Trường Đại học Gia Định có tân hiệu trưởng

Hà Thu - 24/11/2020 11:56 (GMT+7)

(VNF) - Chiều ngày 23/11/2020, tại trụ sở 185 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, trường Đại học Gia Định (GDU) tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm tân hiệu trưởng.  Theo đó, kể từ ngày 20/11/2020, PGS.TS. Võ Trí Hảo, nguyên Giám đốc ban đại học Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) sẽ chính thức trở thành tân Hiệu trưởng trường Đại học Gia Định.

VNF
PGS.TS Thái Bá Cần, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Gia Định trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS. Võ Trí Hảo và ThS.LS Trịnh Hữu Chung.

PGS.TS. Võ Trí Hảo tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành luật tại trường Đại học quốc gia Hà Nội (2003), tiến sĩ luật học tại trường Free University, Berlin, CHLB Đức (2011) và được phong hàm phó giáo sư năm 2015. Ông cũng là học giả Fullbright Fellow.

PGS.TS. Võ Trí Hảo có gần 20 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong ngành giáo dục và kinh nghiệm hòa giải, tư vấn, tố tụng trong thực tế. Ông chủ trì 2 dự án nghiên cứu cấp bộ và có hàng trăm bài viết được đăng trên các tạp chí khoa học, hội thảo quốc tế. Năm 2020, ông gia nhập NHG với vị trí giám đốc ban đại học.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm, PGS.TS. Võ Trí Hảo cho biết: “GDU hiện có nhiều tiềm năng phát triển. Học phí của GDU hiện đang hấp dẫn nhất thị trường và đây sẽ là thế mạnh để thu hút sinh viên cũng như tạo điều kiện để GDU trở thành trường đại học đại chúng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất”.

Ông nhấn mạnh chi phí đào tạo rẻ nhưng chất lượng đào tạo của GDU sẽ luôn đảm bảo, thậm chí vượt trội về nhiều mặt nhờ chiến lược đào tạo theo hướng thực nghiệm, thực hành.

PGS.TS. Võ Trí Hảo cũng gửi lời cảm ơn tất cả thầy cô, CB-CNV trường ĐH Gia Định đã luôn nỗ lực trong xây dựng và phát triển trường ĐH Gia Định. Đặc biệt trong công tác tuyển sinh và đào tạo trong năm 2019-2020. Ông tin tưởng GDU sẽ là môi trường giáo dục tốt để hội tụ giảng viên, nhân sự tài năng cũng như sinh viên tại TP. HCM và cả nước theo học.

Ban giám hiệu và tập thể giảng viên GDU chụp hình lưu niệm tại buổi lễ bổ nhiệm Hiệu trưởng mới.

Cũng trong chiều cùng ngày, trường Đại học Gia Định cũng công bố bổ nhiệm ThS.LS Trịnh Hữu Chung, nguyên Phó giám đốc Ban đại học NHG làm Phó hiệu trưởng. ThS.LS Trịnh Hữu Chung là thành viên của Đoàn luật sư TP. HCM. Ông tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh Trường đại học Nghĩa Thủ của Đài Loan.

ThS.LS Trịnh Hữu Chung từng có 17 năm làm việc tại trường Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU). Ông cũng từng đảm nhận vị trí phó hiệu trưởng nhà trường. Với những thành tích đạt được trong công tác giáo dục, ThS. Trịnh Hữu Chung được tặng thưởng huân chương lao động hạng 3, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, huy chương vì thế hệ trẻ, huy hiệu TP. HCM... Ông còn được tặng thưởng nhiều bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bộ Công an và UBND các tỉnh thành.

Phát biểu trong ngày nhận nhiệm vụ mới, ThS.LS Trịnh Hữu Chung nhấn mạnh sẽ cùng BGH nhà trường phát huy thế mạnh sẵn có của GDU là hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên.

“GDU sẽ chú ý đến công tác chăm sóc sinh viên hơn nữa. Tăng cường các hoạt động trải nghiệm, gắn kết cho sinh viên GDU cũng như xây dựng một cơ chế mở để sân chơi của sinh viên GDU sẽ thu hút cả sinh viên của các trường ĐH khác. Đưa GDU trở thành môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên”, ThS.LS Trịnh Hữu Chung chia sẻ.

Đại học gia định (GDU) – một thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) – thành lập từ năm 2007 với ngành mũi nhọn là Công nghệ thông tin, đến nay GDU đã trở thành một trường đại học đa ngành, bao gồm: 11 khối ngành, chia thành 34 chuyên ngành đào tạo.

GDU hiện có hơn 50 Câu lạc bộ sinh viên. Ảnh: Các CLB GDU giao lưu tại sự kiện GDU CLUB DAY 2020.

GDU mang đến những giá trị khác biệt cho người học, thông qua các yếu tố: Là trường đại học đại chúng có nhiều nhất các hoạt động kỹ năng sống, hướng nghiệp cho sinh viên (GDU hiện có hơn 50 Câu lạc bộ sinh viên); cam kết mức học phí thấp nhất; cam kết giới thiệu việc làm sau khi ra trường; có nhiều chương trình liên kết đào tạo cao học, văn bằng 2, liên thông, chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao.

Hiện GDU được xem là trường đại học tư thục có mức mức học phí thấp nhất TP. HCM: 11 triệu đồng/học kỳ và không tăng trong suốt quá trình học tập. Thời gian học là 3 năm cũng giúp cho sinh viên tốt nghiệp sớm và ra trường làm việc.  Đặc biệt, 100% cử nhân GDU được giới thiệu việc làm qua kênh kết nối doanh nghiệp của trường.

Trường Đại học Gia Định hướng tới mục tiêu năm 2025 trở thành cơ sở giáo dục đại học đại chúng được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam; khẳng định vị thế dẫn đầu trong đào tạo thực hành, gắn liền đào tạo với trải nghiệm phong phú tại doanh nghiệp.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

(VNF) - Tập đoàn Sơn Hải đề xuất làm cao tốc nối TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng với chiều dài hơn 80km, tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

(VNF) - Tính trong 5 tháng đầu năm 2024, TP. HCM dẫn đầu cả nước cả về số dự án mới (chiếm 37,8%), điều chỉnh vốn (chiếm 16,4%) và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (chiếm 71,1%).

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8, thay vì tháng 7 như kế hoạch tại Nghị quyết của Chính phủ.

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.