Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Ford Ranger: Doanh số 13.319 chiếc
Ford Ranger tiếp tục là mẫu bán tải ăn khách bậc nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2019 và đây cũng là năm thứ bảy liên tiếp nắm giữ vững ngôi vị này. Theo báo cáo của VAMA, năm 2019 doanh số của Ford Ranger là 13.319 xe.
Toyota Hilux: Doanh số 2.863 chiếc
Mặc dù bị đối thủ cạnh tranh là Mitsubishi Triton bám đuổi và liên tục bị “vượt mặt” trong các tháng, nhưng tổng kết năm doanh số của Hilux lại “nhỉnh” hơn.
Cụ thể, doanh số năm 2019 của Toyota Hilux là 2.863 chiếc, nhiều hơn đối thủ Mitsubishi Triton 194 chiếc. Tính riêng tháng 12/2019, Hilux bán được 241 chiếc, ít hơn Triton 34 chiếc.
Mitsubihsi Triton: Doanh số 2.669 chiếc
Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 5 mẫu xe bán tải ăn khách nhất Việt Nam năm 2019 là Mitsubihsi Triton với doanh số 2.669 chiếc.
Tại Việt Nam, Triton 2020 được phân phối với 5 phiên bản: 4x2 MT (600 triệu đồng), 4x2 AT MIVEC (630 triệu đồng), 4x4 MT MIVEC (675 triệu đồng), 4x2 AT MIVEC Premium (740 triệu đồng) và 4x4 AT MIVEC Premium (865 triệu đồng).
Mazda BT-50: Doanh số 1.894 chiếc
Kết thúc năm 2019, Mazda BT-50 bán được 1.894 xe và tính riêng tháng 12 đã có 118 xe được bàn giao tới tay khách hàng.
Tại thị trường Việt Nam, bán tải Mazda BT-50 bán ra với 5 phiên bản gồm: bản Premium giá 739 triệu đồng, Luxury giá 654 triệu đồng, Deluxe giá 615 triệu đồng và phiên bản Standard giá 580 triệu đồng.
Chevrelot Colorado: Doanh số 1.654 chiếc
Có tuổi đời khá lâu trên thị trường nhưng bán tải Chevrelot Colorado không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng khi cả năm chỉ bán được 1.654 xe, kém hơn đối thủ xếp trên gần 200 xe.
Isuzu D-max: Doanh số 368 chiếc
“Bết bát” về doanh số trong năm 2019 là mẫu bán tải Isuzu D-max khi tổng kết 12 tháng chỉ có 368 xe được chuyển tới tay người dùng, tính riêng tháng cuối cùng của năm chỉ bán được 6 chiếc.
Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho doanh số của Isuzu D-Max “bết bát” đó là thiết kế lỗi thời, trang bị tiện ích sử dụng chưa cao và giá bán còn khá cao trước các đối thủ cạnh tranh. Mạng lưới đại lý của hãng tại Việt Nam vẫn còn khá ít và tâm lý chung của khách hàng khi mua xe là sợ khó có đồ thay thế.
Cộng thêm vào đó là việc quảng bá sản phẩm chưa được đẩy mạnh, một số chương trình khuyến mãi, ưu đãi chưa đi đúng hướng khiến đối tượng khách hàng tiềm năng ít có cơ hội tiếp cận.
Xem thêm: Ford Việt Nam đầu tư 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy lắp ráp ô tô tại Hải Dương
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.