Zalopay 'bắt tay' CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm Trả góp
Thanh Long -
30/10/2024 15:25 (GMT+7)
(VNF) - Nền tảng thanh toán trực tuyến Zalopay và Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa hợp tác ra mắt sản phẩm Trả góp ngay trên ứng dụng Zalopay với hạn mức lên đến 30 triệu đồng.
Sản phẩm Trả góp của CIMB Việt Nam trên Zalopay cung cấp thêm cho người dùng hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng, nhờ khả năng mở rộng cho các khoản thanh toán có giá trị thấp chỉ từ 500.000 đồng. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các gói trả góp khác nhau với kỳ hạn 3, 6, 9 hoặc tối đa 12 tháng, tùy theo kế hoạch và khả năng tài chính cá nhân.
Quá trình đăng ký hoàn toàn miễn phí và được thiết kế đơn giản. Để sử dụng, người dùng Zalopay chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn mục “Trả góp”, hoàn thành hồ sơ đăng ký theo mẫu và chờ phê duyệt từ Ngân hàng CIMB Việt Nam. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, người dùng có thể lựa chọn hình thức Trả góp tại bước thanh toán khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng; và có cơ hội tham gia thêm các chương trình ưu đãi trực tiếp khi thanh toán trả góp trên Zalopay.
Zalopay 'bắt tay' CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm Trả góp
“Sản phẩm Trả góp là một phần trong chiến lược dài hạn của Zalopay nhằm phát triển hệ sinh thái tài chính toàn diện. Chúng tôi tin rằng thông qua sản phẩm này, trải nghiệm về tài chính cá nhân của người dùng sẽ được cải thiện. Mọi người không chỉ quản lý ngân sách hiệu quả hơn mà còn linh hoạt hơn, khi có thể chi trả cho các chi phí thiết yếu, từ thanh toán học phí, hóa đơn hàng tháng cho đến các hoạt động du lịch, đi lại”, bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay, nhấn mạnh.
Về phía Ngân hàng CIMB Việt Nam, bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Đối tác chiến lược và Tiếp thị cho hay: “CIMB xác định chiến lược trọng tâm là phát triển hoạt động kinh doanh của mình dựa trên nền tảng chiến lược mô hình đối tác mới với tinh thần khát vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng số tốt nhất. Hợp tác với Zalopay là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng các sản phẩm tài chính kỹ thuật số tại Việt Nam. Với Trả góp, CIMB và Zalopay kỳ vọng sản phẩm sẽ không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp linh hoạt hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính tại Việt Nam”.
Trước đó, hai sản phẩm Tài khoản trả sau và Gửi tiết kiệm do Zalopay và CIMB Việt Nam phối hợp triển khai cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dùng. Zalopay và CIMB Việt Nam cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mở rộng các giải pháp tài chính cá nhân trong tương lai, với mục tiêu trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dùng trên hành trình quản lý tài chính cá nhân, góp phần tạo nên môi trường tài chính số toàn diện, tiện lợi và an toàn.
(VNF) - Thẻ tín dụng đã trở thành tâm điểm của thị trường tài chính tiêu dùng những năm gần đây với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Tuy nhiên, song song với xu hướng này, các thủ đoạn gian lận tài chính bằng hình thức thanh toán này lại ngày càng tinh vi và khó kiểm soát.
(VNF) - Bản chất dịch vụ bảo hiểm chỉ thực sự phát sinh khi xảy ra sự kiện bảo hiểm và khách hàng được hỗ trợ quyền lợi. Do đó, doanh nghiệp bảo hiểm cần thay đổi, đặt chi trả quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm thay vì người mua tiềm năng.
(VNF) - MB Life vừa thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Hà Nội với số tiền bồi thường 500 triệu đồng. Điều này, thể hiện rõ cam kết của MB Life trong việc đồng hành cùng khách hàng vượt qua những biến cố trong cuộc sống.
(VNF) - Theo Luật sư Nguyễn Thanh Hải, nếu doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện đúng vai trò, trách nhiệm của mình thì những dịch vụ ủy quyền đòi bồi thường phí đến 20% theo tự nhiên sẽ không còn “đất sống".
(VNF) - MB Life tham dự InsurInnovator Connect Vietnam 2025, khẳng định chiến lược chuyển đổi số, kết nối hệ sinh thái và lan tỏa tư duy đổi mới trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
(VNF) - Những tháng cuối năm ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong bức tranh lợi nhuận của toàn ngành tài chính – ngân hàng. Dữ liệu cập nhật đến tháng 9 và 10 cho thấy mức độ hồi phục rõ rệt, đặc biệt ở nhóm ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính có chiến lược tăng trưởng bền vững.
(VNF) - Chuyên gia kinh tế Trần Nguyên Đán cho rằng, dịch vụ “đòi” bồi thường bảo hiểm có thu phí là bình thường bởi bản chất của việc cung cầu. Tuy nhiên, từ vấn đề này đặt ra câu hỏi vai trò của DN bảo hiểm ở đâu trong quá trình chi trả bồi thường.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Theo chuyên gia, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh rất quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt nhóm sản xuất trong hoàn cảnh bị bão lũ, thiên tai nhưng hiện vẫn chưa phát triển được bởi các nguyên nhân khác nhau.
(VNF) - Theo ông Phạm Văn Đức - Phó Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), bảo hiểm thiên tai đóng vai trò là công cụ “chống sốc”, giúp nền kinh tế Việt Nam giảm thiệt hại, nhanh chóng hồi phục sau thiên tai và tăng cường khả năng thích ứng với rủi ro khí hậu ngày càng gia tăng.
(VNF) - Chuyên gia cho rằng, trước những thiệt hại do biến đổi khí hậu ngày càng nặng nề thì bảo hiểm thiên tai là một công cụ giúp chia sẻ gánh nặng với người dân và nền tài chính quốc gia.
(VNF) - Nền kinh tế đã phải hứng chịu tổn thất hàng trăm nghìn tỷ đồng do thiên tai, bão lũ trong vòng một năm qua nhưng nhờ có bồi thường bảo hiểm, đời sống và các hoạt động sản xuất sớm được khôi phục trở lại.
(VNF) - Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen để phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch cộng đồng “Chọn XANH Cho KHỎE - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 - 12/2025.
(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.
(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Thẻ tín dụng đã trở thành tâm điểm của thị trường tài chính tiêu dùng những năm gần đây với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Tuy nhiên, song song với xu hướng này, các thủ đoạn gian lận tài chính bằng hình thức thanh toán này lại ngày càng tinh vi và khó kiểm soát.
(VNF) - Cầu Tứ Liên không chỉ là một công trình giao thông đơn thuần mà còn được xác định là mắt xích quan trọng trong quy hoạch mở rộng không gian đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.