M&A

Công ty sở hữu hệ thống sân chơi trẻ em tiNiWorld được rót hơn 36 triệu USD

(VNF) - Tập đoàn Crescent Point có trụ sở tại Singapore đã đầu tư 36,2 triệu USD vào N KID - đơn vị sở hữu thương hiệu Tini world, Dealstreet Asia dẫn nguồn tin từ BDA Partners - hãng tư vấn thương vụ này.

Công ty sở hữu hệ thống sân chơi trẻ em tiNiWorld được rót hơn 36 triệu USD

Trước đó, vào tháng 11/2016 quỹ đầu tư Standard Chartered đã rót 40 triệu USD vào N KID Group.

N KID được thành lập năm 2009, có trụ sở tại TP. HCM, là doanh nghiệp sở hữu hệ thống sân chơi trẻ em tiNiWorld, tiNiStore và Toyland Babyland.

Tháng 9/2009, N KID ra mắt mô hình sân chơi cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi mang thương hiệu tiNiWorld tại Eden Mall – 106 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.

Một năm sau – 2010, tiNiWorld đã đổ bộ thị trường Hà Nội. Đến nay, theo giới thiệu, hệ thống tiNiWorld đã phát triển ra 20 tỉnh/thành trên cả nước.

Năm 2013, N KID lấn sân mảng phân phối đồ chơi trên thị trường Việt Nam thông qua thương vụ sáp nhập công ty phân phối đồ chơi Phương Nga và đã phát triển được hơn 2000 điểm bán trên khắp cả nước.

Cột mốc kinh doanh chiến lược thứ ba của N KID là chuỗi hệ thống bán lẻ Toyland Babyland được thành lập tháng 9/2015.

Năm 2017, N KID ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Disney để trở thành một trong những nhà phân phối nhượng quyền thương hiệu chính thức của các sản phẩm Disney tại Viêt Nam.

N KID tham vọng không chỉ cung cấp đồ chơi mà còn mở rộng các sản phẩm đồ dùng hàng ngày dành cho trẻ em Việt Nam.

Tin mới lên