Sau Philippines, Hyundai Tucson 2019 ‘đổ bộ’ tới Malaysia
Minh Quang -
02/11/2018 16:53 (GMT+7)
(VNF) - Ra mắt lần đầu tại Malaysia, thế hệ mới Hyundai Tucson tiếp tục có cuộc “viễn chinh” tới thị trường Malaysia bằng hai phiên bản 2.0L Elegance và 1.6L Turbo.
Theo đó, Hyundai Tucson 2019 chính thức mở bán tại thị trường Malaysia với 2 tuỳ chọn bản 2.0L Elegance giá 123.888 (khoảng 692 triệu đồng) và bản 1.6L Turbo giá 143.888 RM (khoảng 804 triệu đồng). So với thế hệ mới, Hyundai Tucson 2019 nhận được nhiều nâng cấp mới.
Cụ thể, phần đầu phía trước nổi bật với bộ tản nhiệt Cascading viền màu bạc và đèn pha Halogen Projector trên bản tiêu chuẩn. Trên bản tăng áp Tucson 1.6 Turbo có bộ lưới tản nhiệt mạ crôm sáng, cụm đèn pha LED bóng đôi, tay nắm cửa mạ crôm cùng đèn hậu dạng LED. Cả 2 đều được trang bị bộ mâm đa chấu 17 inch.
Nội thất của Hyundai Tucson 2019 nổi bật với bảng điều khiển mới với màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng, cổng USB/AUX và cổng 12V, hệ thống ghế ngồi bọc da mới.
Riêng bản tăng áp Tucson 1.6 Turbo, Hyundai Tucson 2019 sẽ được bổ sung phanh đỗ điện tử, gương chiếu hậu nội thất chống chói, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hỗ trợ lưng 2 hướng, màn hình đa thông tin 4.2 inch và bảng táp-lô bọc da.
Về khả năng vận hành, đầu tiên là bản tăng áp 1.6L T-GDI có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm hộp số 7 cấp DCT. Tiếp đến là bản động cơ 2.0L hút khí tự nhiên Nu Mpi, sản sinh ra công suất 153 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Về công nghệ an toàn, hãng xe Hàn Quốc trang bị tiêu chuẩn cho Tucson 2019 gồm phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo và hệ thống kiểm soát ổn định xe. Bản 2.0L Elegance chỉ có 2 túi khí và cảm biến đỗ xe phía sau thì bản 1.6L Turbo có đến 6 túi khí và cả cảm biến đỗ xe phía trước.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone