Starbucks ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2024

Hoàng Ngân - 23/02/2024 11:02 (GMT+7)

(VNF) - Mùa xuân đã bắt đầu tại tất cả các cửa hàng Starbucks với các sản phẩm trong bộ sưu tập chủ đạo của mùa và trong cả thức uống, bánh ngọt.

VNF

Mùa xuân năm nay, chiếc ly Starbucks phiên bản nóng sẽ khoác lên mình “chiếc áo mới” đậm chất hoa cỏ mùa xuân.

Phiên bản ly mùa xuân phục vụ các thức uống nóng

Starbucks® French Vanilla Mille-Feuille Oatmilk

Starbucks French Vanilla Mille-Feuille Oatmilk, dòng thức uống dành riêng cho mùa xuân được lấy ý tưởng từ món bánh tráng miệng kiểu Pháp cổ điển.

Đồ uống mang hương bơ nhẹ nhàng hòa cùng vị vani và sữa yến mạch. Trên hết, thức uống vẫn mang đậm vị cà phê espresso đặc trưng của Starbucks cùng lớp kem phủ.

Thức uống được phục vụ dưới phiên bản nóng, đá viên, đá xay tại các cửa hàng và qua ứng dụng giao hàng.

Bộ sưu tập “Cherry Blossom - The Secret Eden”

Những gam màu nhẹ nhàng và chủ đề thơ mộng luôn là đặc trưng của mùa xuân như hy vọng mọi khởi đầu năm mới thật suôn sẻ. Đến với bộ sưu tập“Cherry Blossom - The Secret Eden”, Starbucks đưa khách hàng đến với khu vườn châu Âu đầy sắc xuân nhưng lại được khắc họa theo phong cách cổ điển. Mỗi thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tiện dụng sẽ ẩn chứa thông điệp mùa xuân và lời chúc khác nhau mà Starbucks gửi đến trong những ngày đầu năm.

Bộ sưu tập và thẻ có sẵn tại các cửa hàng và gian hàng trực tuyến từ ngày 20/2/2024 (trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Phú Quốc và Vinwonders Nha Trang).

Bộ sưu tập “Cherry Blossom - The Secret Eden”

 

Bộ sưu tập “Cherry Blossom - The Secret Eden”

 

Bộ sưu tập “Cherry Blossom - The Secret Eden”

Hương vị xuân trong từng ngụm

Starbucks™ Spring Season Blend™

Sự cải tiến trong công thức của cà phê nguyên hạt Spring Season Blend™ năm nay sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo. Là dòng cà phê hỗn hợp được trộn từ vùng trồng châu Mỹ La Tinh và châu Á Thái Bình Dương – mỗi ngụm cà phê phảng phất nốt hương của hoa mật cùng dư vị ca cao kéo dài.

Starbucks™ Tribute Blend™

Ra mắt vào năm 2011, Starbucks Tribute Blend™ là dòng cà phê trộn năm nay làm nổi bật bốn vùng trồng mà Starbucks yêu thích: nốt hương thảo mộc từ cà phê đến từ Sumatra, hương vị socola đặc trưng của Colombia, sự the nồng của cà phê Papua New Guinea và hương trái cây rõ nét của Ethiopia.

Các sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng (ngoại trừ Nội Bài Airport, Bà Nà, Phú Quốc và Nha Trang Vinwonders).

Thêm ngôi sao điểm thưởng – Thêm niềm vui  

Bên cạnh việc sử dụng thẻ Starbucks đã đăng ký, giờ đây thành viên Starbucks Rewards còn có thể tích lũy điểm ngôi sao khi sử dụng các phương thức thanh toán khác tại cửa hàng và trên ứng dụng (ví điện tử, thẻ ngân hàng, GrabFood).

Với mong muốn luôn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, việc nâng cấp này không chỉ mở rộng các lợi ích của thành viên mà còn tối ưu hóa việc tận hưởng các ưu đãi tại Starbucks.

Bạn đọc xem thêm thông tin tại: https://card.starbucks.vn/vi/

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay đã có 106 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Chi Nguyen – Senior Manager | Customer Experience & Product

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục
Tin khác