Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Mitsubishi Xpander: Doanh số 943 xe
Không thể phủ nhận súc hút của Mitsubishi Xpander trên thị trường khi mẫu xe này đạt doanh số trung bình gần 1.000 xe/tháng và là cái tên thường xuyên lọt vào danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng.
Liên tiếp nhiều tháng, Mitsubishi Xpander luôn giữ ngôi vị dẫn đầu ở phân khúc MPV đa dụng. Trong tháng 8, mẫu xe này đạt doanh số 943 xe và chính thức phế truất “ngôi vua” của Toyota Innova.
Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander bán ra đồng thời cả 2 phiên bản là lắp ráp trong nước và nhập khẩu.
Suzuki XL7: Doanh số 524 xe
Xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng không phải là cái tên lâu năm Toyota Innova mà thay vào đó là “tân binh” Suzuki XL7 vừa gia nhập thị trường cách đây không lâu.
Trong tháng 8, mẫu xe MPV đa dụng giá rẻ Suzuki XL7 đạt doanh số 524 xe, nhiều hơn đối thủ lâu năm là Innova tới 250 xe.
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 có giá bán từ 589 triệu đồng và tăng thêm 10 triệu đồng (599 triệu đồng) với trang bị ghế ngồi bọc da.
Toyota Innova: Doanh số 274 xe
Sự xuất hiện của Suzuki XL7 khiến Toyota Innova bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Kết thúc tháng 8 có 274 xe Innova được bàn giao tới tay khách hàng.
Thời điểm tháng 8 trùng với tháng cô hồn khiến doanh số của Toyota Innova sụt giảm trầm trọng và đây là tháng có doanh số thấp nhất trong vòng hai năm trở lại đây của mẫu xe này.
Toyota Rush: Doanh số 215 xe
Kết thúc tháng 8, doanh số xe bán ra của Toyota Rush là 215 chiếc, kém người xếp trên chỉ 59 chiếc.
Trên thị trường, Toyota Rush bán ra với một phiên bản và có giá 668 triệu đồng.
Toyota Avanza: Doanh số 23 xe
“Đội sổ” ế ẩm trong bảng xếp hạng các mẫu MPV bán chạy tháng 8 là Toyota Avanza. Đây cũng là mẫu xe của Toyota Việt Nam thường xuyên góp mặt vào danh sách 10 mẫu xe có doanh số thấp nhất trong từng tháng.
Kết thúc tháng 8 chỉ có 23 xe được bàn giao tới tay người dùng. Cộng dồn doanh số 8 tháng chỉ đạt 208 chiếc.
Lý do khiến Toyota Avanza dần đánh mất sức cạnh tranh trên thị trường đó là thiết kế già cỗi, trang bị tiện ích thua kém các đối thủ cùng phân khúc, có ít phiên bản để khách hàng lựa chọn.
Xem thêm: Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vị dẫn đầu từ VinFast Fadil
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.