'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Trên trang fanpage, Coca-Cola vừa cập nhật thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo. Cụ thể, từ hôm nay, quảng cáo của công ty cũng như của các nhãn hàng tại Việt Nam sẽ được tạm dừng ít nhất một tháng nhằm tập trung nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19.
"Chúng ta đang trải qua thời gian đầy thử thách, Coca-Cola Việt Nam sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ cộng đồng", fanpage của Coca-Cola viết.
Bước đầu, ngân sách hơn 7 tỷ đồng của Coca-Cola sẽ dùng ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm cung ứng các vật phẩm, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng cho đội ngũ ý bác sĩ và cộng đồng bị ảnh hưởng.
Cụ thể, Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Các sản phẩm sẽ được phân phát cho đội ngũ phòng chống dịch tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng cùng các khu vực cách ly tập trung và dân cư tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.
Trước khi dịch bệnh bùng phát, Coca-Cola dự báo doanh thu trong năm 2020 sẽ tăng 5% và mức lợi nhuận được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu sẽ tăng 7% lên 2,25 USD. Trong năm 2019, công ty đã báo cáo doanh thu ròng đạt 37,3 tỷ USD và chỉ số EPS ở mức 2,07 USD.
Coca-Cola cho biết hiện tại công ty này không thể ước tính được tác động từ Covid-19 vào hoạt động kinh doanh, đặc biệt những ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nguyên liệu.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.