Mưa như trút nước, đường phố Đà Nẵng bị ngập sâu
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.
Theo Tập đoàn KIDO (mã KDC), KIDO sẽ chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty cổ phần Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng tham gia vào doanh nghiệp này.
Theo đó, Thọ Phát đặt mục tiêu phát triển 1.000 đại lý, 1.200 cửa hàng Mini Bao, 100.000 điểm bán lẻ và 100% cửa hàng MT (Modern Trade - cửa hàng hiện đại) trên toàn quốc, đưa Thọ Phát trở thành bếp ăn quốc dân, đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng và xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.
Thương hiệu Thọ Phát trước đây, tập trung sản phẩm bánh bao, khi KIDO đồng hành cùng Thọ Phát, doanh nghiệp này vẫn giữ cốt lõi ngoài bánh bao còn sản xuất sản phẩm đa dạng trong đời sống như thịt kho, rau củ với chất lượng tươi, không dùng chất bảo quản, giá hợp lý…
Theo KIDO, với 450.000 điểm phân phối dầu ăn, 120.000 điểm phân phối mảng lạnh, cộng hệ thống trải dài từ Bắc – Nam đều có cơ sở phân phối và đặc biệt là hệ thống logistics, hiện tập đoàn đã bắt tay đồng hành để tái cấu trúc là chính, xây dựng hệ thống sản xuất, logistics, chất lượng sản phẩm.
Chỉ mới tham gia vào doanh nghiệp vài tháng, nhưng với việc số hóa Thọ Phát, việc vận hành sản xuất, dự trữ, vận chuyển… đã giúp công ty tiết kiệm chi phí 3-6%.
Những năm gần đây Thọ Phát ghi nhận tăng trưởng 10-12%, 6 tháng đầu năm cũng ghi nhận tăng trưởng.
Quý IV/2023, với sự tham gia của KIDO, doanh số Thọ Phát dự kiến sẽ có thay đổi nhờ tăng độ phủ, hiệu quả chi phí. Năm 2023, Thọ Phát đặt mục tiêu doanh số 1.000-1.100 tỷ đồng.
KIDO đồng thời vạch rõ định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới. Theo đó, sẽ tập trung tái định vị và xây dựng thương hiệu Thọ Phát và các nhãn hiệu. Song song đó, nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm, từ khu vực thành thị đến nông thôn.
Thành lập từ năm 1987, sau hơn 35 năm phát triển, Thọ Phát hiện có hơn 6.000 điểm bán hàng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: bánh bao; bánh giò – xôi; bánh nướng – bánh chiên (bánh Dorayaki); dimsum...
Sở hữu diện tích hơn 22.000m2, nhà máy sản xuất Thọ Phát tại TP. HCM được trang bị công nghệ hiện đại với rất nhiều thiết bị sản xuất tự động, được kiểm soát chặt chẽ theo chương trình quản lý chất lượng sản phẩm HACCP Codex, ISO 22000 và ISO 45001, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.