Sức mua phục hồi mạnh mẽ, WinMart ‘tung’ ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật 8 tuổi
Ngân Thu -
09/11/2022 16:42 (GMT+7)
(VNF) - 10 tháng năm 2021, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai đoạn có nhiều dịp lễ lớn. Đáng chú ý có thể kể đến chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” đang diễn ra tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của hệ thống bán lẻ này.
Sau 8 năm thành lập, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam về quy mô điểm bán. Có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, WinMart/WinMart+ cung ứng là địa chỉ mua sắm hàng hóa thiết yếu tin cậy của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, hệ thống này cũng tập trung vào phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm - dịch vụ trên một điểm bán.
“Mình là khách hàng quen thuộc của WinMart từ ngày đầu thành lập. Do siêu thị ở ngay dưới tầng hầm chung cư của gia đình nên mua sắm rất tiện lợi. Hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.
Trong thời điểm bão giá như hiện nay, WinMart thường xuyên tung các chương trình khuyến mại nên mình thường mua được nhiều mặt hàng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt trong dịp sinh nhật 8 tuổi của WinMart, nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50% nên mình cũng tranh thủ mua sắm nhiều hơn”, chị Thanh Hà, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.
Tháng 11 sinh nhật WinMart/WinMart+ cũng trùng với dịp mua sắm lớn trong năm là Black Friday. Từ ngày 3/11 đến ngày 30/11, hệ thống bán lẻ này triển khai chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” với các chương trình khuyến mại nổi bật như:
Chương trình bốc thăm trúng thưởng: Khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng với các phần quà siêu khủng như 1 năm mua sắm tại WinMart/WinMart; 1 năm uống trà tại Phúc Long; và các set quà tặng trị giá 888.000 đồng.
Cuộc thi mua sắm 100.000 đồng: Các video đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại siêu thị với 100.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay các voucher giảm giá 1 triệu đồng.
Ưu đãi giá tốt toàn bộ ngành hàng: Mua sắm tại WinMart/WinMart+ trong thời gian này, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm giá tốt với ưu đãi lên tới 50%.
Theo đó, cá hồi Úc nguyên con 5-7kg con giảm từ 379.000 đồng/kg còn 299.900 đồng/kg; bưởi hồng da xanh giá 34.900 đồng; gạo ST25 VINASEED túi 3kg giảm 25% còn 89.900 đồng; nước mắm CHINSU Cá Cơm Biển Đông giảm giá từ 100.000 đồng còn 70.000 đồng; bia lon HEINEKEN 330ml/thùng 24 lon chỉ còn 398.000 đồng; bánh Orion CUSTAS hộp 138g chỉ còn 20.900 đồng; sữa rửa mặt Senka giảm 51% còn 49.000 đồng, bình Nước Easy Open Lock&Lock 1.2L có giá 29.000 đồng, ấm siêu tốc SUNHOUSE chỉ 129.000 đồng (áp dụng với hóa đơn 388.000 đồng),...
Ngoài ra toàn bộ ngành hàng từ hàng hóa tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp tới thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng cũng đồng loạt khuyến mại mua 2 tặng 1, deal hot 8.000đ cho các sản phẩm khăn tay cotton; khăn giấy lụa WinMart Home,...
Lễ hội xuyên suốt tháng sinh nhật: Vào các ngày cuối tuần, WinMart/WinMart+ tổ chức các lễ hội hàng nhập khẩu, lễ hội trái cây miền Tây, lễ hội bún phở, lễ hội bánh pizza, lễ hội rau củ dinh dưỡng WinEco, lễ hội Heo với các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam: thịt xay tươi ướp sẵn MEATDeli, cam ruột vàng Úc, quýt Úc,... giảm từ 20-30%.
Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ chia sẻ: “Với lợi thế trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường, WinMart/WinMart+ luôn nỗ lực phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả hợp lý.
Chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” được chúng tôi tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất.”
Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng đi chợ hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIDO, Công Ty TNHH MIWON Việt Nam, Công Ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thuận Phát, Công Ty TNHH Kimberly–Clark Việt Nam, Công Ty TNHH Kao Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Việt Nam, Công Ty TNHH Zott Việt Nam, Công Ty TNHH Đầu Tư Nguyên Huy, Công Ty TNHH Thực Phẩm PepsiCo Việt Nam, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam, Công Ty TNHH Tiến Hiếu, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công Ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công Ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công Ty TNHH Shiseido Việt Nam, Công Ty TNHH Phân Phối Nước Giải Khát Quốc Tế,...
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Với đà tăng trưởng như hiện nay, VinFast Limo Green đang có cơ hội “soán ngôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mitsubishi Xpander để giữ “ngôi vương” ở phân khúc MPV đa dụng bán nhiều xe nhất năm 2025.
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh có tổng chiều dài 121km, phân kỳ thành 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư gần 23000 tỷ đồng và dự kiến thông tuyến vào ngày 19/12 tới đây.