Casper: Nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360 tại Việt Nam

Hoàng Ngân - 05/06/2024 15:45 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 4/6/2024, lễ công bố nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360 do Casper phối hợp cùng với TV360 tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Với lễ công bố này, Casper sẽ chính thức là nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360, cùng mang sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh dành cho các tín đồ túc cầu, thu hút hàng tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới tới người dân Việt Nam.

Ở mùa giải trước, Euro Cup 2020 diễn ra giữa dịch Covid-19 toàn cầu với sự hạn chế khán giả theo dõi. UEFA EURO 2024 trở lại, người hâm mộ toàn cầu kỳ vọng một giải đấu đỉnh cao quy tụ những ngôi sao bóng đá lớn nhất hành tinh thi đấu trong màu cờ sắc áo... Mọi gia đình Việt mong ngóng được xem những màn trình diễn xuất sắc và bất ngờ kịch tính hâm nóng kỳ nghỉ hè vừa mới bắt đầu.

Chính thức trở thành nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360 là một trong những hoạt động thúc đẩy bởi chiến lược “đặt khách hàng là trọng tâm" của Casper Việt Nam đã được triển khai ngay từ những ngày đầu thành lập, nhằm mang đến những giá trị thiết thực, gia tăng trải nghiệm ý nghĩa và tinh thần cho gia đình, cộng đồng, đặc biệt tại quốc gia yêu thích thể thao như Việt Nam.

Casper chính thức là nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360 tại Việt Nam

Cuối năm 2023, Casper Việt Nam cũng gửi tới công chúng cam kết mạnh mẽ mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi. Trên phương diện sản phẩm, nhiều cải tiến trong sản phẩm, các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tránh lãng phí, tối ưu tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp kinh tế với đại đa số người tiêu dùng; tiếp tục ra mắt line-up sản phẩm mới Điều hoà EcoPrime cho gia đình đa thế hệ, line-up Smart TV đa dạng tính năng và mẫu mã mới đa dạng lựa chọn hè 2024.

Trên phương diện dịch vụ, Casper Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành.

Trên phương diện trải nghiệm người dùng, Casper Việt Nam hợp tác chiến lược với các nhà OTT phát triển nội dung truyền hình số hàng đầu tại Việt Nam như TV360, FPT Play, K+, Galaxy Play…

Đây là những đơn vị mang đến các giải thể thao lớn được yêu thích nhất trên toàn thế giới và tại Việt Nam: Giải ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, NBA, Giải Bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam V-League, Cúp Quốc Gia... cũng như loại hình giải trí, phim điện ảnh chất lượng cao...

Các hợp tác chặt chẽ về tích hợp nội dung giải trí ngay trong sản phẩm, nút bấm trên điều khiển của Casper và các nhà OTT phục vụ mục tiêu mang đến những trải nghiệm gia tăng cho người dùng cuối, ngày một đa dạng. Casper Việt Nam cho biết sẽ tặng hơn 10 tỷ đồng giá trị các gói giải trí, điện ảnh, thể thao cho người dùng cuối sử dụng TV Casper chỉ riêng trong năm 2024.

Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trương Thành, Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi là Nhà tài trợ vàng của TV360 phát sóng Euro Cup 2024 tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 9 theo đuổi tôn chỉ “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi tin tưởng mọi hoạt động của Casper Việt Nam đang đều hướng về và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.

Bà Phạm Thanh Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Tổng Công ty Viễn thông Viettel - đại diện của TV360

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Phạm Thanh Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Tổng Công ty Viễn thông Viettel - đại diện của TV360 chia sẻ: “TV360 hân hạnh có sự tài trợ của Casper Việt Nam để mang giải bóng đá Euro Cup 2024 về Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao hợp tác của Casper Việt Nam trong việc đưa tới người Việt Nam các trải nghiệm bóng đá hàng đầu”.

Nhân dịp Euro Cup 2024, Casper cũng có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Theo đó, khi mua một Casper Smart Tivi/Điều hòa/ Tủ lạnh, người dùng sẽ được Casper tặng miễn phí những gói phim, thể thao....

Về Casper Việt Nam:

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016.

Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất, tháng 5, 6, 7/2023. Trước đó, Casper Việt Nam đã đạt top 2 thị phần điều hòa trong tháng 3, 4/2023.

Sản phẩm TV của hãng đạt Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Bước sang năm thứ 9 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam cho biết luôn kiên định theo tôn chỉ “Đặt khách hàng là trọng tâm” với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp).

Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ đảm bảo phủ 63/63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Mạng lưới kết nối thông tin tới thị trường của Casper Việt Nam đã được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và tới tận tay người tiêu dùng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại.

Tiên phong tiết kiệm điện

Đối với người dùng, Casper Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu điện tử - điện lạnh – điện gia dụng hàng đầu cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy đều được thiết kế với tính năng tiết kiệm điện nổi bật.

Cuộc thi “Tiết kiệm điện – Sáng kiến cool” phối hợp tổ chức năm 2023 đã được giới chuyên môn đánh giá cao về việc huy động trí tuệ trong nhân dân để tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm điện.

Trong năm 2024, Casper Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Vnexpress mở chuyên mục “Tiết kiệm điện” tư vấn, giải đáp các vấn đề về tiết kiệm điện trong cuộc sống hàng ngày với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.

Casper Chance

Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện ​ vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống.  

Với tâm trí hướng về con người, sứ mệnh của Casper là tạo ra những thay đổi tích cực và mở ra cơ hội có được cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho thêm nhiều người hơn

Tháng 8/2023, Casper Việt Nam đã giới thiệu về chương trình hành động “Casper Chance vì thế hệ tương lai”. Chương trình bao gồm 3 trụ cột chính: Hỗ trợ về mặt giáo dục, tri thức; hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa; hỗ trợ đồng hành cùng hoạt động thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ... tập trung hỗ trợ chủ yếu cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

Trong đó, một số hoạt động đã được Casper Việt Nam triển khai nhiều năm qua như nuôi các em nhỏ mồ côi; phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục & Đào tạo tài trợ Smart TV cho các em học sinh tiểu học tại Mèo Vạc, Hà Giang học tiếng Anh; tài trợ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, các CLB bóng rổ chuyên nghiệp…

Casper Việt Nam cũng là đơn vị tài trợ thể thao cho các giải bóng đá lớn ở quốc nội như nhà tài trợ danh xưng của Casper National Cup 2023/24, là nhà tài trợ lâu năm của giải bóng đá Vô địch quốc gia Việt Nam V-League, nhà tài trợ kim cương của đội bóng Đông Á Thanh Hóa. Ở lĩnh vực bóng rổ, Casper Việt Nam là nhà tài trợ của đội bóng rổ chuyên nghiệp HNB. Thông qua các hoạt động này, Casper Việt Nam đã giúp nâng cao chất lượng giải, phong độ của cầu thủ ra sân tốt hơn, khán giả đến sân nhiều hơn.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.