Starbucks kỷ niệm hành trình 10 năm tại Việt Nam, cam kết luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng
Hà Hoàng -
17/05/2023 14:17 (GMT+7)
(VNF) - Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2013 tại khách sạn New World (ngã tư Phù Đổng, quận 1, TP. HCM), Starbucks Vietnam đã không ngừng tạo ra trải nghiệm gắn kết qua mỗi tách cà phê cho mỗi khách hàng khi đến với Starbucks. Trong một thập kỷ qua, các cửa hàng đã nhanh chóng “đặt chân” đến nhiều tỉnh thành khắp cả nước – mang theo câu chuyện và văn hóa cà phê cũng như nâng cao dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, các cửa hàng của Starbucks Vietnam cũng được chú trọng trong khâu thiết kế nhằm đảm bảo không gian thích hợp cho từng trải nghiệm của khách hàng nhưng vẫn tôn vinh được nét văn hóa bản địa đặc trưng của vùng miền hay hệ sinh thái địa phương theo từng khu vực.
"Tôi vô cùng tự hào về những thành quả tuyệt vời mà tôi đã cùng các cộng sự, khách hàng đã cùng nhau tạo nên trong một thập kỷ qua. Nếu không có sự đồng hành của mọi người, Starbucks Vietnam đã không thể có được cột mốc tuyệt vời như hôm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Starbucks đã có 92 cửa hàng trên 9 tỉnh, thành phố của Việt Nam và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi rất mong đợi vào tương lai của Starbucks tại thị trường phát triển này, nơi không chỉ văn hóa cà phê được chia sẻ mà việc thưởng thức cà phê của khách hàng cùng các dự án hỗ trợ cộng đồng cũng được đặt lên hàng đầu" - bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Vietnam, chia sẻ.
Đến với cột mốc quan trọng mang tên kỷ niệm 10 năm, Starbucks Vietnam cũng rất chú trọng truyền tải nhiều thông điệp đến với các khách hàng trong suốt năm 2023. Trong tháng 1 vừa qua, Starbucks Vietnam đã khởi động giai đoạn đầu tiên trong của chương trình khuyến mãi với bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm phiên bản giới hạn và mời khách hàng cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này thông qua nhiều chương trình và hoạt động quà tặng.
Trong tháng 05/2023, Starbucks sẽ tập trung nâng cấp và mang đến một không giai trải nghiệm hoàn toàn mới khi khai trương lại cửa hàng Starbucks New World – cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam. Cũng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, ấn phẩm đặc biệt với thiết kế được lấy ý tưởng từ cửa hàng Starbucks New World.
Bên cạnh việc tôn vinh 10 năm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Starbucks Vietnam và các cộng sự cũng mong muốn kỷ niệm các cam kết nỗ lực phát triển bền vững và các sáng kiến hướng tới cộng đồng trong suốt những năm qua.
Cũng theo đại diện Starbucks Vietnam, đơn vị đã và đang hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận (NGOs) để thực hiện các dự án cộng đồng. Theo đó, Starbucks Vietnam đã tham gia cùng tổ chức Planet Water Foundation trong việc triển khai hoàn chỉnh 9 tháp nước sạch AquaTowers trên khắp Việt Nam từ năm 2020-2022. Dự án đã hỗ trợ và cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn hơn đến với cộng đồng nông thôn và trường học. Tính đến nay, dự án đã hỗ trợ cho 4.000 học sinh, giáo viên và hơn 35.000 người dân địa phương.
Bên cạnh đó, Starbucks Vietnam cũng tổ chức các hoạt động dọn dẹp, thu gom rác thải tại một số tỉnh Đà Nẵng, Vũng Tàu, TP. HCM trong năm 2022; chung tay phòng chống dịch Covid-19 và tiếp thêm sức mạnh cho các đơn vị tuyến đầu năm 2020-2021; xây dựng các công trình cộng đồng như sân chơi, phòng chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và Hòa Bình năm 2019.
Trong suốt một thập kỷ, ngoài việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm cà phê chất lượng cao và không gian cà phê sáng tạo, Starbucks Vietnam đã thành công trong việc liên tục tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng địa phương, nông dân trồng cà phê, khách hàng trung thành và các đối tác khác mà công ty đã hợp tác. Công ty cũng rất coi trọng sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên và đã hỗ trợ thanh niên đào tạo kỹ năng sống và nghề nghiệp kể từ năm 2016 thông qua sự hợp tác với Opportunity Youth và Asia Foundation - một tổ chức phát triển phi lợi nhuận.
Bên cạnh việc hỗ trợ cộng đồng, việc xây dựng các hoạt động theo mô hình bền vững cũng được Starbucks Vietnam ưu tiên hàng đầu. Vào năm 2023, Starbucks Vietnam đã thành công xây dựng cửa hàng theo tiêu chuẩn xanh đầu tiên - Starbucks Thiso với thiết kế chỉnh chu cũng như sử dụng các nguyên vật liệu an toàn hơn tới môi trường. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của công ty về các cửa hàng xanh hơn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn.
Tại cửa hàng, Starbucks cũng khuyến khích khách hàng sử dụng "cốc cá nhân" khi thưởng thức đồ uống yêu thích mỗi ngày và đã liên tục hợp tác với tổ chức WWF để thực hiện "Giờ Trái đất" hàng năm nhằm tiết kiệm năng lượng.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks Vietnam đã có 92 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) – Kết quả kinh doanh bất động sản quý I/2024 của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (HoSE: VPI) khá ảm đạm. Phải nhờ tới việc bán công ty con, VPI mới có lãi sau thuế 70 tỷ đồng.
(VNF) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, HoSE: HPX) đã trải qua một năm 2023 đầy chật vật. Song, với những gì đang có ở quý I/2024, hi vọng đã được nhen lên cho cổ đông của công ty này.
(VEF) - Hôm nay (2/5/2024), Tạp chí điện tử VietnamFinance chính thức có giao diện mới tại địa chỉ: www.vietnamfinance.vn. Đây là một nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng các ấn phẩm để phục vụ bạn đọc tốt hơn.
(VNF) – Mặc dù đã tiếp thu ý kiến của giới chuyên gia, doanh nghiệp khi giữ lại phương pháp thặng dư để xác định giá đất, song Nghị định 12/2024 lại tiếp thu chưa triệt để, dẫn đến tính chưa đúng, chưa đủ chi phí hợp lý của nhà đầu tư. Điều này có thể dẫn đến sự triệt tiêu động lực phát triển dự án mới, khiến nút thắt nguồn cung không thể tháo gỡ. Và tất yếu, mọi chi phí phát triển dự án cuối cùng sẽ trút lên vai người mua.
(VNF) - Giá chung cư ở Hà Nội tăng cao đột biến khiến không ít người chuyển hướng sang tìm mua đất xen kẹt trong ngõ, nhờ ưu thế có mức giá rẻ hơn rất nhiều.
(VNF) - Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam luôn được ưu tiên phát triển, với kỳ vọng xây dựng một ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam ngày một lớn mạnh. Tuy nhiên, để ngành ngày phát triển, Việt Nam vẫn cần chú trọng đầu tư nguồn lực, nhất là nhân tố con người.
(VNF) - Quyết định đột ngột của CEO Tesla Elon Musk về việc sa thải loạt nhân viên điều hành hoạt động kinh doanh các trạm Supercharger (sạc siêu nhanh) đã khiến nhiều đối tác cảm thấy “hoang mang tột độ”.
(VNF) - Sau quyết định mới nhất của Fed, giá vàng thế giới quay đầu tăng mạnh, chạm mốc 2.317 USD/ounce. Nhiều chuyên gia nhận định đà tăng của giá vàng sẽ còn tiếp diễn do nhiều yếu tố hỗ trợ.
(VNF) - Nằm trên trục cao tốc Bắc - Nam phía đông, tuyến cao tốc Cam Lộ - Hòa Liên có chiều dài 163km, trong đó, đoạn Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 98,3km và đoạn La Sơn - Hoà Liên dài khoảng 64,9km.