Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Theo đó, trong giai đoạn đầu thử nghiệm, các tài xế Beamin sẽ trải nghiệm giao hàng bằng xe máy điện của Selex và thực hiện khảo sát đưa ra ý kiến đánh giá quá trình sử dụng xe.
Sau đó, đội ngũ Beamin sẽ đề xuất những chính sách hợp tác phù hợp và đưa ra các chương trình hỗ trợ tài xế tương thích. Thông qua sự kiện lần này, các tài xế có thành tích đi đơn tốt của Beamin sẽ được đội ngũ Selex trực tiếp bàn giao xe điện, hướng dẫn cách thức sử dụng xe và đổi pin tại trạm thông qua ứng dụng trên điện thoại.
"Thông qua lần hợp tác này với Selex, Beamin mong muốn hỗ trợ tài xế chuyển sang xe máy điện từ phương tiện xe xăng truyền thống, góp phần giúp họ tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển đơn hàng. Việc sử dụng xe máy điện giúp tối ưu hóa chi phí vận hành thông qua cơ chế thay pin và đem lại trải nghiệm không tiếng ồn, không khói xăng giúp đối tác nâng cao chất lượng dịch vụ", đại diện Beamin nói.
Theo ông Jinwoo Song, Tổng giám đốc của Beamin Việt Nam, việc ký kết hợp tác với Selex là nỗ lực tiếp theo của ứng dụng này trong hành trình hướng tới phát triển bền vững. Hợp tác này cũng thể hiện sự đóng góp của đôi bên đối với chủ trương chung của Chính phủ trong việc thực hiện các giải pháp đồng bộ hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Theo Cơ quan Thương mại Quốc tế (ITA – trực thuộc Bộ Thương mại Mỹ), thị trường xe điện Việt Nam đang ở giai đoạn sơ khai nhưng có tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Mặt khác, Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ tư trên thế giới và có rất nhiều tiềm năng để chuyển đổi sang xe điện.
Đặc biệt, Việt Nam có dân số trẻ ngày càng tăng, họ là những người quan tâm đến các công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và nhận thức về môi trường. Motorcyclesdata.com (website đánh giá về xe máy uy tín hàng đầu thế giới) công bố số liệu tốc độ tăng trưởng doanh số xe máy điện tại Việt Nam năm 2021 là 10%, tăng gấp 3 so với số liệu năm 2018 (2,9%).
Bên cạnh đó, Việt Nam cũng được đánh giá là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến trong những năm gần đây. Theo báo cáo về thị trường giao đồ ăn trực tuyến ở các thị trường hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á của Momentum Works, tổng chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 tại các nước trong khu vực này lên đến 16,3 tỷ USD, tăng 5% sau 2 năm bùng nổ giao hàng do Covid-19, trong đấy Việt Nam đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng này.
Mới đây, ứng dụng Beamin cũng vừa chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lazy Bee sau gần 2 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Theo đó, Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.