Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Koji Sato - Chủ tịch kiêm giám đốc thương hiệu, Lexus quốc tế cho biết các mẫu xe này sẽ được nghiên cứu để phù hợp với nhu cầu của từng quốc gia và khu vực trên khắp thế giới, dựa trên quan điểm mang lại sản phẩm phù hợp, đúng nơi, đúng thời điểm.
“Ngoài việc phát triển và mở rộng các dòng xe sedan và SUV chủ lực, Lexus vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi việc tung ra các mẫu xe khác như các mẫu xe thể thao - khơi gợi niềm hứng khởi bất tận sau tay lái, những chiếc xe giúp tái định nghĩa khái niệm có tài xế riêng, những dòng xe mới vốn chưa từng xuất hiện. Những mục tiêu và đòi hỏi khắt khe này đồng nghĩa với những thách thức chưa từng có trong việc đem lại chuỗi giá trị vượt xa mọi mong đợi của khách hang”, ông nói.
Hãng xe sang Lexus cho biết họ đặt mục tiêu mang tới cho khách hàng phiên bản chạy điện của nhiều dòng xe nhất có thể vào năm 2025, với tỷ lệ doanh số xe điện vượt qua xe động cơ xăng.
“Chúng tôi kỳ vọng có thể trung hòa được lượng carbon vào năm 2050 trong suốt vòng đời của toàn bộ mọi dòng xe - từ khâu sản xuất vật liệu, phụ tùng xe cho tới khâu giao vận, đến khâu tiêu hủy cuối cùng và tái chế các xe cũ. Với góc nhìn này cùng một sứ mệnh rõ ràng là đạt được sự trung hòa carbon,chúng tôi sẽ giảm thiểu tác động tới môi trường của quá trình sản xuất vật liệu”, giám đốc thương hiệu Lexus quốc tế cho hay.
Ông Koji Sato cho biết dự kiến tới tháng 3/2024, để đẩy nhanh quá trình lập kế hoạch và phát triển các dòng sản phẩm đa dạng, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty sẽ mở một trung tâm kinh doanh và kỹ thuật mới. Tại đây, toàn bộ đội ngũ của Lexus sẽ tham gia vào quá trình phát triển thương hiệu, thiết kế, công nghệ sản xuất và lập kế hoạch- tất cả vì một mục tiêu tối hậu là kiến tạo những chiếc xe thế hệ mới. Đây cũng là môi trường tối ưu cho việc hợp tác cởi mở, khuyến khích quá trình đồng sáng tạo cùng các đối tác bên ngoài.
Kể từ khi ra mắt RX400h - mẫu xe Hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới vào 2005, Lexus đã đạt được doanh số bán hàng gần 2 triệu xe điện (tính đến cuối năm 2020). Tính tới thới điểm hiện tại, Lexus cũng đã mang tới chín mẫu xe điện hybrid (HEV) cũng như xe điện chạy pin (BEV) tại gần 90 nước và khu vực trên thế giới. |
Xem thêm: Nghiên cứu của Toyota: Xe hybrid sẽ là xu hướng trong 10 năm tới tại Việt Nam
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.