Giải mã 'viên ngọc vàng' Lightland Hải Tiến

Hoài Anh - 16/07/2024 15:54 (GMT+7)

(VNF) - Lightland Hải Tiến được mệnh danh là “viên ngọc vàng” tại khu vực biển Hải Tiến. Đây được đánh giá là khu đô thị giàu tiềm năng khai thác thương mại, chốn an cư lý tưởng với mức sống tiện nghi đẳng cấp bậc nhất Thanh Hoá.

Vị trí đắc địa

Lightland Hải Tiến nằm ngay cửa ngõ ra vào khu du lịch biển Hải Tiến, đầu mối giao thông, giao thương của cả khu vực. Cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đã có thể tiếp cận với hàng loạt điểm tiện nghi sẵn có từ các trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, đến các điểm vui chơi giải trí, mua sắm.

Di chuyển xa hơn trong bán kính 3km là bãi biển Hải Tiến với hàng loạt khách sạn, resort, khu du lịch nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Lightland Hải Tiến chỉ cách dự án Flamingo 5km, đây là dự án trọng điểm thu hút du lịch và đầu tư của cả khu vực, khiến hoạt động giao thương trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Vị trí đắc địa - nơi giao thoa của các cửa ngõ kinh tế tỉnh Thanh Hoá

Từ vị trí dự án Lightland Hải Tiến, cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực xung quanh như cách 200m đến Bệnh viện đa khoa Hải Tiến, cách 600m đến UBND xã Hoằng Ngọc, cách 800m đến Trường THPT Hoằng Hóa, cách 1km đến Ngân hàng Vietinbank, 5km đến Flamingo Hải Tiến,…

Tinh hoa hội tụ những tiện nghi bậc nhất

Với tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với các tiện ích khép kín, điểm nhấn là khu chợ Vực mới được xây dựng với diện tích hơn 9ha. Theo thông tin từ Ban Quản lý chợ Vực mới, khu chợ truyền thống có khoảng 400 điểm kinh doanh chợ tổng hợp, chợ thực phẩm và chợ ngoài trời. Khu kiot kinh doanh có số lượng 48 kiot. Khu thương mại nằm ở vị trí trung tâm dự án, sau khi hoàn thiện, khu thương mại kỳ vọng sẽ là nơi mua sắm, giải trí hiện đại cho người dân trong vùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn. Ngoài ra, chợ Vực mới còn đầu tư khu vui chơi cho trẻ em và một số tiện ích công cộng khác. Đây được nhận định sẽ trở thành trung tâm giao thương hàng hóa của cả vùng.

Chợ Vực mới chính thức đi vào hoạt động và được đón nhận của đông đảo người dân

Chợ Vực mới và trung tâm thương mại tại Lightland Hải Tiến là một trong những tiện ích nổi bật, mang đến cho cư dân một không gian mua sắm và giải trí hiện đại. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước, trung tâm thương mại này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cho đến các sản phẩm công nghệ. Đây được xem là siêu dự án với những tinh hoa hội tụ bậc nhất xứ Thanh với tổ hợp siêu dịch vụ nơi đây.

Không gian sống xanh và bền vững

Sau đại dịch Covid -19 cùng hàng loạt những ảnh hưởng cực đoan của thời tiết, người dân ngày càng chú trọng hơn đến sức khoẻ của bản thân, gia đình. Việc rời trung tâm về sống với thiên nhiên là đang xu hướng hiện nay, nắm được thị hiếu thị trường, Lightland Hải Tiến ưu tiên xây dựng khu đô thị sống xanh và bền vững.

Không gian sống xanh - tiêu chuẩn sống mới của người thành đạt

Với tổng diện tích lên tới gần 10ha, công viên trung tâm được đặc biệt chú trọng, là nơi vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khoẻ và hưởng thụ bầu không khí trong lành của toàn bộ cư dân. Hệ thống cây xanh được bố trí khắp nơi, từ các con đường nội khu cho đến các khu vườn trong từng căn hộ, biệt thự. Đây chắc chắn là nơi chốn “chữa lành” bao người mơ ước tìm đến sau những bộn bề, vất vả của công việc.

Chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân

Với tổ hợp vị trí đắc địa, môi trường sống trong lành cùng những tiện ích bậc nhất, Lightland Hải Tiến luôn chú trọng sự phát triển bền vững. Các trường học được xây dựng với quy mô lớn đáp ứng nhu cầu cho cư dân, mang đến một môi trường giáo dục hiện đại theo cho con em.

Trường học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Được kiến tạo để trở thành một khu đô thị lý tưởng quy mô lớn, Lightland Hải Tiến được mệnh danh là “Đất lành hưng thịnh”, đây là vùng đất tiềm năng để “an cư - lạc nghiệp" bởi trong tương lai, các tổ hợp kinh tế trọng điểm và các doanh nghiệp sẽ mở rộng đầu tư, mang tới nhiều cơ hội lớn cho sự phát triển của các cư dân.

Toàn cảnh mô hình trường học tại Lightland Hải Tiến

Tiềm năng đầu tư, khai thác thương mại lớn

Năm 2023 Hải Tiến đón 1,6 triệu lượt khách, mang tới tổng doanh thu là 2.100 tỷ đồng từ ngành du lịch. Đây là mảnh đất vàng để khai thác, đầu tư. Tận dụng lợi thế về vị trí và mô hình hoạt động, Lightland Hải Tiến phù hợp để kinh doanh đa dạng loại hình sản phẩm, dịch vụ khi sở hữu chợ truyền thống, trung tâm thương mại, các dãy shophouse.

Hơn nữa, với quy hoạch dựa trên hình mẫu là những tuyến phố thương mại sầm uất trên thế giới, tất cả các căn đều sở hữu mặt tiền thông thoáng, các con phố trong khu đô thị dễ dàng kết nối xuyên suốt, giúp tận dụng tối đa không gian công cộng, gia tăng hiệu suất kinh doanh.

Tiềm năng vàng để khai thác, đầu tư thương mại

Giá trị bất động sản tại Lightland Hải Tiến đang có xu hướng tăng, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Việc sở hữu một căn hộ, biệt thự hay một lô đất tại đây không chỉ mang lại giá trị gia tăng theo thời gian mà còn có thể khai thác cho thuê, kinh doanh dịch vụ lưu trú hoặc bán lại với giá cao. Đặc biệt, sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này sẽ càng làm gia tăng giá trị bất động sản, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Thanh Hoá: Quần thể đô thị du lịch nghỉ dưỡng Hải Tiến sẽ có quy mô 395ha, dân số 22.500 người

Thanh Hoá: Quần thể đô thị du lịch nghỉ dưỡng Hải Tiến sẽ có quy mô 395ha, dân số 22.500 người

Bất động sản
(VNF) - Đây là quần thể đô thị du lịch được đầu tư xây dựng mới, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội với các chức năng: du lịch nghỉ dưỡng ven biển; các khu ở cao cấp kết hợp với các hoạt động thể thao, trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị, trung tâm dịch vụ, vui chơi, giải trí…
Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Đấu giá đất Hà Nội cao bất thường: Thủ tướng ra chỉ đạo nóng

Đấu giá đất Hà Nội cao bất thường: Thủ tướng ra chỉ đạo nóng

(VNF) -Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.

'Giá cho thuê hạ tầng dự trữ xăng dầu chỉ bằng 20% thị trường, DN càng làm càng lỗ'

'Giá cho thuê hạ tầng dự trữ xăng dầu chỉ bằng 20% thị trường, DN càng làm càng lỗ'

(VNF) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết một điểm quan trọng cần sửa đổi trong việc đầu tư hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu và khí đốt quốc gia là biểu giá cho thuê và thuê hạ tầng.

'Tài sản dôi dư sau sắp xếp đơn vị hành chính còn rất lớn'

'Tài sản dôi dư sau sắp xếp đơn vị hành chính còn rất lớn'

(VNF) - Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thanh Trà cho biết việc xử lý tài sản, trụ sở làm việc của các cơ quan, tổ chức tại các đơn vị hành chính ở cấp huyện, cấp xã đến thời điểm hiện nay mới giải quyết được 349 trụ sở, tương đương 40,39%

Cảnh báo 24 thủ đoạn lừa đảo giao dịch thẻ, thanh toán nội địa

Cảnh báo 24 thủ đoạn lừa đảo giao dịch thẻ, thanh toán nội địa

(VNF) - Có 24 hình thức lừa đảo tinh vi trong giao dịch thẻ, thanh toán nội địa. Khách hàng cần phải nâng cao cảnh giác, thận trọng trước những cuộc điện thoại, đường link lạ.

Xây dựng hệ sinh thái tận dụng các FTA để đẩy mạnh xuất khẩu nông sản

Xây dựng hệ sinh thái tận dụng các FTA để đẩy mạnh xuất khẩu nông sản

(VNF) - Với việc Việt Nam đã thực thi 16 FTA, trong đó có 3 FTA thế hệ mới, là cơ hội rất lớn để đưa quế và các mặt hàng từ quế tiếp cận tới đối tác thương mại mới.

Trung Quốc siết xuất khẩu kim loại hiếm và những ‘tác động tiềm ẩn’

Trung Quốc siết xuất khẩu kim loại hiếm và những ‘tác động tiềm ẩn’

(VNF) - Các biện pháp kiểm soát xuất khẩu kim loại hiếm mới nhất của Trung Quốc dấy lên lo ngại rằng Bắc Kinh sẽ tận dụng vị thế thống lĩnh chuỗi cung ứng toàn cầu của mình theo những cách chưa từng có.

Ông Mai Văn Chính làm Trưởng ban Dân vận Trung ương

Ông Mai Văn Chính làm Trưởng ban Dân vận Trung ương

(VNF) - Ông Mai Văn Chính, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Trung ương, được Bộ Chính trị phân công làm Trưởng ban Dân vận Trung ương.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Trưởng ban Kinh tế Trung ương

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Trưởng ban Kinh tế Trung ương

(VNF) - Ngày 21/8, Bộ Chính trị điều động, phân công ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng, giữ cương vị Trưởng ban Kinh tế Trung ương.

Đà tăng chưa dứt, ‘cổ phiếu vua’ đưa VN-Index lên 1.184 điểm

Đà tăng chưa dứt, ‘cổ phiếu vua’ đưa VN-Index lên 1.184 điểm

(VNF) – Các nhóm ngành đang “xoay tua” dẫn dắt chỉ số VN-Index. Cổ phiếu bất động sản đã hạ nhiệt, nhường sân cho cổ phiếu ngân hàng – vốn được mệnh danh là “cổ phiếu vua”.

Công ty Hà Thành: Nhà thầu thiết bị kín tiếng trong ngành giáo dục

Công ty Hà Thành: Nhà thầu thiết bị kín tiếng trong ngành giáo dục

(VNF) - Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục và đồ chơi Hà Thành liên tục giành chiến thắng ở các gói thầu cung cấp trang thiết bị giáo dục ở cả vai trò độc lập hoặc liên danh, giúp doanh thu mỗi năm lên đến hàng chục tỷ đồng.

Xem khu đất huyện Hoài Đức giá 130 triệu/m2: Sát vành đai 4, sắp lên quận

Xem khu đất huyện Hoài Đức giá 130 triệu/m2: Sát vành đai 4, sắp lên quận

(VNF) - Phiên đấu giá 19 thửa đất tại khu Lòng Khúc, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội đã diễn ra trong khoảng 18 giờ. Sau 10 vòng trả giá, lô đất có giá cao nhất lên tới 133,3 triệu đồng/m2.