Cơ hội tại ngành hàng gia vị thiết yếu của Tường An

Hoàng Ngân - 08/05/2024 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau 46 năm thành lập thương hiệu, Tường An cho ra mắt dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới trên thị trường quy mô dự đoán sẽ đạt 40,812 tỷ trong năm 2026. Bước đi này được xem là một cơ hội mới cho Tường An tại ngành hàng gia vị thiết yếu.

Theo báo cáo của Nielsen vào năm 2022, thị trường ngành hàng gia vị Việt Nam đạt mức tăng trưởng trung bình kép hàng năm lên tới 25 – 32% trong giai đoạn 2016 – 2022. Cụ thể các gia đình Việt luôn có nhu cầu sử dụng một lượng lớn gia vị để chế biến các món ăn hàng ngày như 30 triệu lít canh hàng ngày, 18 triệu các món ăn chiên xào.

Dễ dàng bắt gặp các sản phẩm gia vị như nước mắm, nước chấm, nước tương, tương ớt… trong gian bếp của người Việt. Không dừng lại ở những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, hiện nay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng gia vị có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản để chế biến các món ăn. 

Có thể thấy, ngành hàng gia vị Việt Nam đã và đang được đánh giá là một thị trường sôi động trong nước. Chính vì vậy, Tường An đã gây ấn tượng với người tiêu dùng khi ra mắt dòng sản phẩm nước mắm Tường An và hạt nêm Tường An Unicook. 

Vì sao KIDO x Tường An lại tham gia ngành hàng này?

Chia sẻ về bước tiến trong giai đoạn đặc biệt này, đại diện Tường An cho biết: “Hiện nay, nâng cao chất lượng sống là một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Đối với việc trải nghiệm ăn uống, nấu nướng cũng phải thay đổi với những tiêu chí khắt khe hơn. 

Người tiêu dùng yêu thích và mong muốn được sử dụng những loại gia vị Việt Nam, đảm bảo thành phần tự nhiên cùng với sự tiện lợi ở bao bì cho đến quá trình mua hàng. Hiểu được nhu cầu này cùng với hơn 4 thập kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt, chúng tôi đã quyết định phát triển dòng sản phẩm Nước mắm và Hạt nêm đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của họ”.

Cụ thể, bốn sản phẩm ngành hàng gia vị Tường An được tung ra thị trường là nước mắm cá cơm Tường An 40 độ đạm – Đậm Đà, nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm – Hài Hòa, hạt nêm Tường An Unicook Sườn non, xương ống, nước cốt thịt hầm và hạt nêm Tường An Unicook Nấm hương và 3 loại rau củ. 

Dựa vào nghiên cứu từ Intage Vietnam, có đến hơn 90% người tiêu dùng yêu thích sản phẩm nước mắm và hạt nêm của Tường An ngay lần thử đầu tiên. Với tín hiệu tích cực này, KIDO và Tường An hứa hẹn sẽ đạt được mục tiêu “lấp đầy gian bếp Việt” đã được đặt ra.

Nước mắm Tường An sẽ là một điểm sáng mới trong căn bếp

Chị Nguyễn Mai Anh (30 tuổi, nội trợ) trong quá trình dùng thử bộ sản phẩm Nước mắm và Hạt nêm của Tường An trả lời phỏng vấn: “Khi nấu nướng tôi có thay thế các sản phẩm trước đó bằng sản phẩm của Tường An thì các thành viên trong gia đình đều nhận ra sự thay đổi trong hương vị. 

Nước mắm của Tường An có hậu vị ngọt cá, chỉ cần cho một ít nước mắm là món sườn xào mặn ngọt khác hẳn, vị đậm đà vừa miệng mà tự nhiên, hương thơm dậy vị. Món súp rau củ mình cũng nêm thêm xíu hạt nêm thấy vị ngọt thanh, nhẹ nhàng, nước dùng trong thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt bao bì đóng gói sản phẩm tiện lợi và đẹp, bắt mắt”.

Khẳng định lợi thế thương hiệu Việt

Kết hợp giữa uy tín thương hiệu 46 năm trên thị trường của Tường An với lợi thế của tập đoàn KIDO, ngành hàng gia vị Tường An đã phát huy được lợi thế trong lần tham gia ngành hàng gia vị lần này. 

Các dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm của Tường An đã ghi điểm với người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt bởi chất lượng sản phẩm được đánh giá là phù hợp với khẩu vị người Việt. 

Chia sẻ thêm về chất lượng dòng sản phẩm gia vị mới ra mắt, đại diện Tường An cho biết: “Các sản phẩm nước mắm và hạt nêm của Tường An với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng”.

Theo đại diện đơn vị, Nước Mắm cá cơm Tường An được chiết xuất từ những giọt nước mắm thu được sau 12 – 18 tháng ủ chượp từ 100% cá cơm tươi Phú Quốc, Kiên Giang, lưu giữ lượng đạm tự nhiên cao với hương thơm đặc trưng, hậu vị ngọt cá từ mắm cốt đặc biệt và không chất bảo quản, không màu nhân tạo. 

Tường An có 2 dòng nước mắm, với dòng nước mắm 40 độ đạm chuyên dùng để chấm sống và tuyệt vời cho các món rim, kho; với dòng nước mắm 32 độ đạm đa dạng phương pháp chế biến cho các món chấm, ướp, xào và nấu… 

Tương tự với Hạt nêm ngon ngọt tự nhiên Tường An Unicook có 2 dòng sản phẩm gồm hạt nêm ngon ngọt tự nhiên Tường An Unicook sườn non, xương ống, nước cốt thịt hầm và hạt nêm ngon ngọt tự nhiên Tường An Unicook nấm hương, 3 loại rau củ. 

Với hạt nêm ngon ngọt tự nhiên Tường An Unicook Sườn Non, Xương Ống và Nước Cốt Thịt Hầm từ 100% thịt heo chuẩn sạch, sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu cho biết đặc điểm nổi trội của sản phẩm là nước dùng trong – cho món ăn ngon sườn, ngọt thịt và đặc biệt hoàn toàn không chất bảo quản, không chất tạo ngọt nhân tạo. Ngoài ra, còn có Hạt nêm ngon ngọt tự nhiên Tường An Unicook Nấm Hương và 3 Loại Rau Củ...

Ngay khi ra mắt thị trường, Tường An cho biết đã “phủ sóng” trên khắp các điểm bán ngành hàng nhờ thương hiệu đã có cùng với hệ thống vận hành tốt. 

Nước mắm Tường An 32 độ đạm

Trong bối cảnh công nghệ số hoá, Tường An cũng nhanh chóng tham gia vào các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử trong đó có E2E – Kênh giải trí mua sắm, xúc tiến thương mại hàng đầu trên nền tảng TikTok để lan tỏa hình ảnh và mang những sản phẩm mới của tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng thời 4.0.

Thúc đẩy ngành hàng gia vị phát triển vững mạnh và đa dạng

Với nguồn lực hiện tại, đại diện Tường An cho biết: “Không chỉ đưa đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm gia vị chất lượng cao và tiện lợi đáp ứng nhu cầu hiện đại, chúng tôi hướng tới việc thúc đẩy ngành hàng gia vị phát triển vững mạnh và đa dạng trong nước, thông qua bước đầu ra mắt dòng sản phẩm Nước mắm và Hạt nêm của Tường An. Nỗ lực này không dừng lại ở việc đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển ngành chế biến gia vị trong nước, mà hứa hẹn là một động lực quan trọng cho nền kinh tế gia vị Việt Nam”.

Trọn bộ gia vị Ngon lành tự nhiên của Tường An mang đến cho người tiêu dùng Việt

Được biết, nhà máy sản xuất  nước mắm Tường An đạt chứng nhận FSSC 22000 và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ FDA. Song song, nhà máy sản xuất hạt nêm Tường An Unicook được đánh giá cao về mặt chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản, với các chứng nhận ISO 22000, GMP... 

Sản phẩm nước mắm và hạt nêm của Tường An hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc. Khách hàng có thể truy cập vào link sau để mua hàng trực tiếp:  https://www.tiktok.com/@e2e_official

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.