TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam
Hà Thu -
05/04/2019 20:33 (GMT+7)
(VNF) - App tiết kiệm Savy từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.
TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.
Thông báo này vừa được Global Banking and Finance Review công bố chính thức trên website. Dựa trên việc đáp ứng các điều kiện, tiêu chí về độ an toàn, tính năng thông minh, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, ứng dụng chuyên về tiết kiệm - Savy của TPBank đã được trao tặng giải thưởng “Best Mobile Savings App Vietnam” - ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.
Là một ngân hàng trẻ, năng động, dẫn đầu về các dịch vụ ngân hàng số, TPBank luôn đi đầu trong việc bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 đểứng dụng trong các dịch vụ tài chính ngân hàng. Các sản phẩm của TPBank luôn đi từ “sự thấu hiểu” nhu cầu, đáp ứng nhiều phân phúc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ, hiện đại, được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.
Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, Savy ra đời là ứng dụng tiên phong chuyên về tiết kiệm tại Việt Nam và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt, Savy đã góp phần làm thay đổi quan niệm và thói quen về tiết kiệm của người dùng với các tính năng vượt trội cùng các gói sản phẩm được xây dựng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của từng người.
Tiết kiệm với Savy, khách hàng không cần đến tận ngân hàng, mọi thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại di động, hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà nhưng vẫn đảm báo tính bảo mật tuyệt đối.
Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Không chỉ mang ý nghĩa là một app tiết kiệm đơn thuần, với Savy, TPBank còn mong muốn mang đến một người bạn đồng hành, một trợ thủ đắc lực giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ chinh phục các mục tiêu tiết kiệm ngay cả khi thu nhập còn hạn chế”.
Với hai gói tiết kiệm hiện tại: Gửi góp và Super Savy, khách hàng có thể lựa chọn một hoặc đồng thời cả hai loại hình tiết kiệm này. Gửi góp Savy mang đến kỳ hạn gửi linh hoạt 1-36 tháng: người dùng có thể tiết kiệm với Savy từ các món tiền nhỏ từ 30.000 đồng, gửi bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn cũng được hưởng mức lãi suất như từ đầu kỳ.
Trong trường hợp có một khoản tiền lớn hơn tạm thời chưa dùng đến trong thời gian 3-36 tháng, muốn nhận lãi suất cao hơn, có thể lựa chọn Super Savy với lãi suất lên đến 8.0%/năm.
Một điểm cộng nữa là khách hàng có thể thoải mái gửi – rút tiền từ bất cứ tài khoản ngân hàng nào tại Việt Nam tới Savy mà không cần bận tâm về khoản phí chuyển gửi nào cả vì Savy luôn miễn phí với mọi giao dịch.
Được biết, TPBank vẫn đang phát triển các gói tiết kiệm mới để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng gửi gửi tiết kiệm, dự kiện gói sản phẩm mới từ Savy sẽ được ra mắt trong tháng 6 này.
Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến hết 25/4, chỉ cần là khách hàng mở lần đầu gói gửi góp Savy với giá trị từ 1 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu ngay 1 vé xem phim CGV từ Savy.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.
(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.
(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.