Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Theo thông tin từ Hanwha Life Việt Nam, trong quý I/2020, doanh thu phí mới công ty đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuy kết quả kinh doanh quý I khả quan nhưng theo Hanwha Life Việt Nam, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ gặp một số khó khăn nhất định trong thời gian tới. Vì vậy, công ty sẽ tiếp tục duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh, thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng chống dịch bệnh cho hệ thống kinh doanh và nhân viên của mình.
Cũng theo Hanwha Life Việt Nam, trong thời gian tới, công ty sẽ tăng tốc việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh trực tuyến như áp dụng công cụ điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phần mềm lập bảng minh họa, các kênh thu phí trực tuyến… Ngoài ra, các hoạt động đào tạo và tuyển dụng cũng được Hanwha Life Việt Nam thực hiện qua mô hình trực tuyến.
Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm của Hàn Quốc đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam. Năm 2005, Tập đoàn Hanwha đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, đặt bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Và chỉ sau 2 năm 6 tháng (6/2008), Korea Life (thuộc tập đoàn Hanwha) chính thức nhận giấy phép thành lập công ty từ Bộ Tài chính Việt Nam với số vốn điều lệ ban đầu là 60 triệu USD và có văn phòng chính ở TP. HCM.
Đến tháng 4/2009, công ty mở 3 văn phòng kinh doanh tại Hà Nội, và TP. HCM, tạo đà cho việc phát triển mạng lưới vững chắc. Cuối năm 2013, Korea Life đã xây dựng được mạng lưới với 29 điểm phục vụ khách hàng và lần đầu tiên đạt doanh thu phí năm hơn 10 triệu USD.
Tháng 1/2013, Korea Life chính thức đổi tên thương hiệu thành Hanwha Life để thống nhất thương hiệu với Tập đoàn Hanwha trên toàn cầu, tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và đặt ra mục tiêu đến cuối năm 2017 sẽ đạt điểm hòa vốn.
Hanwha Life Việt Nam cho hay để thực hiện chiến lược này, tháng 6/2014, công ty tăng vốn lần thứ nhất thêm 45 triệu USD, mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng lên 50 điểm. Đặc biệt, tổng doanh thu phí bảo hiểm đã tăng lên gấp đôi so với năm 2013, đạt con số 20 triệu USD.
Đến năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty đã lên 50 triệu USD và đạt điểm hòa vốn sớm hơn một năm so với kế hoạch đã đặt ra.
Cuối năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lần thứ 2 lên 233 triệu USD. Cũng trong năm 2018, doanh thu phí bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đã đạt 100 triệu USD, mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người.
Được biết, năm 2019, Hanwha Life Việt Nam chính thức bước vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỷ khi cán mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí mới. Hiện Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp cả nước với 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính và 400 nhân viên.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.