VNDIRECT sở hữu 15% vốn công ty sở hữu chuỗi KING BBQ, ThaiExpress
(VNF) - VNDIRECT dự kiến đầu ta tối đa 15% vốn của Công ty Ẩm thực Mặt Trời Vàng - đơn vị sở hữu các thương hiệu lớn như King BBQ, ThaiExpress.
(VNF) - VNDIRECT dự kiến đầu ta tối đa 15% vốn của Công ty Ẩm thực Mặt Trời Vàng - đơn vị sở hữu các thương hiệu lớn như King BBQ, ThaiExpress.
(VNF) - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương hiệu uy tín. Trong số hơn 180 nhãn hàng đã đặt cọc và chốt thuê, các thương hiệu ẩm thực nức tiếng hứa hẹn sẽ tạo nên phố ẩm thực từ Á sang Âu.
(VNF) - "Mở Khóa Đặc Quyền 3.0" là chương trình hội viên dành riêng cho các chủ thẻ VIB với đặc quyền sử dụng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, hưởng ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết.
(VNF) - Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ trứ danh với bề dày lịch sử lâu đời, sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực… Quy Nhơn - Bình Định còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận của nhiều thi sĩ nổi tiếng nhờ cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ.
(VNF) - Được đầu tư hơn 370 tỷ đồng trên diện tích đất cấp hơn 3,5 ha cạnh bãi biển Xuân Hải (Hà Tĩnh). Sau gần 5 năm triển khai, dự án Tổ hợp du lịch, khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí biển Lộc Hà (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) vẫn chưa thể hoàn thành mà trở nên ngổn ngang, nhếch nhác bên bãi biển.
(VNF) - Tết Nguyên đán từ xa xưa đã trở thành một lễ hội quan trọng, thể hiện tất cả văn hóa, tín ngưỡng, phong tục tập quán và ẩm thực của người Việt. Gói bánh chưng là hoạt động không thể thiếu trong những ngày giáp Tết.
(VNF) - Trên hành trình thực hiện sứ mệnh và vai trò truy tầm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển, góp phần thiết thực nâng tầm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới một cách bền vững, xứng tầm với kỳ vọng của “Quốc gia dân tộc”, năm 2022, Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã triển khai đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 – 2024”.
(VNF) - TP. HCM vừa khai trương tuyến phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, đoạn từ đường Điện Biên Phủ đến Nguyễn Đình Chiểu.
(VNF) - KDI Holdings liên tục đưa những thương hiệu cao cấp thế giới về với thành phố biển như Gran Meliá Nha Trang, Melia Nha Trang, New World Nha Trang... và gần đây là Hispania Nha Trang, thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Tây Ban Nha, sẽ tiếp tục góp phần vào bộ sưu tập các tên tuổi hàng đầu thế giới tại Vega City Nha Trang.
(VNF) - Đề án phát triển kinh tế đêm của Tập đoàn Tuần Châu định hướng phát triển 5 mô hình áp dụng cho khu kinh tế ban đêm tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu là du lịch kết hợp thăm Vịnh Hạ Long; giải trí; mua sắm; ẩm thực; chăm sóc sức khỏe.
(VNF) - VNDIRECT dự kiến đầu ta tối đa 15% vốn của Công ty Ẩm thực Mặt Trời Vàng - đơn vị sở hữu các thương hiệu lớn như King BBQ, ThaiExpress.
(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.