'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Tại khu vực Đông Nam Á, Malaysia là thị trường duy nhất được nhà sản xuất ưu ái giới thiệu chính thức HR-V Hybrid đi kèm với hệ thống truyền động Sport Hybrid i-DCD (ly hợp kép thông minh) của Honda, như đã thấy trên mẫu xe Jazz Hybrid.
Phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ DOHC i-VTEC, dung tích 1,5 lít có công suất 132 PS; mô-men xoắn cực đại 156 Nm và động cơ điện có công suất 30 PS, mô-men xoắn 160 Nm. Hệ thống chuyển động trên xe được truyền tới 2 bánh trước, đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Theo đó, tổng công suất của xe lên tới 152 PS và mô-men xoắn cực đại đạt được là 190 Nm.
Trên các biến thể E, V và RS, Honda HR-V đi kèm với động cơ SOHC i-VTEC 1,8 lít, có công suất 142 PS và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, được ghép nối với tự động CVT.
Riêng trên bản cao cấp RS, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống lái biến thiên mới (VGR) mới. Ngoài ra, xe còn có nhiều chi tiết khác như: tay nắm cửa mạ crôm, cản trước/sau và bệ thân xe màu đen bóng, bánh xe 5 chấu kép có kích thước 18 inch, đi kèm bộ lốp 225/50 (trong khi đó biển thể E, V và Hybrid sửu dụng bộ lốp 215/55 R17).
Theo tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản trên đều được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, đèn pha tự động, đèn chạy ban ngày, điều khiển hành trình, lẫy chuyển số, điều khiển âm thanh trên vô lăng và 4 loa cho hệ thống âm thanh.
Đối với biến thể E và Hybrid, xe được bổ sung đèn pha halogen và đèn sương mù phía trước. Bên trong, khu vực bảng điều khiển là một màn hình 6,8inch và vô-lăng bọc giả da màu đen.
Trên biến thể V và RS, Honda HR-V được bổ sung thêm đèn pha và đèn sương mù LED phía trước. Bên trong, vô-lăng bọc da (màu đen trên bản V và tắg ngà đối với bản RS). Cả hai đều có màn hình 7.0 inch và ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
Về trang bị an toàn, HR-V hiện đã đạt tiêu chuẩn với 6 túi khí, hệ thống phanh cảnh báo dừng khẩn cấp (ESS), hỗ trợ ổn định xe (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi đa góc.
Riêng biến thể V và RS còn có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù Honda LaneWatch.
Về giá bán, Honda HR-V bản nâng cấp mới có giá khởi điểm từ 108.800 RM (khoảng 619 triệu đồng) cho bản E và 118.800 RM (khoảng 676 triệu đồng) cho biến thể V.
Đối với phiên bản Hybrid, xe có giá bán là 120.800 RM (khoảng 688 triệu đồng) và bản cao cấp nhất RS có giá bán 124.800 RM (khoảng 711 triệu đồng).
Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V bán ra với 2 phiên bản là bản G giá 786 triệu và L giá 866 triệu đồng. Riêng bản L với 2 màu mới (trắng ngọc, đỏ) cộng thêm 5 triệu đồng, giá bán lên tới 871 triệu đồng.
Xem thêm: Mercedes-Benz 'khải tử' động cơ V12 6.0L tăng áp kép
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.