3 trụ cột giúp Eurowindow vững vàng vị trí top đầu ngành cửa hơn 2 thập kỷ

Hoàng Ngân - 13/08/2024 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Trong tầm nhìn dài hạn, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế. Để đạt được mục tiêu đó, Eurowindow tập trung vào 3 trụ cột: tiên phong, kiến tạo, đồng hành.

Tiên phong đột phá công nghệ cửa hiện đại

Trong lịch sử 22 năm hình thành và phát triển bền vững, Eurowindow ghi dấu tên mình thành đại diện xuất sắc của ngành cửa Việt Nam với 2 “cuộc cách mạng” tiên phong.

Lần đầu tiên vào những năm đầu thế kỷ 21, tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu vào thị trường Eurowindow đã làm nên “cuộc cách mạng” về cửa thay đổi tư duy thói quen sử dụng cửa của người Việt.

Trải qua hơn hai thập kỷ, Eurowindow không ngừng tiên phong ứng dụng công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm gồm: cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Mới đây nhất, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow, thiết kế đa công năng, nhiều tính năng công nghệ vượt trội, đem đến sự tiện nghi và tạo xu hướng mới trong kỷ nguyên 4.0.

Các loại cửa thông minh thế hệ mới của Eurowindow có chất lượng tốt và an toàn vượt trội như: Cửa nhận diện khuôn mặt ứng dụng công nghệ Liveness Check sử dụng sinh trắc học; cửa sổ tự động điều khiển bằng giọng nói; các loại cửa tích hợp hệ thống cảm biến; cửa bản lề sàn tự động; cửa mái kính Skyligh tự động đóng lại khi trời mưa; cảm biến khói tự động mở ra khi có dấu hiệu hỏa hoạn; vách kính trượt dọc tự động thiết kế linh hoạt chuyển ban công thành không gian phòng hay ngược lại; cửa gấp trượt dọc tự động vừa làm vách kính vừa có thể gấp trượt lên trên theo phương dọc để chuyển đổi thành mái che; kính điện đổi màu thông minh…

Kiến tạo các công trình

Luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới, Eurowindow đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo kiến trúc các đô thị, nhiều công trình còn trở thành biểu tượng, điểm đến mới hấp dẫn tại nhiều địa phương.

Eurowindow là đại diện tiêu biểu kiến tạo các công trình kiến trúc bền vững, công trình biểu tượng mới như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, cảng hàng không quốc tế...

Eurowindow cũng là nhà thầu thi công hoàn thiện các dự án xanh đạt chứng nhận Leed của Mỹ như Techno Park Tower, The Nexus, Techcombank Hanoi Tower…

Tòa nhà quốc hội Việt Nam - 1 công trình ghi dấu ấn Eurowindow

Phát triển bền vững, chung tay vì cộng đồng

Với mục tiêu phát triển chung của nhân loại, Eurowindow không ngừng đa dạng các giải pháp, theo đuổi mục tiêu phát triển xanh, an toàn cho sức khoẻ, tiện nghi cho người sử dụng, kiến thiết cuộc sống phồn vinh cho toàn xã hội…

Theo doanh nghiệp, những sản phẩm của Eurowindow luôn hướng đến yếu tố thân thiện, bảo vệ môi trường, ưu tiên sử dụng các loại vật liệu có thể tái chế, vật liệu an toàn. Các sản phẩm và vật liệu có thể kể đến như thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì; các sản phẩm cửa hộp kính có khả năng cách âm, cách nhiệt cao tiết kiệm điện năng; thanh profile nhôm và gioăng chất lượng cao có khả năng tái chế.

Bên cạnh đó, công tác xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore đạt mức “A Grade” – tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường… Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Hành trình 22 năm phát triển của Eurowindow còn luôn gắn với các hoạt động trách nhiệm xã hội. Eurowindow đã dành hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ người nghèo, đồng bào gặp thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; hỗ trợ kinh phí xây dựng hàng trăm ngôi nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, người có công với cách mạng; xây dựng và cải tạo trường học, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa, gieo mầm, thắp sáng ước mơ cho thế hệ trẻ…

Bằng kinh nghiệm trong suốt 22 năm, Eurowindow cho biết đã sẵn sàng chuyển đổi toàn diện trên cở sở nền tảng sẵn có và kiên định với những mục tiêu đã đặt ra.

Cùng chuyên mục
Xây dựng Hoàng Lộc: 'Ông lớn' đứng sau dự án nghìn tỷ ở Hải Phòng

Xây dựng Hoàng Lộc: 'Ông lớn' đứng sau dự án nghìn tỷ ở Hải Phòng

(VNF) - Xây dựng Tân Lộc là nhà thầu xây dựng quen mặt bị phạt 1,2 tỷ do sai phạm tại mỏ đá vôi. DN này đang làm dự án 13,6ha tại Khu đô thị Bắc Sông Cấm.

F88 thu lãi gần 500 triệu đồng mỗi ngày

F88 thu lãi gần 500 triệu đồng mỗi ngày

(VNF) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, chuỗi cầm đồ F88 ghi nhận khoản lãi sau thuế hơn 89 tỷ đồng, cao hơn tổng lợi nhuận cả năm trong giai đoạn 2019 - 2021.

Xe Trung Quốc tràn vào châu Âu, đẩy Volkswagen vào khủng hoảng

Xe Trung Quốc tràn vào châu Âu, đẩy Volkswagen vào khủng hoảng

(VNF) - Vào tháng 5, Giám đốc tài chính Volkswagen, ông Arno Antlitz, đã cảnh báo rằng nhà sản xuất ô tô hàng đầu châu Âu có khoảng 2 - 3 năm để chuẩn bị cho sự cạnh tranh khốc liệt từ nước ngoài, chủ yếu là Trung Quốc. Mới đây, ông đã cắt giảm khoảng thời gian đó xuống 1 năm.

Đường đua CASA: Dòng tiền đã hồi phục bền vững?

Đường đua CASA: Dòng tiền đã hồi phục bền vững?

(VNF) - Chỉ số CASA hay tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn của ngành ngân hàng tiếp tục phục hồi mạnh trong quý II giúp ngân hàng giảm thiểu chi phí vốn đầu vào. Tuy nhiên, CASA cải thiện đi kèm với xu hướng tăng trưởng tín dụng được dẫn dắt bởi tín dụng cho các doanh nghiệp lớn lại đưa đến những quan ngại.

TP.HCM: Bỏ điều kiện quy hoạch khi người dân tách thửa đất

TP.HCM: Bỏ điều kiện quy hoạch khi người dân tách thửa đất

(VNF) - Theo dự thảo đang được Sở TNMT TP.HCM lấy ý kiến, quy định tách thửa, hợp thửa đất đã bỏ điều kiện quy hoạch tỉ lệ 1/2.000, tỉ lệ 1/500

Ngân hàng đối mặt rủi ro kép: Chốt chặn bàn tay thao túng của đại gia

Ngân hàng đối mặt rủi ro kép: Chốt chặn bàn tay thao túng của đại gia

(VNF) - Rủi ro quản trị và thanh khoản là hai rủi ro chính đối với ngành ngân hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, rủi ro này được kỳ vọng sẽ giảm đáng kể nhờ những thay đổi trong Luật Các tổ chức tín dụng sửa đổi 2024.

Saymee và MobiFone đồng hành cùng cuộc đua Anh Tài được yêu thích nhất

Saymee và MobiFone đồng hành cùng cuộc đua Anh Tài được yêu thích nhất

(VNF) - Không chỉ trực tiếp so tài trên sân khấu trình diễn, 33 Anh Tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn đang so kè trong cuộc đua bình chọn với 7 hạng mục hấp dẫn.

Cảnh báo: Không đưa ảnh thẻ ngân hàng lên SMS, Zalo, email

Cảnh báo: Không đưa ảnh thẻ ngân hàng lên SMS, Zalo, email

(VNF) - Ngân hàng ACB chính thức 'khai tử' thẻ từ ngân hàng và đưa ra khuyến cáo người dân không nên cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân hoặc hình ảnh của thẻ qua các phương tiện như SMS, Zalo, Email.

Những cao ốc giá trăm triệu một m2 trên đường Võ Chí Công - Hà Nội

Những cao ốc giá trăm triệu một m2 trên đường Võ Chí Công - Hà Nội

(VNF) - Đường Võ Chí Công là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội, thuộc tuyến đường Vành đai 2, được đưa vào sử dụng năm 2015, với chiều dài 4,25km.

'Những ngày vinh quang' của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tại Trung Quốc đã kết thúc

'Những ngày vinh quang' của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tại Trung Quốc đã kết thúc

(VNF) - Các hãng sản xuất ô tô nước ngoài đã thống trị thị trường ô tô Trung Quốc trong nhiều thập kỷ, bán được hàng triệu xe và thu về lợi nhuận khổng lồ. Kỷ nguyên vàng son đó giờ chỉ còn là hồi ức.