Lý do nào khiến ‘vua xe tải nhẹ’ Super Carry Pro của Suzuki là sự lựa chọn của nhiều khách hàng?

Hà Thu - 26/10/2020 13:04 (GMT+7)

(VNF) - Đã có hơn 2 triệu khách hàng trên thế giới và nhiều người tiêu dùng Việt tự tin lựa chọn Suzuki Super Carry Pro nhờ tính kinh tế, hiệu quả và bền bỉ, là người bạn tin cậy trong kinh doanh. Vậy đâu là lý do cho điều này?

VNF
Suzuki Super Carry Pro - vua xe tải nhẹ được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki

Việt Nam Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Suzuki cũng đã tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Suzuki cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam.

Hiện tại, dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. Ước tính trong 5 năm, tổng chi phí đầu tư ban đầu, nhiên liệu và bảo dưỡng của Super Carry Pro thấp hơn các dòng xe tải nhẹ khác đến 120 triệu đồng.

Suzuki có sẵn phụ tùng để thay thế và sửa chữa kịp thời?

Hiện nay, khi sở hữu các mẫu xe tải nhỏ Suzuki, người tiêu dùng có thể yên tâm bởi Suzuki vừa mở rộng số lượng dự trữ phụ tùng với 3 kho ở miền Bắc và miền Nam, dự trữ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng. Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP. HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày. Thêm vào đó, với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, khách hàng của Suzuki có thể dễ dàng sửa chữa ô tô nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch có bùng phát.

Thông tin đại lý ủy quyền, giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki, bạn đọc quan tâm có thể xem tại đây

Thùng xe Super Carry Pro có kích thước rộng rãi đáp ứng nhu cầu chuyên chở nhiều loại hàng hoá với đa dạng loại thùng ben, thùng kín, thùng mui bạt,..

Chi phí sử dụng xe tải nhẹ Suzuki tiết kiệm không?

Chỉ với chi phí đầu tư ban đầu 309,5 triệu đồng (gồm VAT), khách hàng đã có thể sở hữu phiên bản Super Carry Pro nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Tháng 10 này là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu “Vua xe tải nhẹ” Suzuki với chương trình ưu đãi. Những khách hàng mua Super Carry Pro và Super Carry Truck sẽ được hỗ trợ thuế trước bạ và các phí đăng ký khác, tương đương 25 triệu đồng. Điều này góp phần giảm thiểu nguy hiểm trong giao thông theo khuyến nghị từ chính phủ và phát triển việc kinh doanh, vận chuyển của cá nhân, doanh nghiệp.

Ngoài ra, tất cả các mẫu xe du lịch và thương mại của Suzuki đều được áp dụng khuyến mãi. Tham khảo chi tiết tại bảng bên dưới:

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây

Về chi phí sử dụng, trung bình Super Carry Pro chỉ tiêu hao nhiên liệu 7L/100km (đủ tải). Trong 5 năm sử dụng, ước tính khoảng 160.000km, xe tiết kiệm gần 30 triệu đồng chi phí nhiên liệu so với các dòng xe cùng phân khúc (tính theo giá nhiên liệu tháng 10/2020: 15.120 VNĐ/L xăng, 11.120 VNĐ/L dầu).

Chất lượng và độ bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki ra sao?

Dòng xe tải Carry sở hữu doanh số dẫn đầu phân khúc với khoảng 34.000 xe (không tính Carry Blind Van) được bán ra trong 10 năm qua (tính từ 2009 - 2019) - theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Super Carry Pro là minh chứng cho chất lượng 100 năm Nhật Bản.

Nhờ sở hữu động cơ Suzuki chính hãng cùng hệ thống treo khoẻ khoắn, Super Carry Pro có khả năng vận tải mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên nhiều kiểu địa hình. Đặc biệt, khung xe được thiết kế chắc chắn cùng công nghệ sơn tĩnh điện chống gỉ sét và ăn mòn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry một lần nữa chứng minh mình là lựa chọn đúng đắn cho những nhà vận tải chuyên nghiệp.

Bên cạnh sự bền bỉ nổi tiếng, xe tải nhẹ Suzuki còn ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, nhờ hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV.

Suzuki Super Carry Pro tiện ích như thế nào?

Thùng xe Super Carry Pro có kích thước rộng rãi, 2.565 x 1.660 mm (dài x rộng), tải trọng lên đến 940kg (gồm tài xế và phụ xế), đáp ứng nhu cầu chuyên chở nhiều loại hàng hoá với đa dạng loại thùng ben, thùng kín, thùng mui bạt,... Được thiết kế để di chuyển trong thành thị đông đúc, xe có thiết kế nhỏ gọn với bán kính vòng xoay chỉ 4,4m, thuận tiện ngay cả khi giao hàng ở những con hẻm chật.

Ước tính Super Carry Pro cho tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng trong 5 năm thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Sàn của xe tải nhẹ Suzuki được thiết kế phẳng với chiều cao hợp lý, giúp xếp dỡ hàng dễ dàng, giảm thiểu ảnh hưởng đến cột sống người lao động. Cửa mở được từ nhiều bên, cùng khoá cửa và 22 móc cài tiện dụng, cũng góp phần hỗ trợ cho công việc vận chuyển thêm nhanh chóng.

Nội thất Super Carry Pro được trang bị tay lái trợ lực điện hỗ trợ quá trình điều khiển, cho cảm giác lái trực quan và dễ dàng hơn. Ngoài ra xe còn có các hộc đựng đồ lớn, hệ thống điều hoà lạnh sâu cùng ghế ngồi thoải mái có chức năng trượt hiệu chỉnh.

Đáp ứng 3 tiêu chí kinh tế, hiệu quả và bền bỉ, xe tải nhẹ Suzuki sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng trong công việc kinh doanh, giúp gia tăng lợi nhuận, xứng đáng là lựa chọn thông minh, nâng tầm cuộc sống.

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ ngay với các đại lý ủy quyền của Suzuki hoặc nhấn vào website để tìm hiểu về các dòng xe tải của Suzuki hoặc liên hệ Hotline: 1800 6950

Danh sách đại lý chính hãng Suzuki bạn đọc xem tại đây.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.