Hyundai Tucson mới từ 769 triệu, có đấu nổi Mazda CX-5, Ford Territory?

Lê Ngà - 15/10/2024 06:30 (GMT+7)

(VNF) - Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp mới vừa mở bán tới người tiêu dùng trong nước với 4 phiên bản, đi kèm giá bán từ 769 đến 979 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán của Hyundai Tucson bản 2.0 xăng tiêu chuẩn giá 769 triệu đồng, bản 2.0 xăng đặc biệt giá 859 triệu đồng, bản 2.0 dầu đặc biệt giá 989 triệu đồng và bản 1.6 Turbo giá 979 triệu đồng.

So với thế hệ cũ, giá bán của Hyundai Tucson mới có giá khởi điểm tương đương nhưng trên các phiên bản cao, giá bán của Tucson tăng thêm từ 20 đến 80 triệu đồng.

Giá lăn bánh của Hyundai Tucson dao động từ 830 triệu đồng đến 1,06 tỷ đồng (áp dụng trong thời gian đang được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ). Từ tháng 12/2024 khi hết thời gian ưu đãi, giá lăn bánh của Tucson từ 886 triệu đồng đến 1,11 tỷ đồng.

Xét ở phân khúc CUV, mức giá bán của Hyundai Tucson khá cạnh tranh khi so với các đối thủ cạnh tranh như: Mazda CX-5 (giá bán dao động từ 749 – 979 triệu đồng) và Kia Sportage (giá bán dao động từ 799 – 999 triệu đồng), Ford Territory (giá dao động từ 799 – 929 triệu đồng).

Đáng chú ý, nếu so với đối thủ cạnh tranh là Toyota Corolla Cross, mức giá bán của Hyundai Tucson bản thấp nhất rẻ hơn đối thủ 51 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu so giá bán trên phiên bản bản cao cấp nhất của Tucson đắt hơn đối thủ Corolla Cross tới 84 triệu đồng.

Hyundai Tucson 2025 mở bán tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp vòng đời với nhiều chi tiết ngoại thất được làm mới. Điểm nhấn đặc trưng của Tucson mới là lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn. Đèn LED ban ngày thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng được nâng cấp lên loại projector LED.

Ở bên trong, điểm nhấn trong không gian nội thất của Hyundai Tucson mới là cụm 2 màn hình thông tin và màn hình giải trí có kích thước 12.3inch, mỗi màn được nối liền mạch với độ nghiêng vừa phải hướng về người lái. Màn hình này hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc.

Các trang bị tiện nghi hiện đại được trang bị trên Hyundai Tucson mới như: hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, cruise control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh thông minh Autohold, phanh tay điện tử, camera 360… Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED nội thất.

Về khả năng vận hành, Hyundai Tucson mới có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ Smartstream 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265Nm.

Thứ hai là động cơ Smartstream Diesel D2.0 cho công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416Nm. Thứ ba là động cơ xăng Smartstream 2.0l MPI cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút và momen xoắn đạt 192 Nm.

Hyundai Tucson thế hệ mới tiếp tục được sử dụng gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hỗ trợ người lái như: hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm cắt ngang khi lùi xe, hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi/đỗ xe, điều khiển hành trình thích ứng, đèn tự động thông minh, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.

Xếp hạng SUV hạng C: Ford Territory đắt khách, Hyundai Tucson tụt sâu

Xếp hạng SUV hạng C: Ford Territory đắt khách, Hyundai Tucson tụt sâu

Xe
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
Cùng chuyên mục
Chính phủ trình Quốc hội chính sách thí điểm tháo gỡ cho nhà ở thương mại

Chính phủ trình Quốc hội chính sách thí điểm tháo gỡ cho nhà ở thương mại

(VNF) - Chính phủ vừa trình Quốc hội dự thảo nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất, hoặc đang có quyền sử dụng đất.

Giải Nobel Kinh tế 2024: Bộ ba nhà khoa học Mỹ được vinh danh

Giải Nobel Kinh tế 2024: Bộ ba nhà khoa học Mỹ được vinh danh

(VNF) - Giải thưởng Nobel Kinh tế 2024 đã được trao cho ba nhà khoa học Daron Acemoglu, Simon Johnson và James A. Robinson vì nghiên cứu giải thích lý do các xã hội pháp quyền kém không tạo ra được tăng trưởng bền vững.

Từ ngày mai 15/10, điện thoại 2G sẽ bị vô hiệu hóa

Từ ngày mai 15/10, điện thoại 2G sẽ bị vô hiệu hóa

(VNF) - Từ ngày mai 15/10, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 2 chiều (bao gồm nghe và gọi) đối với các thuê bao còn sử dụng mạng 2G Only.

Hoà Phát: Lãi 9.200 tỷ đồng, hưởng lợi lớn khi giá thép tăng

Hoà Phát: Lãi 9.200 tỷ đồng, hưởng lợi lớn khi giá thép tăng

(VNF) - Doanh thu của HPG đã hoàn thành 75% kế hoạch cả năm, trong khi lợi nhuận tiến sát hơn tới mục tiêu vạch ra, hoàn thành 92%.

Bắt Phó TGĐ Công ty cổ phần xi măng Hạ Long Vũ Văn Tặng

Bắt Phó TGĐ Công ty cổ phần xi măng Hạ Long Vũ Văn Tặng

(VNF) - Ông Vũ Văn Tặng là Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần xi măng Hạ Long bị bắt để tạm giam về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”.

Việt  - Trung hợp tác kết nối mã QR qua biên giới

Việt - Trung hợp tác kết nối mã QR qua biên giới

(VNF) - Trong tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc vừa được ban hành, hai nước nhất trí phát huy hiệu quả vai trò của Nhóm công tác hợp tác về tài chính - tiền tệ giữa hai nước, triển khai hợp tác kết nối mã QR qua biên giới, thúc đẩy hợp tác tiền tệ, bao gồm nghiên cứu hợp tác thanh toán bằng đồng bản tệ, nâng cao năng lực ngăn ngừa rủi ro tài chính.

Kỳ họp 8 Quốc hội Khóa XV: 'Không luật hóa nghị định, thông tư'

Kỳ họp 8 Quốc hội Khóa XV: 'Không luật hóa nghị định, thông tư'

(VNF) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định kỳ họp thứ 8 sẽ làm việc trên tinh thần đổi mới tư duy xây dựng pháp luật, không luật hóa nghị định, thông tư.

Thảm họa bão lũ và giá trị an toàn tài chính của bảo hiểm

Thảm họa bão lũ và giá trị an toàn tài chính của bảo hiểm

(VNF) - Đợt bão lũ quét qua không chỉ thử thách sức chống chọi của con người về mặt thể chất, mà còn là “bài thuốc thử” cho nền tài chính cá nhân nói riêng và tài chính quốc gia nói chung. Người thì mất trắng tài sản không biết bắt đầu từ đâu, người lại may mắn được bảo hiểm chi trả, người thì sẵn nguồn dự trữ tài chính để dần phục hồi sản xuất.

Top những thương hiệu giá trị nhất: DN công nghệ 'lên ngôi'

Top những thương hiệu giá trị nhất: DN công nghệ 'lên ngôi'

(VNF) - Nếu năm 2007, các công ty bán lẻ chiếm lĩnh hầu hết các vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới thì trong vài năm gần đây, các doanh nghiệp công nghệ lại chiếm lĩnh hầu hết các vị trí nổi bật.