Tận hưởng EURO 2024 cùng loạt gói cước data hấp dẫn từ ClipTV

Hoàng Ngân - 25/06/2024 17:15 (GMT+7)

(VNF) - Hòa mình cùng EURO 2024 - giải bóng được mong chờ nhất mùa hè, ClipTV mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn gói cước để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bóng lăn.

Sau 3 năm vắng bóng kể từ đại dịch Covid-19 năm 2021, giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA European Football Championship) hay được biết đến là EURO đã chính thức quay trở lại trong mùa hè này. Với sự tham dự của 24 đội tuyển cùng sự góp mặt của những cầu thủ hàng đầu thế giới, vòng chung kết EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang lại những trận cầu đỉnh cao dành cho người hâm mộ.

Xuyên suốt 1 tháng diễn ra từ 15/6 đến 15/7/2024, EURO 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên dịch vụ truyền hình Internet ClipTV của MobiFone. Khán giản có thể dễ dàng hòa cùng nhịp đập EURO trên ClipTV chỉ với một cú “click” đăng kí gói cước. Với bộ gói cước đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, ClipTV đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem khi thưởng thức EURO năm nay.

Gói CLVIP - Lướt sóng data mỗi ngày

CLVIP là gói cước dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng data ngắn ngày. Chỉ với 6.000 đồng/ ngày, khách hàng đăng kí gói CLVIP sẽ được sở hữu ngay 1 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên nền tảng ClipTV. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thêm 1GB data tốc độ cao mỗi ngày đồng thời miễn phí data truy cập ứng dụng ClipTV.

Gói CT159 - Nâng tầm đam mê bóng đá

Hòa chung nhịp nóng sân cỏ EURO trong mùa hè, ClipTV còn mang đến gói cước CT159. Chỉ 159.000 đồng/ tháng, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn: 1 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời; 6GB/ngày data truy cập Internet tốc độ cao tha hồ cập nhật những thông tin thể thao nóng nhất; miễn phí data truy cập ClipTV và YouTube đồng thời miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút/30 ngày), 100 phút thoại ngoại mạng/30 ngày.

Gói MFY250 - Cả nhà cùng xem Euro

Với những gia đình có nhiều thành viên đam mê bóng đa, ClipTV dành tặng riêng gói cước MFY250 thuộc bộ gói cước mFamily siêu hấp dẫn giúp các thành viên thêm gắn kết. Với 250.000 đồng/ tháng, khách hàng đăng kí gói cước MFY250 được nhận ngay 300GB data tốc độ cao/tháng; miễn phí truy cập Facebook, YouTube, cho thuê bao trưởng nhóm; 1 tài khoản xem nội dung gói gia đình (bao gồm chùm kênh VTVCab, kênh quốc tế (trừ kênh HBO, Cinemax) trên ClipTV dành cho chủ nhóm đăng ký, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời. Vừa có data buôn chuyện với người thân, vừa được xem miễn phí EURO với đường truyền nét căng thực sự là niềm vui trọn vẹn trong mùa hè.

Theo nhà mạng MobiFone, ClipTV triển khai đa dạng các gói cước nhằm chiều lòng đông đảo khách hàng, từ cá nhân đến gia đình với mức giá phải chăng đi kèm vô vàn quyền lợi hấp dẫn. Với các gói cước đặc biệt mùa EURO, khách hàng có thể vừa xem bóng đá trên ClipTV vừa tám chuyện với gia đình/ bạn bè vừa cập nhật nhanh chóng các thông tin nóng hổi của làng thể thao.

MobiFone cho biết không chỉ mua bản quyền phát sóng giải đấu mà còn đem đến nhiều gói cước giúp nâng tầm trải nghiệm của người xem.

EURO 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên dịch vụ truyền hình Internet ClipTV của MobiFone. Đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong không khí cuồng nhiệt của bóng đá Châu Âu.

Bạn đọc tải ứng dụng ClipTV hoặc truy cập cliptv.vn để có cơ hội tận hưởng miễn phí toàn bộ giải đấu cùng hàng loạt nội dung giải trí hấp dẫn khác.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Mở cặp cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung giữa Việt Nam với Trung Quốc

Mở cặp cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung giữa Việt Nam với Trung Quốc

(VNF) - Sáng 25/6, tỉnh Quảng Ninh cùng với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) công bố mở cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc).

Áp VAT 0% với phân bón, nông dân được hưởng lợi 6.000 tỷ đồng

Áp VAT 0% với phân bón, nông dân được hưởng lợi 6.000 tỷ đồng

(VNF) - Một số quan điểm khẳng định việc áp thuế VAT 0% với mặt hàng phân bón sẽ giúp người nông dân được hưởng lợi 6.000 tỷ đồng.

Bắt tạm giam nguyên Phó Trưởng ban Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Văn Yên

Bắt tạm giam nguyên Phó Trưởng ban Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Văn Yên

(VNF) - Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Yên, nguyên Phó Trưởng ban Ban Nội chính Trung ương.

Nhận sang tay 74,5 triệu cổ phiếu SHB, cậu cả nhà Bầu Hiển lọt top doanh nhân nghìn tỷ?

Nhận sang tay 74,5 triệu cổ phiếu SHB, cậu cả nhà Bầu Hiển lọt top doanh nhân nghìn tỷ?

(VNF) - Nếu thương vụ sang tay giữa T&T Group và ông Đỗ Quang Vinh diễn ra thành công, Phó Chủ tịch Ngân hàng SHB sẽ gia nhập "câu lạc bộ" doanh nhân nghìn tỷ trên sàn chứng khoán, với tổng tài sản lên tới 1.361 tỷ đồng.

EU trừng phạt 2 ‘gã khổng lồ’ vệ tinh và loạt công ty Trung Quốc

EU trừng phạt 2 ‘gã khổng lồ’ vệ tinh và loạt công ty Trung Quốc

(VNF) - Liên minh châu Âu (EU) ngày 24/6 đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với 19 công ty Trung Quốc với cáo buộc đã hỗ trợ nỗ lực chiến sự của Nga tại Ukraine.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên được bầu làm Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên được bầu làm Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(VNF) - Chiều 25/6, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải đã được bầu làm Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội khoá XV.

Doanh thu gần 2 tỷ đồng/cửa hàng, Bách hoá Xanh đã có lãi?

Doanh thu gần 2 tỷ đồng/cửa hàng, Bách hoá Xanh đã có lãi?

(VNF) - Theo dự báo của giới phân tích, điểm hoà vốn của chuỗi Bách hoá Xanh là mức doanh thu 1,8 tỷ đồng/cửa hàng. Trong tháng 4, kết quả kinh doanh của MWG cho thấy doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đã vượt mốc này, đạt 1,9 tỷ đồng/cửa hàng. Như vậy, tháng 5 có thể là tháng thứ 2 chuỗi bán lẻ này đem về lợi nhuận cho MWG.

Nvidia mất 500 tỷ USD vốn hóa, 'bữa tiệc' đã kết thúc?

Nvidia mất 500 tỷ USD vốn hóa, 'bữa tiệc' đã kết thúc?

(VNF) - Sau khi trở thành công ty có giá trị nhất thế giới vào tuần trước, cổ phiếu Nvidia đã giảm 3 phiên liên tiếp và khiến công ty mất hơn 500 tỷ USD giá trị thị trường, quay trở lại xếp sau Apple và Microsoft.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

(VNF) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024” do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp với Báo Đầu Tư khảo sát, đánh giá và trao giải tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024.

 'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

(VNF) - Dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Bắc Thạch Hà (Hà Tĩnh) là dự án đầu tiên do Công ty cổ phần Phát triển đô thị và KCN Việt Nam Singapore (VSIP) đầu tư tại Hà Tĩnh sẽ được khởi công vào ngày 25/6/2023.