Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Ngày 24/9, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Theo danh sách này, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD. Như vậy, giá trị thương hiệu của Viettel tăng 20% tức hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, có giá trị gấp gần 3 lần thương hiệu đứng thứ 2 và bằng tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí liền sau trong bảng xếp hạng.
Với giá trị thương hiệu hiện tại, Viettel vẫn đang tiếp tục là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của Đông Nam Á lọt top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới do Brand Finance công bố.
Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2019
Ở vị trí số 2, một đại diện khác của ngành viễn thông là VNPT đã soán ngôi của Vinamilk. Định giá thương hiệu của VNPT năm nay được ghi nhận ở mức 1,68 tỷ USD, tăng gần 26% so với 2018. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của Vinamilk giảm từ 1,9 tỷ USD năm ngoái xuống 1,61 tỷ USD năm nay.
Trong top 10 thương hiệu dẫn đầu còn có các tên tuổi quen thuộc như Vinhomes, Sabeco, Mobifone, VietinBank, VinaPhone, BIDV và Petrolimex. Các thương hiệu thuộc top 10 đang tạo nên 68% giá trị thương hiệu của top 50 thương hiệu Việt Nam.
Bảng xếp hạng top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668. Đây là tiêu chuẩn định giá thương hiệu duy nhất có giá trị trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.