Toàn cảnh biệt thự trên bán đảo Sơn Trà bị Đà Nẵng thu hồi
(VNF) - Khu biệt thự được bảo phủ một màu xanh của các tán lá cây rừng. Do đó, Khu biệt thự rất khó nhìn thấy ở trên cao.
Tối 5/12, Aeon Mall Hà Đông chính thức đi vào hoạt động. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam với diện tích 150.000m2.
Aeon Mall Hà Đông gồm 221 gian hàng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 40 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội như: KOI Thé, Dune London, Idoome, Jack & Jones, Kipling, Typo. Ngoài ra, trung tâm thương mại cũng dành riêng "Góc Bình Minh" là nơi để các startups và nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam có điều kiện để phát triển thương hiệu.
Trung tâm thương mại này đặt mục tiêu trở thành địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất khu vực với nhiều khu giải trí như: khu vui chơi Tini Park, Kidzoona and Timezone, rạp chiếu phim CGV với phòng chiếu “IMAX” có màn hình cỡ lớn cao gần 13m; khu vực ăn uống bao gồm 80 nhà hàng về ẩm thực các miền với nhiều lựa chọn như Thai Pattaya, Hongkong Town Grill & BBQ, Texas Chicken, Vua Chả Cá....
Bên cạnh đó, Aeon Mall Hà Đông có hệ thống chỉ dẫn bao gồm 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm gian hàng và bãi đỗ xe ngầm với hệ thống hướng dẫn đỗ xe thông minh. Ngoài ra, công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) được triển khai như là một cách tiếp cận mới, tập trung hơn vào trải nghiệm và công nghệ vận hành thông minh.
Trong năm 2018, tổng giá trị hàng hóa mà Aeon nhập khẩu từ Việt Nam để bán tại các siêu thị của tập đoàn này ở Nhật Bản đạt khoảng 250 triệu USD.
Được biết, Aeon Nhật Bản dự kiến sẽ rót 280 triệu USD mở thêm trung tâm thương mại ở phía Nam Hà Nội.
Tập đoàn này cũng đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
(VNF) - Khu biệt thự được bảo phủ một màu xanh của các tán lá cây rừng. Do đó, Khu biệt thự rất khó nhìn thấy ở trên cao.