Xe

Khách hàng ‘bức xúc’ trước cách xử lý của Mitsubishi Việt Nam

(VNF) - Không đồng ý với các giải quyết từ phía nhà phân phối Mitsubishi AMC (quận 7, TP. HCM) và công ty Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV), anh Vũ yêu cầu được làm việc với cấp cao hơn.

Khách hàng ‘bức xúc’ trước cách xử lý của Mitsubishi Việt Nam

Khách hàng ‘bức xúc’ trước cách xử lý của Mitsubishi Việt Nam

Liên quan tới vụ việc chiếc xe Mitsubishi Xpander của khách hàng là anh Nguyễn Vũ chết máy đột ngột khi đang di chuyển trên đường do bình nước làm mát bị rò rỉ, chia sẻ với VietnamFinance, anh Vũ tỏ ra rất bất bình trước cách xử lý từ phía nhà phân phối Mitsubishi AMC (quận 7, TP. HCM) và công ty Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV).

Chiếc xe của anh Vũ mới mua được 3 tháng nhưng bình nước làm mát đã bị hỏng

“Xe tôi mua mới, đi rất bảo quản, thường xuyên bảo dưỡng và không đâm đụng lần nào, cớ sao bây giờ chiếc xe mới mua được trong một thời gian ngắn bị lỗi như vậy lại bắt tôi chịu chi phí sửa chữa là sao”, anh Vũ bức xúc nói.

Cụ thể, trong email gửi tới anh Vũ, phía MMV và nhà phân phối đồng ý hỗ trợ 2/3 chi phí sửa chữa, phụ tùng thay thế cho chiếc Xpander bị hỏng bình nước làm mát. Trong khi đó, chi phí còn lại 1/3 sẽ do anh Vũ thanh toán.

“Vì đây là rủi ro không mong muốn, nằm ngoài chính sách bảo hành của MMV. Tuy nhiên, để duy trì quan hệ tốt với khách hàng, MMV và nhà phân phối sẽ hỗ trợ 2/3 chi phí sửa chữa, phụ tùng thay thế liên quan tới hư hỏng trên chiếc xe 70A-231.XX. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 1/3 chi phí cho chúng tôi để tiến hành sửa chữa theo báo giá đã thống nhất giữa nhà phân phối và khách hàng”, trích dẫn một đoạn trong email gửi tới anh Vũ.

Trước cách giải quyết trên, anh Vũ cho biết: “Tôi không đồng ý với cách giải quyết trên, tôi yêu cầu được làm việc với cấp cao hơn (đại lý và nhà sản xuất) để tìm ra nguyên nhân cụ thể, chứ không phải muốn làm gì thì làm”.

Anh Vũ cũng cho biết, hiện anh vẫn chưa nhận được báo giá sửa chữa, thay thế phụ tùng là bao nhiêu.  

Như VietnamFinance đã đưa tin trước đó, chiếc xe Mitsubishi Xpander được anh Vũ mua cách đây 3 tháng tại đại lý Mitsubishi AMC Nam Sài Gòn (TP.HCM).

Ngày 21/2, trong lúc đang di chuyển trên đường xuống tỉnh Bình Phước thì chiếc xe của anh bất ngờ bị chết máy đột ngột. Sau khi kiểm tra, anh Vũ thấy bình nước làm mát động cơ bị chảy nước va phát hiện có một lỗ hổng nhỏ xuất hiện trên thành bình do cọ vào dây cu-loa nghi là lỗi do nhà sản xuất.

Chiếc xe của anh Vũ sau đó được đưa về đại lý để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân cụ thể. Tại buổi làm việc ngày 25/2 giữa các bên liên quan (gồm anh Vũ và đại lý) nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Xem thêm: Mitsubishi Xpander hỏng bình nước làm mát, nghi do lỗi của nhà sản xuất

Tin mới lên