River Walk: Phố đi bộ bờ sông mới tại Việt Nam

Hoàng Ngân - 26/03/2024 17:27 (GMT+7)

(VNF) - Trong bộ sưu tập những tiện ích đẳng cấp thế giới quy tụ tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), không thể không nhắc đến River Walk - phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông.

“Viên kim cương trên vương miện” của các BĐS siêu sang

Đại lộ Ngôi sao - phố đi bộ nằm dọc bờ sông Tsim Sha Tsui (Hongkong) từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến văn hóa hấp dẫn nhất, không chỉ cho người dân xứ Cảng thơm, mà còn của du khách quốc tế.

Đây là địa điểm thường được các thương hiệu lớn nhất thế giới chọn làm nơi ra mắt các bộ sưu tập mới, là sàn diễn quen thuộc của những ngôi sao hạng nhất trong làng điện ảnh và thời trang quốc tế.

Vào lúc 20h hàng ngày, từ phố đi bộ này, du khách sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn miễn phí “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút, trong đó 44 tòa nhà cao chọc trời ở cả hai bên cảng Victoria được thắp sáng bằng màn hình hiển thị đa phương tiện cùng đèn laser và âm nhạc.

Phố đi bộ ven biển Ngôi Sao - điểm đến nổi tiếng của xứ Cảng Thơm

Những sự kiện, hoạt động tại đây đã đóng góp lớn cho nền kinh tế Hongkong bằng cách tạo ra doanh thu đột phá thông qua lượng khách khổng lồ đặt phòng khách sạn, ăn uống và chi tiêu mua sắm… Các lợi thế trên góp phần đưa BĐS quanh phố đi bộ ngôi sao vào top đắt nhất Hongkong và thế giới (khoảng 45.000 USD/m2, tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng/m2).  

Ngoài Đại lộ Ngôi sao, những cái tên như Garosu-gil (Seoul, Hàn Quốc) hay Ginza (Tokyo, Nhật Bản) đều là minh chứng cho tiềm năng vô hạn của các tuyến phố đi bộ. Được ví như “viên kim cương trên vương miện”, đây không chỉ là điểm đến an toàn, hiện đại, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí lớn thu hút hàng triệu du khách mà còn là yếu tố then chốt tạo nên những khu vực BĐS đắt đỏ.

Tới đây, River Walk, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island sẽ ghi tên mình vào danh sách “siêu điểm đến” quốc tế này.

Kế cận phố đi bộ ven sông chính là phân khu Tài Lộc, bao gồm những dãy shophouse được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Vị trí đắc địa sẽ khiến phân khu Tài Lộc nói chung và phố đi bộ nói riêng trở thành điểm hẹn mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí mới cho cư dân và khách đến dự án.

Tiềm năng thành “siêu điểm đến” của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam

Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa trong nước và quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội. Trong đó, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông được đánh giá là một trong những siêu phẩm với mục tiêu đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Muôn vàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực chờ đợi cư dân và du khách tại phố đi bộ River Walk dài và đẹp nhất Việt Nam

Nằm song song sông Cấm với tầm nhìn view trực diện đô thị Hải Phòng hoa lệ, phố đi bộ ven sông River Walk sẽ sở hữu những cụm công viên artwork chủ đề đặc sắc, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cư dân và du khách.

Không chỉ vui chơi quên lối về, tại River Walk, du khách còn được “ăn cả thế giới” với các phố chợ ẩm thực đặc sắc: chợ đêm Hàn Quốc/Thái Lan, chợ đêm hải sản 3 miền, phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng…

Đặc biệt khi về đêm, khung cảnh River Walk sẽ trở nên lung linh với hàng nghìn hiệu ứng ánh sáng rực rỡ bố trí khắp các con phố lẫn quảng trường. Loạt đèn lồng treo cao, đèn hiệu ứng chiếu tán cây, thân cây, trình diễn công nghệ mapping ánh sáng… sẽ đưa phố đi bộ trở thành một biểu tượng nghệ thuật với các phong cách độc đáo.

River Walk hứa hẹn sẽ trở thành “siêu điểm đến” thu hút hàng triệu du khách đến với Thành phố đảo Hoàng Gia

Tiềm năng kinh doanh tại khu vực này còn được nhân lên bội phần quần thể hơn 2.000 căn shop đa dạng cùng các công viên văn hóa quốc tế đặc sắc ven sông, như Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng và Quảng trường châu Âu đẹp tráng lệ. Mặt bằng kinh doanh tại đây được quy hoạch độc đáo theo công thức công thức “trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm”, thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực của mọi du khách.

Những căn biệt thự độc bản sở hữu bãi tắm nước biển riêng sau nhà cùng những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp, Sân golf và đặc biệt là phố đi bộ không chỉ góp phần đưa Vinhomes Royal Island trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa mà còn kiến tạo một “siêu điểm đến” của thành phố Cảng.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.