Kita Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Hoàng Ngân - 27/09/2024 15:47 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã dành được giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp được xướng tên tại lễ trao giải này.

KITA Group sẵn sàng vị thế mới, tầm cao mới

Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024 diễn ra tại The Reverie Saigon Hotel - TP. HCM do Dot Property Vietnam tổ chức, đánh giá và trao giải. Đây là giải thưởng uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao từ các doanh nghiệp BĐS khu vực Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Duy Kiên – Nhà sáng lập KITA Group tham dự sự kiện và có những chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp
Chứng nhận và cúp của Dot Property Vietnam Awards 2024 dành cho KITA Group

Với chủ đề “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của BĐS Việt Nam”, Dot Property Vietnam Awards 2024 khác biệt so với những năm trước khi lựa chọn các doanh nghiệp bản lĩnh, vững vàng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn, thách thức của thị trường.

Bà Tống Thị Liên – Giám đốc Truyền thông doanh nghiệp nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024

Từ yêu cầu của ban tổ chức giải thưởng và quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản, KITA Group đã đáp ứng các tiêu chí đề ra dựa trên hồ sơ năng lực như chiến lược phát triển; uy tín doanh nghiệp; quy mô, danh mục các dự án nhà ở tọa lạc tại các vị trí đắc địa, mang tính kết nối; quy hoạch, đầu tư và phát triển dự án bài bản, pháp lý chuẩn chỉnh; sản phẩm bất động sản hướng đến phục vụ nhu cầu ở thực; chú trọng đến yếu tố con người như xây dựng không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án; thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng…

Bà Tống Thị Liên gửi lời cảm ơn đến Dot Property Vietnam Awards 2024 và chia sẻ thông tin về KITA Group tại sự kiện

Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay, KITA Group đang sở hữu quỹ đất sạch lên đến 700ha với vị trí đắc địa trải dài từ Bắc tới Nam, tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ và 1 số tỉnh thành còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết...

Loạt dự án ra mắt năm 2024 mang thương hiệu KITA

Năm 2024 đánh dấu bước phát triển đột phá về chiến lược kinh doanh và quy mô của KITA Group khi liên tục ra mắt thị trường các dự án từ Bắc đến Nam, cho thấy những bước đi hiệu quả, vững chắc trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Hoạt động M&A thành công các dự án sạch, pháp lý rõ ràng trong những năm qua đã tạo điều kiện để doanh nghiệp triển khai hoạt động đầu tư, phát triển dự án nhanh chóng, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho KITA Group trong bối cảnh hiện nay.

Các dự án tiêu biểu được KITA Group giới thiệu trong năm 2024 có thể kể đến như: KITA Capital (Ciputra Nam Thăng Long – Hà Nội), Kiều by KITA (TP. HCM), Stella Icon (Cần Thơ)… và một số dự án sắp ra mắt. Mới đây, KITA Group đã chính thức công bố thương hiệu KITA Airport City thay cho tên gọi cũ Stella Mega City (KĐT quy mô 150ha tại trung tâm quận Bình Thủy, Cần Thơ).

Ban lãnh đạo KITA Group cho biết, với phương châm “Pháp lý vững vàng – Giải pháp thông minh – Cộng đồng thông minh”, các dự án do doanh nghiệp phát triển đều chú trọng đến chất lượng, đầu tư không gian sống nhiều mảng xanh, cảnh quan, tiện ích cho cư dân và đặc biệt minh bạch trong pháp lý để đảm bảo mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giúp KITA Group phát triển bền vững và khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản.

Trong năm 2024, KITA Group liên tục bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng tại dự án KITA Capital. Đồng thời, tại KITA Airport City, hơn 2.000 sổ đỏ đã được sang tên cho khách hàng đủ điền kiện bàn giao, khẳng định quyền sở hữu hợp pháp cho khách hàng. Dự án Kiều by KITA hiện đang giới thiệu ra thị trường cũng chuẩn bị bàn giao vào dịp cuối năm 2024 và sang tên cho khách hàng ngay khi sở hữu.

Các doanh nghiệp cùng BTC Dot Property Vietnam Awards chia sẻ niềm vui chiến thắng

Những năm qua, song hành cùng hoạt động kinh doanh, KITA Group liên tục triển khai các hoạt động vì cộng đồng. Mới đây, KITA Group đã phát động toàn thể cán bộ nhân viên cùng chung tay hướng về đồng bào miền núi phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Bên cạnh đó, KITA Group vẫn luôn duy trì hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình nghĩa, xây cầu dân sinh; hỗ trợ các gia đình khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước như Hà Nội, Quảng Ninh, TP. HCM, Tây Ninh, Cần Thơ…

Cùng chuyên mục
Thương hiệu tỷ USD từ Trung Quốc mở nhà máy 270 triệu USD ở Hải Dương

Thương hiệu tỷ USD từ Trung Quốc mở nhà máy 270 triệu USD ở Hải Dương

(VNF) - Công ty hữu hạn Tập đoàn Deli (Trung Quốc) chuẩn bị khởi công xây dựng nhà máy sản xuất văn phòng phẩm tại Hải Dương với số vốn 270 triệu USD.

Đề xuất sàn thương mại điện tử đủ điều kiện khai, nộp thuế thay người bán hàng

Đề xuất sàn thương mại điện tử đủ điều kiện khai, nộp thuế thay người bán hàng

(VNF) - Trong dự thảo Luật Quản lý thuế sửa đổi, Bộ Tài chính đề xuất sàn thương mại điện tử sẽ kê khai và nộp thuế thay cho người bán hàng.

Thị trường bất động sản đã phục hồi đến đâu?

Thị trường bất động sản đã phục hồi đến đâu?

(VNF) - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản được nhìn nhận là đã hồi phục tích cực. Tuy nhiên, khá nhiều khía cạnh cho thấy, sự hồi phục này có tính cục bộ và còn rất yếu ớt.

Tù nhân giàu nhất thế giới được thả sau nhiều tháng ‘bóc lịch’

Tù nhân giàu nhất thế giới được thả sau nhiều tháng ‘bóc lịch’

(VNF) - Ngày 27/9 (theo giờ Mỹ), tỷ phú Changpeng Zhao sẽ bước ra đường phố Long Beach, California với tư cách là một người tự do sau nhiều tháng “bóc lịch”.

Tân binh UPCoM liên tục ‘tím trần’, từ may mặc sang BĐS và thực phẩm chức năng

Tân binh UPCoM liên tục ‘tím trần’, từ may mặc sang BĐS và thực phẩm chức năng

(VNF) - Cổ phiếu VDG của Vạn Đạt Group đã tăng trần 2 phiên liên tiếp, kể từ phiên chào sàn UPCoM 26/9 vừa qua. Vốn hoá tăng thêm 60%, từ 55 tỷ đồng lên hơn 88 tỷ đồng.

Nhiều sai phạm trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty Tín Nghĩa

Nhiều sai phạm trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty Tín Nghĩa

(VNF) - Thanh tra Chính phủ vừa ban hành kết luận thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Tín Nghĩa (nay là Công ty cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa).

Ngoài Khu du lịch Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng còn lãnh đạo công ty nào?

Ngoài Khu du lịch Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng còn lãnh đạo công ty nào?

(VNF) - Ngoài giữ chức vụ lãnh đạo Công ty Đại Nam và Khu du lịch Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng còn là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc một công ty bất động sản và là cổ đông của một số DN khác.

Lộ diện tân thủ tướng Nhật Bản: Là cựu Bộ trưởng Quốc phòng, chiến thắng sau 5 lần tranh cử

Lộ diện tân thủ tướng Nhật Bản: Là cựu Bộ trưởng Quốc phòng, chiến thắng sau 5 lần tranh cử

(VNF) - Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba sẽ trở thành thủ tướng tiếp theo của Nhật Bản sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền vào ngày 27/9, kế nhiệm Thủ tướng Fumio Kishida.

DOJILAND lập ‘hattrick’ giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards 2024

DOJILAND lập ‘hattrick’ giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards 2024

(VNF) - Ngày 26/9, tại lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2024, DOJILAND đã giành chiến thắng ấn tượng với 3 hạng mục danh giá: Best Luxury Developer Vietnam 2024 - Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam 2024; Best Ultra Luxury Villa Vietnam 2024 – Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho The Sapphire Mansions và Sustainable Leadership Awards - Giải thưởng dành cho Doanh nghiệp tiên phong về Phát triển bền vững.

Golden Crown Hai Phong: Đẳng cấp Dubai giữa lòng phố Cảng

Golden Crown Hai Phong: Đẳng cấp Dubai giữa lòng phố Cảng

(VNF) - Mang nghệ thuật hưởng thụ của những “vị vua Dubai”, thông qua lối kiến trúc biểu tượng và hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe Wellness Tech tối tân, Golden Crown Hai Phong khẳng định vị thế của một tòa tháp căn hộ hạng sang quốc tế đẳng cấp Dubai giữa trung tâm phố Cảng.