Cận cảnh Kia Cerato 2021 phiên bản nâng cấp mới sắp về Việt Nam

Minh Đức - 12/06/2021 23:42 (GMT+7)

(VNF) - Kia Cerato phiên bản nâng cấp mới chính thức mở bán tại thị trường Australia với giá khởi điểm 25.990 AUD (khoảng 462 triệu đồng).

VNF
Cận cảnh Kia Cerato 2021 phiên bản nâng cấp mới sắp về Việt Nam

Kia Cerato 2021 phiên bản nâng cấp mới bán tại thị trường Australia có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Bản tiêu chuẩn S có giá bán 25.990 AUD (khoảng 462 triệu đồng); bản Sport có giá 27.900 AUD (khoảng 496 triệu đồng); bản Spotr + giá 32.690 AUD (khoảng 582 triệu đồng) và bản cao cấp GT giá 36.990  (khoảng 658 triệu đồng).

So với thế hệ cũ, phiên bản nâng cấp vòng đời chỉ được nhà sản xuất thay đổi một số chi tiết bên ngoài của xe. Đơn cử như đèn pha hiện đại hơn với đèn LED chạy ban ngày được tích hợp và phần đuôi xe được cập nhật với đèn hậu mới và cản kiểu mới.

Trên phiên bản tiêu chuẩn Cerato S, các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn định vị LED, đèn phanh LED trên cửa sập, bộ la-zăng thép 16 inch.

Bên trong, xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay không dây, màn hình hiển thị đồng hồ TFT LCD 4,2 inch và dàn âm thanh 6 loa. Hệ thống an toàn trên xe ở mức cơ bản như: hệ thống hỗ trợ theo làn đường, cảnh báo sự chú ý của người lái, cảnh báo có người phía sau và hỗ trợ tia sáng cao.

Trong khi đó, Cerato Sport đi kèm với bánh xe 17 inch đa chấu, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn, tích hợp radio kỹ thuật số DAB, Android Auto có dây và Apple CarPlay, cần gạt nước lùi tự động, ghế ngồi bọc vải hoa văn thể thao.

Những cập nhật trên phiên bản Cerato Sport + bao gồm: hệ thống kẹp phanh sau lớn hơn, phanh đỗ điện tử, kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế trước có sưởi, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm mù khi thể thao, hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau và cảnh báo thoát hiểm an toàn. Xe được trang bị hệ thống gương chiếu hậu tích hợp điện và ngồi bọc ghế da.

Các phiên bản Kia Cerato S, Sport và Sport + đều dùng chung động cơ 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2,0 lít, có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hàng đầu Cerato GT được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, sản sinh ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Phiên bản này được nhà sản xuất trang bị hệ thống treo sau đa liên kết, bánh xe 18 inch và hệ thống âm thanh 8 loa từ JBL.

Kia Cerato bán tại Việt Nam vẫn thuộc phiên bản đời 2021, xe bán ra với 4 phiên bản và có giá dao động từ 584 đến 685 triệu đồng. Nhiều khả năng Thaco sẽ sớm đưa phiên bản mới này về nước để gia tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hiện tại, Kia Cerato đang là mẫu sedan hạng C bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Sau 5 tháng đầu năm 2021, doanh số bán mẫu xe này đạt 3.388 xe. 

Ảnh chi tiết Kia Cerato 2021 phiên bản nâng cấp mới:

Xem thêm: Lexus NX hoàn toàn mới ra mắt có các tuỳ chọn động cơ nào?

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

(VNF) - Tập đoàn Sơn Hải đề xuất làm cao tốc nối TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng với chiều dài hơn 80km, tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

(VNF) - Tính trong 5 tháng đầu năm 2024, TP. HCM dẫn đầu cả nước cả về số dự án mới (chiếm 37,8%), điều chỉnh vốn (chiếm 16,4%) và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (chiếm 71,1%).

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8, thay vì tháng 7 như kế hoạch tại Nghị quyết của Chính phủ.

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.