Ngày hội thống nhất non sông
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.
Bằng việc thống nhất ký kết hợp tác toàn diện này, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước. Từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Cụ thể, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ phối hợp nghiên cứu, phát triển những sản phẩm, dịch vụ trọn gói, cũng như hợp tác tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Đồng thời, hai bên cũng tăng cường hợp tác về truyền thông; về phát triển, nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối và triển khai chương trình khách hàng thường xuyên. Đặc biệt, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số.
Như vậy, với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, khách hàng sẽ là người thụ hưởng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như của NovaGroup. Không đơn thuần là những chuyến bay theo tiêu chuẩn quốc tế, hành khách có thể có những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện nghi.
Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, phát biểu tại sự kiện: “Với vị thế là những doanh nghiệp hàng đầu có bề dày lịch sử và quy mô phát triển rộng lớn, hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup là nhân tố góp phần liên kết hiệu quả chuỗi cung ứng ngành hàng không, du lịch, bất động sản và thương mại. Điều này càng có ý nghĩa hơn, khi đây là những lĩnh vực bị tác động nghiêm trọng trong giai đoạn đại dịch vừa qua. Vietnam Airlines vinh dự được chung tay với các tập đoàn lớn như NovaGroup để cùng nhau tiên phong trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của đất nước sau đại dịch Covid-19”.
NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với 8 tổng công ty thành viên: Novaland; Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm.
“Để hiện thực hóa mục tiêu phát triển, NovaGroup luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị giữ vai trò then chốt như Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc tế 4 sao với quy mô hoạt động toàn cầu và tầm cỡ khu vực. Với sự hợp tác toàn diện này, chúng tôi sẽ cùng nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và cộng đồng; hướng tới hoài bão chung là đưa Việt Nam trở thành điểm đến của thế giới” – bà Hoàng Thu Châu – Tổng giám đốc NovaGroup nhấn mạnh.
Sự hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup - 2 thương hiệu lớn của Việt Nam - sẽ mở ra nhiều cơ hội để đôi bên tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển; đóng góp vào việc phát triển du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững.
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.