“Những cộng sự của chúng tôi đang rất hào hứng để mang đến các trải nghiệm lễ hội tuyệt vời mùa Giáng Sinh này. Chúng ta vừa trải qua một thời gian khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch, nhưng chúng tôi tin rằng từ những cố gắng nhỏ bé và luôn giữ tinh thần thật lạc quan trong mọi việc thì chúng ta chắc chắn có thể hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.
Sự trở lại của hương vị quen thuộc
STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA được biết đến như thức uống đặc trưng của mùa Lễ hội, Peppermint Mocha luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích vị ngọt truyền thống đến từ sốt mocha đậm đà, hòa quyện tinh tế với cà phê espresso, sirô bạc hà thanh mát và lớp kem phủ trứ danh.
Thức uống phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay. Có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab & ShopeeFood.
Gingerbread Latte vẫn thật ngọt ngào, ủy mị nhưng không kém phần khác biệt với vị cay nồng từ gừng dành cho những người tìm kiếm dư vị ấm áp trong mùa đông. Thức uống được hoàn thiện bởi lớp kem bông tuyết sánh mịn kết hợp cùng sốt đường nâu mang đến một cảm giác Lễ hội hoàn hảo.
Thức uống phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay. Có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab & ShopeeFood.
Hương vị Giáng sinh Starbucks tại nhà
Starbucks® Christmas Blend 2021 - dòng cà phê nguyên hạt mang phong cách hoài cổ với sự thơm ngon của cà phê Sumatra được pha trộn trong thời điểm tuyệt vời nhất, gợi lại những ký ức trân quý về khoảng thời gian kỳ diệu trong năm. Sản phẩm có phiên bản cà phê hòa tan Starbucks® Christmas Blend - VIA 2021.
Starbucks® Christmas Blonde Roast - dòng sản phẩm thể hiện sự tinh tế trong phương pháp rang trộn cà phê của Starbucks, mang đến dư vị nhẹ nhàng, sảng khoái với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống mà chúng tôi yêu thích mỗi mùa Giáng Sinh.
Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast 2021 là dòng cà phê lấy cảm hứng từ những dư vị ban đầu của Espresso Blend – niềm tự hào của mỗi cốc cà phê Starbucks. Đây là sự pha trộn tạo ra một hương vị đậm đà hơn, tinh tế hơn và hoàn hảo cho không khí kỳ nghỉ năm nay.
Bộ sưu tập “SIGNED, SEALED, DELIVERED”
Tại Starbucks, mùa lễ hội luôn thật đặc biệt và là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi gắn kết hơn với tất cả khách hàng yêu thích thương hiệu. Đến với năm nay, ngoài việc mang những món nước yêu thích của mùa trở lại bên cạnh thực đơn độc đáo, chúng tôi tạo ra bầu không khí vui tươi hơn tại cửa hàng từ những điều bé nhỏ trong cách trang trí, giấy gói quà và thể hiện ngay trong Bộ sưu tập sản phẩm lưu niệm “Signed, Sealed, Delivered”. Tất cả những điều nhỏ bé này sẽ mang niềm vui và khiến mùa Lễ hội trở nên thật kỳ diệu như chính chủ đề “CARRY THE MERRY” mà Starbucks muốn truyền tải.
Đặc biệt, lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm kết hợp cùng thương hiệu Corkcicle – mang thiết kế thời thượng và đậm chất thể thao cùng nhiều kích cỡ khác nhau, hứa hẹn một trải nghiệm hứng khởi mới.
Dòng sản phẩm Corkcicle
Dòng sản phẩm Stanley.
Mỗi mùa Holidays, Starbucks còn làm khách hàng say mê với các thiết kế của các ly giấy được dùng trong suốt mùa. Năm nay, Starbucks mang đến bốn thiết kế đậm chất Giáng Sinh: Wrapping Paper, Ribbon, Lights, Candy Cane và làm cho các món nước nóng trong mùa Holidays lại càng xinh hơn trong tay khách hàng.
Một trong những điều bất ngờ khác luôn được mong chờ mỗi mùa tại Starbucks chính là các mẫu thẻ Starbucks Rewards. Lấy ý tưởng từ những trái châu lấp lánh, cây thông Noel hay chiếc cốc đỏ tượng trưng của mùa, những thiết kế thẻ Giáng Sinh sẽ tô điểm và cùng bạn dạo phố thật phong cách. Hơn nữa, với sự tiện dụng đến từ thẻ quà tặng trực tuyến, những mẫu thẻ E-gift cũng sẵn sàng trao gửi yêu thương mùa Lễ hội đến người thân, bạn bè của bạn dễ dàng hơn.
Đặc biệt, trong suốt mùa Holidays, khi đăng ký thành công tài khoản Starbucks Rewards, thành viên mới còn nhận ngay 1 ly Reusable Cup tiện dụng có thể tái sử dụng nhiều lần như lời cam kết nỗ lực cho một tương lai sạch, vững bền hơn từ Starbucks.
Bên cạnh đó, còn rất nhiều những điều bất ngờ, chương trình ưu đãi khác đang chờ các khách hàng tại cửa hàng Starbucks trong mùa lễ hội này.
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, hãng mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café. Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở TP. HCM. Tới nay đã có 72 cửa hàng trên cả nước tại 5 thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang. |