'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Tại những đất nước đang phát triển nhanh như Việt Nam, nhận biết của mọi người về bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ vẫn còn chưa đầy đủ. Nhiều khách hàng chưa hiểu được sự khác nhau giữa các loại hình sản phẩm bảo hiểm và lợi ích cụ thể của từng nhóm sản phẩm đó.
Nhưng với dân số trẻ và sự phát triển mạnh của nền kinh tế Việt Nam, bảo hiểm thật sự là một công cụ hữu ích giúp người dân đạt được an toàn về tài chính. Vì vậy, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cần phải đưa ra những giải pháp mới, sáng tạo hơn để lợi ích của bảo hiểm nhân thọ được lan tỏa đến mọi người.
Phần lớn những người tham gia bảo hiểm tại Việt Nam ở trong lứa tuổi từ 35-45 tuổi; và các bạn trẻ vẫn còn chưa quen với khái niệm bảo hiểm nhân thọ. Nhưng chúng ta có thể thay đổi điều này – ngày càng nhiều các công ty bảo hiểm nhân thọ tích hợp công nghệ, số hoá các quy trình và sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng - các bạn trẻ được sinh ra trong kỷ nguyên số, vì vậy để thu hút thế hệ am hiểu về công nghệ này, cách tốt nhất chính là đầu tư vào kênh digital.
Một cách khác để thu hút giới trẻ đến với bảo hiểm nhân thọ là tạo ra những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Các công ty nên cùng nhau truyền thông để các bạn trẻ hiểu được rằng đến với bảo hiểm nhân thọ, họ sẽ được làm việc với thời gian biểu linh hoạt, có cơ hội đạt được thu nhập cao ngay cả khi tuổi còn trẻ, và có thể liên tục phát triển mạng lưới quan hệ của bản thân.
Các bạn trẻ sẽ còn được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có cơ hội trở thành thành viên của nhưng hiệp hội quốc tế như Cậu lạc bộ Bàn tròn triệu đô (MDRT).
Chúng ta thường được nghe về tính cạnh tranh trong ngành bảo hiểm nhân thọ - các công ty dường như theo dõi, đề phòng lẫn nhau. Mặc dù cạnh tranh là có thật, nhưng tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ đều có chung một quan điểm: Bảo hiểm nhân thọ sinh ra là để giúp đỡ mọi người.
Vì vậy, để lan tỏa tinh thần giúp đỡ và lợi ích của bảo hiểm nhân thọ, các công ty nên cùng hợp tác, kiến tạo sức mạnh cộng hưởng. Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam hiểu được điều này và đang thúc đẩy hợp tác giữa các công ty bằng cách tạo ra một mạng lưới và không gian nơi các doanh nghiệp bảo hiểm có thể gặp gỡ và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm.
Trong ngành bảo hiểm, phương châm ‘hợp tác, giúp đỡ’ đúng hơn bao giờ hết – vì vậy chúng ta nên trao đổi và hợp tác nhiều hơn để có thể cùng phát triển, cùng giúp đỡ người Việt một cách tốt hơn.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ có nhiều lý do để lạc quan về tương lai khi nhu cầu bảo vệ tài sản ở Việt Nam ngày càng tăng. Tuy vậy, khi khách hàng đã quen với sự đơn giản, tốc độ và những tính năng tiện lợi của trải nghiệm cùng Apple/Amazon/kỹ thuật số 4.0, họ sẽ mong muốn bảo hiểm nhân thọ cũng ‘dễ mua sắm’, minh bạch, có tính tương tác và phản hồi cao như những dịch vụ quen thuộc với họ.
Các giải pháp cho thế hệ mới mà chúng ta nên thực hiện bao gồm việc đơn giản hóa các ấn phẩm và minh họa về bảo hiểm, sử dụng ngôn ngữ gần gũi, dễ hiểu. Cùng với điều này, chúng ta sẽ sử dụng công nghệ để giúp quá trình mua hàng được đơn giản hơn, nhanh hơn và minh bạch hơn. Khi mua bảo hiểm nhân thọ trở thành đơn giản như đặt một chiếc xe qua Grab, chúng ta chắc chắn đã thành công trong việc thay đổi thị trường và mở ra những cơ hội mới để bảo hiểm nhân thọ tiếp tục phát triển.
Với tư duy hợp tác, sáng tạo để đơn giản hoá quá trình mua bảo hiểm nhân thọ và rút ngắn khoảng cách giữa bảo hiểm nhân thọ với người Việt Nam, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang sẵn sàng để đổi mới nhằm lan toả lợi ích của bảo hiểm nhân thọ - một giải pháp tài chính sẽ đồng hành với bạn trước mọi thăng trầm của cuộc sống.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.