Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Liên doanh Tan Chong Motor (Malaysia) và Nissan Motor (Nhật Bản) đã chấm dứt việc hợp tác, sản xuất, phân phối sản phẩm Nissan tại thị trường Việt Nam. Mối “lương duyên” giữa hai liên doanh kéo dài 7 năm và có một lần gia hạn vào năm 2019.
Ngày 24/9, Nissan Việt Nam phát đi thông báo kể từ ngày 1/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam.
Theo tìm hiểu của VietnamFinance, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) được thành lập ngày 28/8/2020.
Trụ sở chính của công ty đặt tại khu công nghiệp Việt Hưng, phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.
Người đại diện của Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) theo pháp luật là ông Đào Phong Trúc Đại, giữ chức vụ Tổng giám đốc.
Công ty có vốn điều lệ 350 tỷ đồng, được sáng lập bởi 2 cá nhân là ông Nguyễn Toàn Thắng và ông Đào Phong Trúc Đại.
Trong đó, ông Đại góp vốn 87,5 tỷ đồng, tương đương 25% vốn và là người đại diện pháp luật của công ty. Còn ông Nguyễn Toàn Thắng góp vốn 262,5 tỷ đồng, tương đương 75% vốn.
Điều đáng chú ý là trụ sở của Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) đặt tại nơi mà Tập đoàn Thành Công vừa động thổ dự án đầu tư xây dựng tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công Việt Hưng.
Tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công Việt Hưng là kết quả hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Thành Công, được xây dựng trên tổng diện tích 340ha bên bờ vịnh Cửa Lục.
Xem thêm: Nissan Việt Nam có nhà phân phối mới
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.