VTC trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Syria: 250 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo
Đức Hoàng -
26/08/2018 13:07 (GMT+7)
(VNF) - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (thuộc VOV) vừa phát đi thông báo về đơn giá quảng cáo mới cho trận đấu Việt Nam - Syria tại vòng tứ kết Asiad 2018 diễn ra vào ngày 27/8. Theo đó, mức giá này tăng từ 50 đến 100 triệu đồng so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Cụ thể, giá quảng cáo cho thời lượng 30 giây trên kênh VTC1 và VTC3 là 250 triệu đồng. Các quảng cáo có thời lượng 10 giây, 15 giây cũng lần lượt tăng giá 50 triệu, 60 triệu lên 125 triệu đồng và 150 triệu đồng.
Bên cạnh việc tăng giá, VTC cũng tung thêm một slot mới với thời lượng 20 giây, có giá 187,5 triệu đồng trong trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới.
Như vậy, so với bảng giá quảng cáo trong trận bóng giữa Việt Nam - Bahrain hôm 23/8, mức giá này đã tăng lên gần 70%, trong đó, cao nhất là mức tăng 100 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận đấu môn bóng đá nam không có đội tuyển Việt Nam ở vòng tứ kết vẫn được giữ nguyên như vòng 1/8. Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây (60 triệu đồng); 20 giây (45 triệu đồng); 15 giây (36 triệu đồng); 10 giây (30 triệu đồng).
Trước đó, vào đầu giờ chiều 21/8, VOV/VTC chính thức phát đi thông báo đã đạt thỏa thuận nắm giữ bản quyền truyền thông Đại hội thể thao châu Á (Asiad 2018) tại Việt Nam vào sáng cùng ngày.
Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về Asiad 2018, bản quyền tất cả sự kiện trong khuôn khổ Asiad 2018 tại lãnh thổ Việt Nam.
Theo đó, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của Asiad 2018 trên VTC3 và các kênh sóng khác của VTC. Thính giả phát thanh có thể nghe trực tiếp trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam.
Người dùng trực tuyến tại Việt Nam có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện Asiad 2018 qua ứng dụng VTC Now và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.
VTC cũng cho biết việc sở hữu bản quyền Asiad 2018 có sự đồng hành của các doanh nghiệp là Vingroup và Viettel.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone