PvcomBank ra mắt nhiều tiện ích mới cho khách hàng doanh nghiệp trên ngân hàng số

Hoàng Ngân - 09/04/2023 08:31 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành hệ thống Internet Banking mới (PVcomBank Business) dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và mở mới tài khoản.

VNF
PVcomBank Business phiên bản mới được quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu, bổ sung mới các tính năng về quản trị và giao dịch tài chính

Theo đó, trong thời gian từ ngày 8/4 đến ngày 10/4, PVcomBank thực hiện chuyển đổi nâng cấp cho toàn bộ khách hàng mở tài khoản trước thời điểm tháng 10/2022 lên hệ thống Internet Banking (IB) mới.

Sau khi chuyển đổi thành công, khách hàng cần truy cập https://biz.pvcombank.com.vn/, đăng nhập bằng tên, mật khẩu được gửi đến số điện thoại dùng đăng ký mở tài khoản để thực hiện đổi mật khẩu lần đầu.

Để đảm bảo an toàn tài khoản, PVcomBank khuyến cáo khách hàng thực hiện đổi mật khẩu trong vòng 72h sau khi được cấp. Sau thời hạn trên, mật khẩu sẽ hết hạn và khách hàng sẽ liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch mở tài khoản để được cấp lại mật khẩu khác. Sau khi hoàn thành, khách hàng thực hiện xóa ứng dụng PV Smart OTP cũ và tải, cài đặt ứng dụng mới để sử dụng.

Không chỉ có giao diện thông minh, thân thiện, PVcomBank Business phiên bản mới được quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu, bổ sung mới các tính năng về quản trị và giao dịch tài chính, giúp các doanh nghiệp dễ dàng thao tác, sử dụng.

Trong đó, các tính năng quản trị tập trung vào: phân quyền; thiết lập quy trình phê duyệt; công cụ tính toán lãi gửi/vay, tỷ giá; đặt lịch hẹn… giúp khách hàng không mất thời gian trực tiếp tới các điểm giao dịch mà vẫn có thể kiểm soát, quản lý tình hình tài chính của doanh nghiệp một cách toàn diện, hiệu quả.

Đối với nhóm tính năng giao dịch tài chính, các dịch vụ thiết yếu và có tần suất sử dụng nhiều của các doanh nghiệp cũng tiếp tục được PVcomBank xây mới như: chuyển khoản theo lô; chuyển khoản định kỳ; chuyển đổi ngoại tệ; đề nghị bảo lãnh; dịch vụ thẻ… giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Ngân hàng cho biết việc đưa các sản phẩm dịch vụ lên không gian số, yêu cầu về tính an toàn và bảo mật luôn được PVcomBank đặt lên hàng đầu. Do đó, ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng OTP theo khuyến cáo của Ngân hàng Nhà nước, PVcomBank Business còn có thêm tính năng “thiết lập nhận cảnh báo”, giúp khách hàng chủ động kiểm soát các giao dịch, qua đó có thể bảo vệ được tài khoản của doanh nghiệp mình.

Nền kinh tế ngày càng được mở rộng về quy mô và đa dạng các loại hình doanh nghiệp/tổ chức, đòi hỏi hệ thống các nền tảng quản lý tài chính càng được yêu cầu cao hơn. Đi cùng với sự chuyển đổi đó, PVcomBank cũng không ngừng nghiên cứu, nâng cấp cho ra mắt những phiên bản Ngân hàng số hiện đại cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Trên nền tảng Ngân hàng số PVcomBank Business đã hoàn thiện, trong thời gian tới, PVcomBank chia sẻ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp, góp phần đa dạng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Cùng chuyên mục
Tin khác