Thị trường

Điểm xét tuyển Đại học Tài chính Marketing năm 2018 từ 15,5 điểm

(VNF) - Trường Đại học Tài chính Marketing vừa công bố điểm xét tuyển đại học năm 2018 dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm từ 15,5 điểm.

Điểm xét tuyển Đại học Tài chính Marketing năm 2018 từ 15,5 điểm

Điểm xét tuyển Đại học Tài chính Marketing năm 2018 từ 15,5 điểm. (Ảnh minh họa)

Ngưỡng điểm xét tuyển vào trường Đại học Tài chính Marketing năm 2018

Theo đó, trường xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 với điểm sàn nhận hồ sơ là 15,5 điểm.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy thuộc các chương trình đào tạo (chương trình đại trà, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế), không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển nói trên là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân và là mức điểm dành cho thí sinh THPT, khu vực 3.

Lưu ý: Mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0 (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 (một phần tư điểm) tương ứng với tổng điểm 3 bài thi/môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển) không nhân hệ số theo thang điểm 10.

Dưới đây là ngành và các chuyên ngành đào tạo hệ chính quy của trường Đại học Tài chính Marketing năm 2018 để thí sinh tham khảo:

Ngoài ra, trường cũng công bố điểm chuẩn trúng tuyển bằng phương thức xét học bạ THPT vào học trình độ ĐH, CĐ chính quy năm 2018. Theo đó, điểm chuẩn ĐH các ngành dao động từ 7,0 đến 9,60 điểm, tuỳ ngành; điểm chuẩn trúng tuyển của các ngành CĐ có mức chung là 5,0 điểm.

Thí sinh trúng tuyển diện này đến trường xác nhận nhập học trong thời gian từ ngày 20-23/7/2018. Riêng đối với thí sinh trúng tuyển ĐH, quá thời hạn yêu cầu nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018, thí sinh không nộp cho trường được xem như từ chối nhập học.

Xem thêm: Điểm chuẩn, điểm sàn xét tuyển Học viện Tài chính (AOF) năm 2018

Tin mới lên