Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Walmart.com đang dần trở thành một khu thương mại ảo, và hoạt động tương tự như "gã khổng lồ" bán lẻ trực tuyến Amazon.
Doug Stephens, nhà tư vấn ngành bán lẻ cho biết, Walmart trước đây từng tập trung vào việc phát triển thương hiệu và làm cho cái tên "Walmart" ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, gần đây Walmart đã thay đổi chiến lược của mình. Công ty này đang xây dựng một thị trường trực tuyến bao gồm nhiều thương hiệu mà hãng mới mua lại gần đây và để những thương hiệu này hoạt động hoàn toàn độc lập.
"Walmart thừa nhận rằng, để thành công trên thị trường ngày nay, bạn cần phải hòa nhập với thương mại điện tử thay vì chỉ bó hẹp trong "đế quốc" của riêng mình", ông Stephens cho biết.
Mới đây, Walmart đã ký kết thỏa thuận cung cấp không gian cao cấp cho chuỗi cửa hàng Lord & Taylor trên trang web của mình. Hãng bán lẻ này cũng thu hút được rất nhiều thương hiệu bán hàng trực tuyến dành cho tầng lớp thượng lưu như Jet, MooseJaw, ModCloth, Shoebuy, Bonobos và Hayneedle.
Walmart tuyên bố sẽ tập trung vào chuyên môn hóa thay vì chạy theo số lượng. Marc Lore, Giám đốc phụ trách mảng Thương mại điện tử của Walmart, chia sẻ: "Chúng tôi đã trao quyền hoạt động độc lập cho các thương hiệu mà Walmart mua lại".
Ông Ed Yruma, Giám đốc điều hành của KeyBanc Capital Markets, lý giải sở dĩ Walmart trao quyền hoạt động tự do cho các thương hiệu mới mua lại của mình là nhằm hướng tới tầng lớp khách hàng thượng lưu, những người có thu nhập cao và không thường mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ của Walmart.
Tuy nhiên, các thương hiệu này vẫn được hưởng lợi từ dòng tiền, cơ sở hạ tầng và mối quan hệ với các nhà cung cấp của Walmart.
Ông Yruma cho biết, "Thực chất, Walmart đang tận dụng cơ sở hạ tầng và chi phí của các doanh nghiệp này, nhưng trên một nền tảng rộng lớn hơn".
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.