Kia Seltos sử dụng logo mới, tăng giá bán 6 - 10 triệu đồng
Gia Huy -
20/08/2021 16:22 (GMT+7)
(VNF) - SUV đô thị KIA Seltos vừa được Thaco trang bị logo nhận diện mới, bổ sung thêm một số trang bị, tính năng đồng thời tăng giá bán thêm 6 - 10 triệu đồng.
Không chỉ thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia, các phiên bản Seltos 1.4 Turbo còn được nâng cấp thêm nhiều trang bị, tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Theo đó, ở phiên bản 1.4 Deluxe mới, thay vì khởi động xe bằng chìa khóa cơ, mẫu xe sẽ được trang bị thêm chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm Start/Stop.
Phiên bản 1.4 Luxury mới sẽ được bổ sung thêm ghế lái chỉnh điện, giúp người lái chọn được vị trí ngồi phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm cảm biến áp suất lốp.
Phiên bản 1.4 Premium sẽ được nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí cao cấp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10,25 inch. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.
Ngoài gia tăng trang bị, các phiên bản Seltos 1.4 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao và ấn tượng như các phiên bản hiện hữu và phiên bản Seltos 1.6 Premium đã được nâng cấp trước đó.
Kia Seltos cũng là mẫu xe Kia đầu tiên tại thị trường Việt Nam được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia.
Kia Seltos hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Khách hàng được cung cấp 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone