Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 28 năm thành lập
Thu Hà -
20/10/2020 18:13 (GMT+7)
(VNF) - Từ 19/10/2020 đến 19/01/2021, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật lần thứ 28 với nhiều quà tặng như: xe Vinfast Lux A2, xe máy Vespa, iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, máy tính bảng, robot hút bụi…
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992- 21/10/2020), Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng. Cụ thể, 1000 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ ngân hàng số của Nam A Bank (Open Banking hoặc Mobile Banking) sẽ nhận quà tặng trị giá 100.000 đồng.
Song song đó, Nam A Bank còn triển khai 2 vòng quay trực tuyến với các giải thưởng công nghệ, dành cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tiền gửi hoặc tiền vay, với mỗi giao dịch hợp lệ theo quy định, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng để tham gia vòng quay với các cơ hội trúng iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, đồng hồ thông minh hoặc cân điện tử cùng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt khác. Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng tri ân khách hàng với các mức lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online và tại quầy.
Đối với vòng quay dành cho các khách hàng là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard, ngoài những giải thưởng công nghệ là điện thoại thông minh, robot hút bụi hay cân sức khỏe, khách hàng còn có cơ hội trúng gần 2000 giải hoàn tiền hấp dẫn giá trị lên đến 280.000 đồng khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ, trực tuyến hoặc thanh toán qua ứng dụng Open Banking/ Mobile Banking.
Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình đạt điều kiện còn được Nam A Bank gửi tặng mã số dự thưởng tham dự sự kiện quay số vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng giá trị cao như Xe ô tô Vinfast Lux A2.0, xe máy Vespa, máy tính bảng… với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.
Theo đại diện Nam A Bank, chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm 2020 của Nam A Bank chính là lời tri ân của ngân hàng gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường 28 năm hoạt động.
Hiện Nam A Bank “phủ sóng” mạng lưới với 107 điểm kinh doanh tại các tỉnh thành trọng điểm, tổng tài sản đạt gần 120.000 tỷ đồng… với chất lượng tài sản tốt, sở hữu nhiều điểm kinh doanh từ Hội sở đến Chi nhánh đều ở vị trí đắc địa, giá trị tài sản liên tục gia tăng. Đặc biệt, mới đây nhất, ngày 09/10, Nam A Bank chính thức niêm yết tại sàn UpCom.
Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.
(VNF) - Nền kinh tế đã phải hứng chịu tổn thất hàng trăm nghìn tỷ đồng do thiên tai, bão lũ trong vòng một năm qua nhưng nhờ có bồi thường bảo hiểm, đời sống và các hoạt động sản xuất sớm được khôi phục trở lại.
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Nền kinh tế đã phải hứng chịu tổn thất hàng trăm nghìn tỷ đồng do thiên tai, bão lũ trong vòng một năm qua nhưng nhờ có bồi thường bảo hiểm, đời sống và các hoạt động sản xuất sớm được khôi phục trở lại.
(VNF) - Dự án Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến (Mường Central) do Công ty cổ phần Thương mại Dạ Hợp thực hiện, với quy mô diện tích lên tới 82ha.