Nhật Bản, đảm bảo độ bền và khả năng chuyên chở tối ưu, thùng xe không hề bị rung lắc hay biến dạng, thậm chí chạy đến 10 năm với 300,000km vẫn không bị hỏng.
Do đó, giá trị bán lại của mẫu xe này khá cao. Đây là khác biệt căn bản so với các dòng xe thương mại ít tên tuổi trên thị trường, thường sử dụng động cơ sao chép nên dễ bị hỏng vặt, nhanh xuống cấp, khiến thời gian và chi phí sửa chữa bảo trì tăng cao. Vì thế, việc lựa chọn xe tải kém chất lượng ở thời điểm ban đầu có thể dẫn tới nhiều bất cập trong quá trình sử dụng, đánh đổi nhiều chi phí cơ hội, giảm hiệu suất kinh tế cho chủ xe.
Ngoài hiệu quả kinh tế cao trong sử dụng, việc bảo dưỡng của Suzuki cũng vô cùng, nhờ vào sự đổi mới trong dịch vụ hậu mãi trong 3 năm gần đây, cùng mạng lưới 42 đại lý trên toàn quốc của Suzuki, mỗi đại lý đều có kho dự trữ phụ tùng riêng, đảm bảo các phụ tùng thường xuyên thay thế luôn sẵn có.
Nhờ đó mà chủ xe không cần lo lắng phải đợi lâu do thiếu phụ tùng, việc kinh doanh cũng vì vậy mà không bị gián đoạn quá lâu khi xe cần sửa chữa, đặc biệt là với tần suất hoạt động dày đặc trong mùa cao điểm cuối năm.
Hiện nay, tuy thị trường có nhiều lựa chọn xe tải nhẹ đa xuất xứ với mức giá cạnh tranh, nhưng các sản phẩm của Suzuki luôn duy trì vị thế dẫn đầu về doanh số trong suốt 27 năm qua, bởi uy tín thương hiệu và chất lượng được kiểm chứng qua thời gian và nhiều thế hệ khách hàng Việt Nam.
Blind Van đang được bán với mức giá 294,5 triệu đồng, khách hàng mua xe trong tháng 11 được được áp dụng 0% lãi suất trong 24 tháng, có thể quy đổi thành tiền mặt tương ứng 35 triệu đồng. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa đến 260 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe tải nhẹ chuẩn Nhật.
Bạn đọc xem chi tiết về mẫu xe Suzuki Blind Van tại: https://suzuki.com.vn/xe-thuong-mai/super-carry-van |
(VNF) - Apec Land Huế là chủ đầu tư dự án Royal Royal Park Huế quy mô 10.000 tỷ đồng. Đây cũng là công ty con của API - thành viên nhóm Apec của doanh nhân Nguyễn Đỗ Lăng .
(VNF) - Thu nhập của nhân viên ngân hàng trong quý đầu năm 2024 khiến người ngoài ngành phải ao ước. Các sếp ngân hàng có thu nhập ngất ngưởng, cao nhất tới hơn chục tỷ đồng/năm.
(VNF) - Khu đô thị mới Đan Phượng có diện tích 128ha, tổng mức đầu tư 19.128 tỷ đồng đang được Hà Nội kêu gọi đầu tư trong năm nay. Dự án này từng được Tổng công ty Cổ phần thương mại xây dựng (WTO) theo đuổi.
(VNF) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.
(VNF) - UBND huyện Ea Kar đã có quyết định về việc thu hồi đất rừng để đầu tư xây dựng Dự án đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 tại xã Cư Bông và xã Cư Elang.
(VNF) - Sau khi đổi tên dự án D’.Palais de Louis thành Hanoi Signature, chủ đầu tư mới là Ramond Holdings đã công bố giá bán căn hộ thấp nhất 97 triệu đồng/m2, cao nhất 219 triệu đồng/m2.
(VNF) - Theo quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư, tiến độ thực hiện dự án thuỷ điện Sông Liên 2 được điều chỉnh từ năm 2019 - 2025, thay cho trước đó là từ năm 2019 - 2021
(VNF) - Mặc dù năm 2023 là một năm “sóng gió” đối với nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên bức tranh tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2024 được kỳ vọng sẽ có thêm những tích cực, tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong trung dài hạn.
(VNF) - Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng phát đi thông báo cho biết công ty đang trong quá trình tái cơ cấu và chuẩn bị các nguồn lực để khởi động dự án The Empire vào quý 2 năm 2024 sau thời gian dài siêu dự án này 'đắp chiếu'.
(VNF) - Được đầu tư hơn 370 tỷ đồng trên diện tích đất cấp hơn 3,5 ha cạnh bãi biển Xuân Hải (Hà Tĩnh). Sau gần 5 năm triển khai, dự án Tổ hợp du lịch, khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí biển Lộc Hà (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) vẫn chưa thể hoàn thành mà trở nên ngổn ngang, nhếch nhác bên bãi biển.
(VNF) - Được đầu tư hơn 370 tỷ đồng trên diện tích đất cấp hơn 3,5 ha cạnh bãi biển Xuân Hải (Hà Tĩnh). Sau gần 5 năm triển khai, dự án Tổ hợp du lịch, khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí biển Lộc Hà (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) vẫn chưa thể hoàn thành mà trở nên ngổn ngang, nhếch nhác bên bãi biển.