Chuyên gia y tế cộng đồng của Mỹ khuyến khích mọi người nên sử dụng công nghệ Active Pure

Hà Thu - 31/03/2021 11:01 (GMT+7)

(VNF) - Tiến sĩ Deborah Birx, cựu điều phối viên đơn vị phòng chống Covid 19 của Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Mỹ Donald Trump, khuyến khích mọi người nên sử dụng công nghệ Active Pure trong nhà để bảo vệ sức khỏe của bản thân khỏi các loại vi khuẩn, virus gây hại, đặc biệt là covid- 19.

Birx là một bác sĩ quân y nghỉ hưu đã từng làm việc trong chính quyền của 3 đời tổng thống: George W. Bush, Barack Obama và Donald Trump. Bà cũng là điều phối viên quốc tế về phòng chống AIDS của Mỹ trong suốt 7 năm và giám sát Chương trình cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống về AIDS.

Đây được biết đến là chương trình y tế toàn cầu lớn nhất từng được phát động bởi một quốc gia. Trong năm 2020, Deborah Birx làm việc tại Nhà Trắng với nhiệm vụ điều phối viên Lực lượng đặc nhiệm chống Covid-19 của Nhà Trắng. Hiện nay, Birx là cố vấn y tế và khoa học chính của ActivePure Technology.

Tiến sĩ Deborah Birx  từng là điều phối viên đơn vị phòng chống Covid 19 dưới thời Tổng thống Trump.

Hiện nay, có nhiều bang mở cửa trở lại nền kinh tế giữa bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn. Nhiều người Mỹ muốn trở lại làm việc, trở lại trường học và muốn khôi phục lại sinh hoạt bình thường nhưng họ cũng muốn được an toàn. Vậy làm sao để giúp mọi người an toàn trong nhà ngoài việc hạn chế tiếp xúc nơi đông người và đeo khẩu trang. Câu trả lời đó là Active Pure.

Tiến sỹ Birx đã lựa chọn ActivePure Technology là nơi làm việc của mình sau khi kết thúc công việc tại Nhà Trắng bởi bà cho rằng Acitie Pure là giải pháp để bảo vệ người Mỹ khỏi nguy cơ lây nhiễm Covid.

Deborah Birx cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành cố vấn chính về y tế và khoa học cho Active Pure Technology – nơi cung cấp một lớp bảo vệ an toàn và quan trọng cho mọi người khỏi các loại virus và mầm bệnh khác nhau. Active Pure là một công ty phát triển dựa trên nền tảng khoa học và tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm sau khi xem xét hồ sơ sản phẩm đã được FDA thông qua.

Tôi sẽ cố gắng hết sức sử dụng chuyên môn y tế và khoa học của mình để giúp công ty nghiên cứu và phát triển các công nghệ lọc không khí, nhằm cứu sống và đảm bảo cho mọi người dân Mỹ được an toàn khi ở trường, nhà, tại nơi làm việc hay các địa điểm giải trí”.

Máy lọc không khí sử dụng công nghệ Active Pure giúp loại bỏ vi khuẩn, virus hiệu quả.

Active Pure là bộ lọc khử trùng bề mặt và không khí hoạt động nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và an toàn nhất để sử dụng trong nhà. Ban đầu, công nghệ này được thiết kế cho NASA nhằm giảm thiếu số lượng chất gây ô nhiễm trong tàu vũ trụ. Tuy nhiên giờ đây Active Pure là công nghệ môi trường hàng đầu giải quyết nhiều vấn đề về ô nhiễm bề mặt và không khí trong nhà hàng ngày. Chất oxy hóa tiên tiến của Active Pure giảm tới 99,9% chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng trên bề mặt và không khí.

Đây là công nghệ lọc không khí duy nhất được Tổ chức Space Foundation trao chứng nhận Công nghệ Không gian được chứng nhận uy tín. Công nghệ lọc không khí này an toàn cho cả con người và vật nuôi và được sử dụng hàng ngày trong các gia đình trên toàn thế giới, cũng như trường học, doanh nghiệp, bệnh viện và nhà trẻ.

Vào năm 2020, Active Pure Medical Guardian đã được đăng ký và được công nhận là Thiết bị Y tế Cấp II của FDA. Hiện tại, Cleveland Clinic đang tiến hành thử nghiệm lâm sàng kéo dài hai năm để nghiên cứu tác động của ActivePure trong việc giảm nhiễm trùng vết mổ. Nếu kết quả thử nghiệm thành công, ActivePure sẽ càng được nhiều người biết đến nhờ những lợi ích của nó với sức khỏe.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Tỷ phú Narayana Murthy: Vay vợ 250 USD khởi nghiệp, xây 'đế chế' 70 tỷ USD

Tỷ phú Narayana Murthy: Vay vợ 250 USD khởi nghiệp, xây 'đế chế' 70 tỷ USD

(VNF) - Với số vốn ban đầu là 250 USD vay từ vợ, tỷ phú Ấn Độ Narayana Murthy đã xây dựng Tập đoàn Infosys trở thành công ty dịch vụ công nghệ thông tin top 3 thế giới, với giá trị vốn hóa trên 70 tỷ USD.

Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

(VNF) - UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản về hủy bỏ tạm dừng giao dịch tài các công ty liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền (vợ ông Vũ).

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

(VNF) - Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội Lê Quang Mạnh cho biết, tình trạng gian lận, trốn thuế còn lớn, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, tình hình nợ đọng thuế có xu hướng tăng.

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của 4 doanh nghiệp.

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

(VNF) - Với tâm lý tiêu dùng bị ảnh hưởng trong thời kỳ kinh tế khó khăn, nhiều người mua Trung Quốc đang yên tâm "đặt cược" vào các khoản đầu tư trú ẩn an toàn như vàng, thay vì mua kim cương.

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

(VNF) - Các nhà sản xuất xe điện (EV) hàng đầu của Trung Quốc từ BYD đến Xpeng đang mất nhiều thời gian hơn để giải quyết các khoản thanh toán với nhà cung cấp, trước thực trạng doanh số bán hàng chậm lại và chiết khấu ngày càng tăng.

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

(VNF) - Nguyễn Chí Học đưa ra thông tin gian dối rằng mình quen biết với cán bộ ngân hàng tại TP.HCM nên biết được thông tin về nhà đất giá “sập hầm” hoặc nhà đất bị ngân hàng phát mãi. Học kêu gọi mọi người góp vốn để mua nhà rồi chiếm đoạt.

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

(VNF) - Giá vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 20/5 do xu hướng lạm phát chậm lại của Mỹ làm tăng kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể sớm thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên, trong khi giá bạc đạt mức cao nhất hơn 11 năm.

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54% tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

(VNF) - Đến cả nhóm ngành ảm đạm như bảo hiểm giờ cũng nhận dòng tiền đột biến, phần nào cho thấy “sóng tăng” hiện tại trên TTCK không tầm thường.

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - 475/475 đại biểu có mặt (100%) thông qua nghị quyết bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội làm Chủ tịch Quốc hội.