Doanh nghiệp làm gì để thay đổi cảm nhận của khách hàng về bảo hiểm?

Hoàng Ngân - 07/05/2024 15:18 (GMT+7)

(VNF) - FWD Việt Nam ra mắt tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc đọc hiểu các thông tin bảo hiểm để nắm rõ quyền lợi của mình.

Chỉ cần nhấp chuột (đối với thiết bị máy tính) hoặc chạm (đối với thiết bị di động) khách hàng đã có thể đọc hiểu tức thì những thuật ngữ chuyên ngành phức tạp để nắm rõ quyền lợi của mình

Cụ thể, khi truy cập vào trang FWD Bảo hiểm dễ hiểu trên website của FWD Việt Nam https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/clarity/, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đặc biệt này bằng cách nhấp chuột (đối với thiết bị máy tính) hoặc chạm (đối với thiết bị di động) vào những thuật ngữ chuyên ngành để được giải thích định nghĩa tức thời.

Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, hành động này khẳng định nỗ lực thay đổi và cải tiến của FWD để giúp quá trình tham gia và trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn. 

Việc công ty cung cấp định nghĩa tức thời cho các thuật ngữ chuyên ngành trong bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm và quy tắc điều khoản sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đầu tiên, khách hàng có thể hiểu sâu hơn về nội dung đang đọc, giúp họ nắm bắt được các khái niệm phức tạp một cách dễ dàng, từ đó đưa ra quyết định dựa trên những hiểu biết chính xác và đầy đủ. 

Bên cạnh đó, việc không phải rời trang hiện tại để tìm kiếm nghĩa của các thuật ngữ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tập trung đọc văn bản một cách liền mạch, có thể hiểu và tương tác với các thông tin hiệu quả hơn. 

Nỗ lực này của FWD Việt Nam sẽ giúp làm phong phú thêm kiến thức về bảo hiểm cho người đọc. Trước đó, FWD Việt Nam cũng đã từng rà soát lại câu chữ, cấu trúc và thiết kế của hợp đồng bảo hiểm để giúp hợp đồng bảo hiểm của FWD Việt Nam dễ hiểu hơn với ngôn ngữ đơn giản, thiết kế rõ ràng và hình thức thân thiện. Đây là bằng chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của FWD Việt Nam trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. 

FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. 

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. Để biết thêm thông tin, bạn đọc vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.