Sun Group hợp tác Long Kan tổ chức Fashion Voyage #5 tại Phú Quốc
Hoàng Ngân -
15/03/2023 16:58 (GMT+7)
(VNF) - Fashion Voyage #5, show thời trang đình đám của đạo diễn Long Kan sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 này tại thị trấn hoàng hôn, đảo ngọc Phú Quốc. Đây là năm thứ 5, Sun Group đồng hành cùng Long Kan kỳ vọng tạo nên những chuyến viễn du thời trang, góp phần thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt.
Sự kiện họp báo công bố Fashion Voyage số 5 chiều 14/3
Diễn ra ngày 7/4 và 8/4/2023 tại thị trấn hoàng hôn, Sunset Town, với chủ đề “Dating with a Kiss – Có hẹn với nụ hôn”, Fashion Voyage #5 chọn hình ảnh nụ hôn để truyền cảm hứng về tình yêu, hạnh phúc với con người, cuộc đời, với thiên nhiên thông qua ngôn ngữ thời trang tại một trong những điểm đến lãng mạn đang nổi lên như biểu tượng mới của tình yêu và nghệ thuật.
Thị trấn hoàng hôn, Phú Quốc, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng do Sun Group kiến tạo không còn lạ lẫm với làng mốt khi từng là điểm dừng chân của Fashion Voyage 2021 – Chasing The Sun.
Tiếp nối thành công của mùa trước với chuỗi show diễn đậm cảm hứng Địa Trung Hải, sự trở lại lần này của “Kẻ mộng mơ” Long Kan hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc thăng hoa bởi sàn catwalk vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, khi ban tổ chức hé lộ, các đêm diễn chính sẽ diễn ra tại 2 công trình kiến trúc vừa được Sun Group hoàn thiện tại thị trấn hoàng hôn.
2 sàn "runway" độc đáo là một phần của những ý tưởng táo bạo được đạo diễn Long Kan ấp ủ để đem đến Fashion Voyage #5 bùng nổ mùa hè 2023.
Toàn cảnh thị trấn hoàng hôn
Sàn diễn đầu tiên trong hải trình thời trang lần này là “nhà hát vô cực” của show diễn Kiss The Stars. Tại sân khấu của show trình diễn công nghệ đa phương tiện hàng đầu châu Á, giữa biển trời hùng vĩ, sự kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc… sẽ tôn vinh bộ sưu tập thời trang mang phong cách Futuristic của nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong.
Vốn “mát tay” mở màn show diễn “Dạo bước trên mây” tại cầu Vàng trong chuyến viễn du Fashion Voyage đầu tiên, Chung Thanh Phong kỳ vọng sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu được xem là “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử thời trang Việt.
Nếu công nghệ đỉnh cao của Kiss The Stars hứa hẹn đưa khách mời hòa vào vũ trụ viễn tưởng của thời trang thì đêm diễn thứ 2 của Fashion Voyage #5 còn được mong chờ hơn thế. Đó là khi Cầu Hôn (Kiss Brigde), kiến trúc biểu tượng giao thoa văn hóa Việt Ý sẽ lần đầu trở thành sàn diễn cho những người mẫu, hoa hậu quốc dân hàng đầu sải bước trong ánh hoàng hôn lộng lẫy.
Cây cầu Hôn gây sốt trong MV “I Do” của Đức Phúc và 911
Tại đây, NTK Thuỷ Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập áo dài thuần Việt với chất liệu và nghệ thuật thủ công truyền thống kết hợp hình ảnh, hoạ tiết đặc trưng của Ý. NTK Phương Linh nổi tiếng với những chiếc váy cưới xa xỉ, lấy cảm hứng từ chủ đề “Dating with a Kiss”, sẽ tiên phong ra mắt Calla Haute Couture chuẩn phong cách Ý với dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ vào ngày hạnh phúc.
Cầu Hôn dài 810m, hai nhánh độc lập, vươn mình giữa muôn trùng khơi, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau một khoảng 30 cm. Đây là dụng ý của kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, để khoảng cách mong manh ấy tựa như những rung động trong tình yêu và chỉ có thể được “lấp đầy” bởi ánh hoàng hôn cũng như nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi từ phía 2 nhánh cầu, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, vô cùng lãng mạn giữa biển trời đảo Ngọc. Đó cũng là lý do Long Kan chọn “Dating with a Kiss - Có hẹn với nụ hôn” trở thành chủ đề xuyên suốt của chuỗi chương trình”.
“Với Fashion Voyage số 5, Dating with a Kiss, tôi muốn lấy nụ hôn làm đề tài lan toả cảm xúc và truyền cảm hứng đến giới mộ điệu. Bởi chính câu chuyện về “nụ hôn giữa ngàn sao” trong show diễn Kiss The Stars, hay ý tưởng độc đáo của cây cầu Hôn tại Sunset Town đã trở thành chất liệu và cảm hứng xuyên suốt cho chúng tôi trong chuyến viễn du thời trang lần này”, đạo điễn Long Kan chia sẻ.
Đại diện Sun Group chia sẻ tại buổi họp báo công bố Fashion Voyage số 5
Cầu Hôn là cầu nối để Sun Group và đạo diễn Long Kan tiếp tục nên duyên trong Fashion Voyage #5. Sự kiện lần này cũng đánh dấu nửa thập kỷ Sun Group đồng hành cùng Fashion Voyage tiên phong tạo nên xu hướng đưa sàn diễn "runway" đến những không gian cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc độc đáo, công trình biểu tượng và trở thành chương trình thời trang có sức lan toả, truyền cảm hứng trong giới thời trang tại Việt Nam.
Theo bà Đồng Thị Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, chính sự đồng điệu của 2 tâm hồn yêu cái đẹp, khát khao tạo ra cái đẹp và dâng hiến cái đẹp cho đời đã đưa Sun Group và nhà sáng lập Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan gặp nhau, cùng tạo nên những chuyến viễn du thời trang làm say đắm lòng người, để quảng bá du lịch Việt ra quốc tế, tôn vinh những điểm đến mới thăng hạng trên bản đồ du lịch.
“Sau Fashion Voyage, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều nghệ sĩ tới thị trấn hoàng hôn nói riêng, Phú Quốc nói chung để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo, mang đến đây những sự kiện, lễ hội, chương trình nghệ thuật đặc sắc để lan tỏa cảm hứng tôn vinh cái đẹp mà show thời trang của chúng ta đã tạo nên”, vị lãnh đạo Sun Group chia sẻ.
Thông qua Fashion Voyage, các tín đồ thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những vùng đất đang đẹp lên từng ngày nhờ bàn tay người Sun Group. Trong đó có Phú Quốc, thành phố đảo với cảnh quan trác tuyệt được cả thế giới ngưỡng mộ đang ngày một tỏa sáng hơn với các công trình vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, tổ hợp cao tầng, thương mại sầm uất.
Phú Quốc cuốn hút du khách bởi những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khôi như bãi Sao, bãi Vũng Bầu
Không chỉ có những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh như bãi Kem, “nàng thơ ngủ quên” bãi Sao hay bãi Vũng Bầu với nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên nghìn năm tuổi, doanh nghiệp chia sẻ Phú Quốc cùng Fashion Voyage và vô số sự kiện lễ hội tầm cỡ quốc tế sẽ đưa đảo Ngọc trở thành thỏi nam châm mới của thời trang và du lịch.
(VNF) - Giá vàng liên tục tăng cao và đang tiến sát mốc 100 triệu đồng/lượng. Nhu cầu mua vàng cũng tăng lên, nhiều người tìm đến "chợ mạng" để mua. Nhưng việc mua vàng trôi nổi tiềm ẩn nguy cơ mua phải vàng giả, vàng nhái, vàng kém chất lượng.
(VNF) - Trong 2 tháng đầu năm 2025, Việt Nam xuất khẩu được 1,15 triệu tấn gạo nhưng lại nhập khẩu đến 1,24 triệu tấn lúa gạo. Đáng chú ý, giá gạo xuất khẩu đang giảm mạnh, thậm chí có lúc giá gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu.
(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp đà tăng mạnh từ hôm qua, tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, lên sát mốc 95 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng chinh phục đỉnh cao 94,4 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Vào chiều 3/3/2025, tại Trường Đại học Ngoại thương, đã diễn ra lễ họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2025. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 16 năm hành trình của cuộc thi, được phối hợp tổ chức bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC – FTU và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS).
(VNF) - Trong bối cảnh Thủ đô đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng tìm kiếm và triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định. Điều chỉnh phụ tải điện là một trong những giải pháp quan trọng, không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải lưới điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
(VNF) - Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, giá thịt heo tại Đà Nẵng tăng giá mạnh khiến sức mua giảm. Nhiều tiểu thương phải đóng sạp nghỉ bán vì càng bán càng lỗ.
(VNF) - Cuộc "cách mạng 2.0" của các hãng xe Trung Quốc quay trở lại thị trường Việt Nam có thành công hay không còn phải chờ thời gian trả lời. Tuy nhiên, dù cuộc đổ bộ mới khá rầm rộ nhưng ô tô Trung Quốc vẫn chưa có được cái nhìn thiện cảm của người tiêu dùng
(VNF) - Trong hơn một năm, chủ tài khoản TikTok đã bán hàng với tổng doanh thu hơn 18 tỷ đồng, nhưng chỉ kê khai nộp thuế 2 tỷ đồng, số tiền đã trốn thuế hơn 241 triệu đồng
(VNF) - Vào năm mới Ất Tỵ, chốt số xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ. Bộ Nông nghiệp và Môi trường kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả năm 2025 có thể đạt mức 70 tỷ USD.
(VNF) - Công ty cổ phần Asia Life tại Đắk Lắk đã gia công cho đối tác 40.000-50.000 hộp sản phẩm rau củ Kera. Toàn bộ công thức tạo ra sản phẩm đều do phía đối tác cung cấp.
(VNF) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô vào giai đoạn cao điểm hè.
(VNF) - Nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, Công ty MVOT cùng Hiệp hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Hiệp hội Thương mại điện tử Bắc Kinh.
(VNF) - Hiện nay, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đặt ra các tiêu chuẩn, yêu cầu và mục tiêu hướng đến việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Theo đó, sách giáo khoa Tiếng Anh trong chương trình này phải vừa đóng vai trò là tài liệu tham khảo, vừa là công cụ cụ thể hóa và triển khai nội dung một cách hệ thống.
(VNF) - Giá vàng nhẫn đã chinh phục đỉnh mới ở mức 93 triệu đồng/lượng. Chuyên gia dự báo giá vàng nhẫn có thể chạm mốc 100 triệu đồng/lượng trong năm nay.
(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho dacco – thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản – tại Việt Nam.
(VNF) - Starbucks Việt Nam mới đây đã khai trương cửa hàng Starbucks Reserve Quang Trung tại Hà Nội với mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, không chỉ mang đến hương vị cà phê độc đáo mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quầy Mixology bar.
(VNF) - Theo ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình), việc miễn thuế hàng hoá nhập khẩu xuyên biên giới sẽ mở cửa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá giá rẻ từ nước ngoài.
(VNF) - Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai nhiều hoạt động tôn vinh tập thể lao động nữ, kỷ niệm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời động viên tinh thần đoàn kết, đồng lòng nỗ lực vì sự phát triển của PV GAS cùng cộng đồng xã hội.
(VNF) - Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, MV ca nhạc không chỉ là sản phẩm nghệ thuật mà còn là một nguồn thu nhập quan trọng hàng đầu đối với nghệ sĩ Việt. Ngoài việc phát hành trên YouTube, các nghệ sĩ còn có thể kiếm tiền từ nhiều nền tảng trực tuyến khác, bán bản quyền âm nhạc, hoặc hợp tác với các thương hiệu.
(VNF) - Cà phê là một trong những mặt hàng xuất khẩu có mức tăng trưởng cao nhất dù sản lượng bán ra giảm mạnh. Trong 2 tháng năm 2025, thế mạnh này của Việt Nam đem về 1,58 tỷ USD.
(VNF) - Giá vàng liên tục tăng cao và đang tiến sát mốc 100 triệu đồng/lượng. Nhu cầu mua vàng cũng tăng lên, nhiều người tìm đến "chợ mạng" để mua. Nhưng việc mua vàng trôi nổi tiềm ẩn nguy cơ mua phải vàng giả, vàng nhái, vàng kém chất lượng.
(VNF) - Dự án Tổ hợp thương mại, dịch vụ - nhà ở cao cấp (Lavida Green) có mức đầu tư hơn 2.110 tỷ đồng, diện tích đất thực hiện dự án là 45.640,7m2 do Công ty TNHH SUFAT Việt Nam làm chủ đầu tư.